ส่อง 10 ดาราคุณแม่หุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน ที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลสายสตรอง

ส่อง 10 ดาราคุณแม่หุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน ที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลสายสตรอง

2

ส่อง 10 ดาราคุณแม่หุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน ที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลสายสตรอง

          ส่อง 10 ดาราคุณแม่ยังสาวหุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน จนหลายคนยกให้เป็นไอดอลคุณแม่สายสตรอง พร้อมถ่ายแบบโชว์หน้าท้องสุดแซ่บลงปกนิตยสารแทบทุกคน

 

          ช่วงนี้เหล่าคนบันเทิงทยอยเป็นคุณแม่กันเต็มตัว และบางคนกำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ในเร็ววันนี้ แต่ก็ยังมีคุณแม่สุดแซ่บที่คงคอนเซ็ปต์สวยเป๊ะแม้ว่าเธอจะอุ้มลูกน้อยในท้องอยู่ และการตั้งท้องของเหล่าซุป’ตาร์นั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อรูปร่างของพวกเธอ โดยบางคนก็จะรักษาหุ่นให้ดูปังอยู่เสมอ วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" จะพาไปดูเหล่าดาราสาวที่ก้าวเข้าสู่โหมด "คุณแม่" แต่ยังคงความสวย ความแซ่บ สตรอง จะมีคุณแม่คนไหนติดอยู่ในลิสต์กันบ้าง ตามมาดูกันเลย

          เริ่มคนแรกกันที่คุณแม่สายสตรอง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” หลังจากคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มอยู่นาน เธอก็แต่งงานกับ “แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" จนมีลูกชายตัวน้อย “น้องดีแลน” และช่วงที่สาว “ลีเดีย” กำลังตั้งครรภ์นั้นเธอได้ดูแลสุขภาพอย่างดีและเป็นคุณแม่ที่ตั้งครรภ์คนแรกๆ ของวงการที่ออกกำลังกายไปด้วยจนถึงคลอดน้อง ฉีกกฎคนท้องห้ามออกกำลังกายไปได้อย่างสิ้นเชิง จนคุณแม่หลายคนทำตาม ทำให้ระหว่างที่เจ้าตัวท้องอยู่นั้นก็มีหุ่นที่มีความสตรองอย่างมาก พร้อมทั้งยังโพสต์ภาพโชว์หุ่นแซ่บโชว์ท้องได้อย่างสวยงาม หลังจากคลอดเธอก็กลับมาหุ่นเป๊ะ เฟิร์มกว่าเดิมเสียอีก

          ล่าสุดกับคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “น้ำฝน กุณณัฏฐ์” ที่ช่วงตั้งครรภ์เธอเองดูมีออร่ามากขึ้นกว่าเดิมเป็นพิเศษ และมักจะคอยอัพเดทหน้าท้องให้แฟนๆ ได้รอลุ้น รอเชียร์กันตลอด ทำให้หลายคนที่เห็นภาพต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารูปร่างเป๊ะมาก มีความเซ็กซี่อยู่หน่อยๆ ซึ่งตอนนี้เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยอย่าง “น้องทาเลีย” ที่มีอายุได้เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น แต่หุ่นของเธอตอนนี้เป๊ะ แซ่บเวอร์มาก

          มาต่อกันที่นางเอกสาวและพิธีกร “แพท ณปภา ตันตระกูล” ในช่วงระหว่างเธอตั้งครรภ์ออร่าความเป็นคุณแม่จับอย่างแรก กับความสวยของเธอพุ่งกระจายสุดๆ และอีกหนึ่งความสตรองคือเธอยังคงทำงานอยู่ตลอดจนถึงก่อนวันสุดท้ายที่คลอด “น้องเรซซิ่ง” และมาพูดถึงเรื่องหุ่นของเธอนั่นก็คงแซ่บไม่แพ้ใคร ขนาดหลังคลอดได้สี่เดือนเศษเธอก็กลับมาหุ่นเป๊ะปังเหมือนเดิม แถมยังสวยขึ้นอีกด้วย

          ต่อกันด้วยคุณแม่ลูกสี่อย่าง “พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” ที่ถึงแม้เธอจะมีลูกถึงสี่คนแล้วแต่หุ่นของเธอยังแซ่บเหมือนเดิมเลย คงเป็นเพราะมีสามีอย่าง “เคน ฮุง” คอยดูแลไม่ห่าง และแถมช่วงที่เธอตั้งครรภ์เธอก็ได้ดูแลตัวเองอย่างดี พร้อมโพสต์ภาพช่วงที่ตั้งครรภ์ให้เห็นถึงหน้าท้องอัพเดทให้แฟนๆ ได้ชมตลอด

          อีกหนึ่งคุณแม่ไซส์มินิอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่ตอนนี้ลูกของเธอกลายเป็นซุป’ตาร์ตัวน้อยของวงการตั้งแต่เกิด อย่าง “น้องเป่าเปา” ซึ่งในช่วงที่เธออุ้มท้องเธอเองก็ได้มีรายการเรียลลิตี้คอยถ่ายทำตลอดเวลา 9 เดือนที่เธอตั้งครรภ์ แฟนๆ รายการก็มักจะเห็นมุมเซ็กซี่ของคุณแม่ตลอด แถมมีใส่บิกินีโชว์หุ่นแซ่บพร้อมถ่ายรูปลงปกนิตนสารชื่อดังอีกด้วย

          มาถึงคิวคุณแม่ลูกแฝดอย่าง “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ที่ได้น้อง “อลิน-อลัน” ซึ่งก่อนหน้านั้นคุณแม่ “โอปอล์” ได้อุ้มท้องเด็กน้อยถ่ายแบบลงนิตยสารชื่อดังมาแล้วก่อนคลอดน้อง ซึ่งภาพที่ถ่ายเป็นแนวขาว-ดำ เป็นการปรับลุคถ่ายแบบสุดเซ็กซี่อีกครั้งที่ออกมาดูดี เผ็ดมาก

          ต่อกันที่สาว “วิกกี้ สุนิสา เจทท์ ” ที่หลังจากแต่งงานนานกว่า 4 ปี เธอก็ได้ตั้งท้องลูกคนแรก ซึ่งได้รับการดูอย่างดีจากคุณสามีของเธออย่าง หนุ่ม “ชาย ชาตโยดม” และดูเหมือนสามีของเธอจะเห่อลูกไม่ใช่น้อย ในช่วงที่เธอตั้งครรภ์ก่อนคลอดน้องเธอก็ได้ทริปเที่ยวคุณสามีที่ทะเล ก็ขอหยิบบิกินีสุดแซ่บแชะภาพเก็บความทรงจำบนเรือยอร์ชสุดหรูและริมชายหาด ซึ่งตอนนี้เธอได้คลอดลูกชายสุดน่ารักอย่างน้อง “ตฤณ” ส่วนหุ่นของเธอก็กลับมาเป๊ะในเวลาไม่กี่สัปดาห์

          มาถึงว่าที่คุณแม่คนล่าสุดที่เพิ่งประกาศตั้งครรภ์ได้ไม่นานอย่างสาว “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ที่เธอเพิ่งตั้งครรภ์ได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น ที่ถึงแม้ว่าท้องยังไม่ใหญ่มากแต่เธอก็ออกกำลังกายพร้อมโพสต์ภาพโชว์ท้อง และต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าลูกของเธอจะออกมาน่ารักแค่ไหนจะเป็นหญิงหรือชาย

          ต่อกันที่ว่าที่คุณแม่สุดมั่น “อ๋อม สกาวใจ” ที่เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอและสามีได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาทแล้ว ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำพร้อมคุณสามีเผยหุ่นที่ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมพร้อมลูกน้อยที่อยู่ในท้องของเธอผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เรียกได้ว่าเป็นว่าที่คุณแม่ที่ยังคงสวยและมีความมั่นใจไม่เปลี่ยน

          ปิดท้ายกันที่คุณแม่สายแฟชั่นอย่าง “ชมพู่ อารยา” ซึ่งตอนนี้เธอตั้งท้องลูกแฝดได้ 5 เดือนแล้ว ถึงแม้เธอจะตั้งครรภ์อยู่แต่เรื่องแฟชั่นในการแต่งตัวของเธอยังคงแซ่บได้อยู่ในทุกๆ วัน แถมเธอยังดูแลตัวเองอย่างดี และได้โพสต์ภาพออกกำลังกายโชว์หุ่นคุณแม่ให้เราชมอยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดเธออุ้มท้องลูกแฝดไปเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่ฝรั่งเศส พร้อมสามีของเธออย่าง “น็อต วิศรุต” ที่คอยตามดูแลไม่ห่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments