เปิดลิสต์ 8 นักแสดงเจ้าบทบาท ครองเวทีมิวสิคัลที่ฮอตจนแฟนๆ ขอเพิ่มรอบ

เปิดลิสต์ 8 นักแสดงเจ้าบทบาท ครองเวทีมิวสิคัลที่ฮอตจนแฟนๆ ขอเพิ่มรอบ

0

เปิดลิสต์ 8 นักแสดงเจ้าบทบาท ครองเวทีมิวสิคัลที่ฮอตจนแฟนๆ ขอเพิ่มรอบ

        8 นักแสดงเจ้าบทบาทที่ครองเวทีมิวสิคัล ขึ้นแท่นตัวเต็งของวงการ เปิดขายบัตรเมื่อไรเป็นต้องหมดเกลี้ยงจนต้องเปิดการแสดงหลายรอบ

 

       ละครเวที หรือ มิวสิวคัล เป็นความบันเทิงที่หลายคนให้ความสนใจ เนื่องจากคนดูจะสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่สื่อสารออกมาของตัวละครกันแบบสดๆ ด้านนักแสดงเองจึงต้องใช้ทักษะทั้งการแสดง การร้อง อย่างมาก ซึ่งการที่จะได้ดูละครเวทีคุณภาพดีสักเรื่องหนึ่ง นักแสดงและผู้จัดเองต้องใช้ระยะเวลาเตรียมตัวนานพอสมควรจึงจะถ่ายทอดเรื่องราวและนำเสนอออกมาให้เป็นน่าสนใจผ่านเสียงเพลงให้ทุกท่านได้รับชม วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงได้รวบรวมนักแสดงเจ้าบทบาททั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่ครองตำแหน่งตัวเต็งในการเล่นละครเวที จะมีใครบ้างนั้นมาชมกัน

 

       เริ่มคนแรกด้วยเจ้าแม่แห่งวงการละครเวที “รัดเกล้า อามรดิษ” ที่ฝากผลงานไว้ถึง 15 เรื่อง และเรื่องที่ทำให้ทุกคนได้ยินเสียงร้องแล้วรู้จักเธอคงหนีไม่พ้น เรื่อง "ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล" ที่เรื่องสร้างภาพจำให้เธอกับเสียงร้องใน "เพลงลมหายใจ" และทุกครั้งที่เธอขึ้นแสดงก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครที่เธอได้อย่างลึกซึ้ง และยิ่งไปกว่านั้นความสามารถของเธอไปโดนตาผู้จัดจนได้มาเล่นละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” กับบท “อีแย้ม” ที่ทำให้เธอแจ้งเกิดอีกครั้งเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ


        ต่อมาเป็นหนุ่ม “อาร์ เดอะสตาร์” หรือ “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” เจ้าของแชมป์ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 3” ซึ่งหนุ่มคนนี้ความสามารถในการร้องและแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร และได้แจ้งเกิดในผลงานละครเวทีเรื่อง “แม่นาค เดอะมิวสิคัล” และเรื่องนี้เองพระเอกหนุ่มจะต้องโชว์หุ่นแซ่บพร้อมแสดงอารมณ์ฟาดฟันกับนางเอกตัวแม่อย่าง “นัท มีเรีย” ที่ทั้งคู่เล่นได้เข้าถึงอารมณ์กันแบบสุดๆ และยังมีอีกหลายเรื่องที่เจ้าตัวได้ร่วมแสดงด้วย อย่าง สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล, เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล และล่าสุดกับผลงาน "ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล" 

 

         และอีกกนึ่งสาวน้อยเสียงใสอย่าง “หนูนา หนึ่งธิดา” หรือที่เรารู้จักกันในนามของนางเอกร้อยล้าน นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว ทักษะการร้องเพลงของเธอทำให้ประเดิมเล่นละครเวทีอย่างเรื่อง “บัลลังก์ เมฆ เดอะมิวสิคัล” ที่ได้แสดงร่วมกับ หนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์” ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงออกมาได้ดีมากเคมีเข้ากันชวนแฟนคลับจิ้นอยู่ไม่น้อย ด้วยเสียงตอบรับในการแสดงของเธอทำให้ได้ร่วมแสดงในอีกหลายเรื่อง อาทิ “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” ที่ได้หนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” เป็นพระเอก เรื่อง “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล” ที่แสดงร่วมกับหนุ่ม “กัน นภัทร” ต่อมาสาว “หนูนา”ก็ได้กลับมาโคจรพบกับ หนุ่ม “บี้” อีกครั้งในเรื่อง “รักจับใจ เดอะมิวสิคัล” 

 

        ข้ามมาที่นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ไม่ว่าหันไปทางไหนไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เธอคนนั้นคือ “นก สินจัย เปล่งพานิช” ที่ไม่ว่าจะมีละครเวทีสักกี่เรื่องที่ออกมาเธอจะเป็นหนึ่งในนักแสดงนำตลอด ซึ่งเรารู้ถึงความสามารถในเรื่องของการสื่ออารมณ์การแสดงของเธอนั้น ทำให้เธอได้รับคำชื่นชมจากคนดูตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ซูสีไทเฮา, บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล, สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล, และล่าสุดกับบทบาทที่สุดท้าทายอย่างเรื่อง “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล” ที่เธอสามารถแสดงออกมาได้ครบเครื่องคนดูอินไปตามกันเลยทีเดียว

 

         ต่อกันด้วยนักร้องหนุ่ม“บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” หนุ่มเมืองเชียงใหม่ที่แจ้งเกิดในเวทีการประกวด “The Star” กับผลงานละครเวทีที่โด่งดังอย่าง “ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล” ในบท “นพพร” ด้วยความสามารถในการแสดงที่หนุ่ม “บี้” เต็มที่กับทุกผลงาน จนทำให้ละครเวทีเรื่องนี้ได้ไปโด่งดังไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา และได้เปิดทำการแสดงที่นั้นพร้อมประกบกับนักแสดงละครบรอดเวย์อย่าง “เซียร์รา บ็อกเกสส์” และเขาเองยังมีผลงานที่โดดเด่นอีกเรื่องอย่าง “รักจับใจ เดอะมิวสิคัล” 

 

        ส่วนนักร้องสาวในตำนานอย่าง “นัท มีเรีย” หรือ “นัท มีเรีย อเล็กซานดรา เบนเนเดดตี้” ซึ่งเธอเองเป็นนักร้องอยู่แล้วและได้มีโอกาสได้แสดงความสามารถทางด้านการแสดงและการร้องควบคู่กันในละครเวทีหลายเรื่อง อย่างเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอก็จะเป็น “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล”และอีกเรื่องที่เป็นที่รู้จักกันอย่างมากคงไม่พ้นเรื่อง “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล”ประกบหนุ่มมาดเข้มอย่าง “อาร์ อาณัตพล” ที่ทำให้แฟนๆ ต่างพากันชื่นชมในการแสดงของเธอเป็นอย่างมาก 

 

        มาต่อที่นักร้องและพระเอกละครเวทีคนนี้ ถ้าให้นึกถึงหนุ่มหน้าคมเมืองสุพรรณ คงหนีไม่พ้นหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ดีกรีแชมป์คนที่ 6 ของเมืองไทยจากเวทีเดอะสตาร์ ด้วยพื้นฐานและเอกลักษณ์ในการร้องเพลงที่มีในตัวของหนุ่ม “กัน” พร้อมกับการผลงานด้านการแสดง หนุ่มคนนี้จึงได้รับโอกาสในการเล่นละครเวทีที่มีความโด่งดังอย่าง “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ซึ่งผลตอบรับดีมาแบบถล่มทลาย จนต้องเปิดรอบแสดงเพิ่มร้อยกว่ารอบ ต่อมาเขาก็ได้รับบทแสดงนำในเรื่อง “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล” ที่ได้สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” ร่วมแสดงคู่ด้วยซึ่้งเรื่องนี้เองเขาได้เรียกน้ำตาคนดูไปอย่างท่วมท้น

 

        ปิดท้ายด้วยรองแชมป์จากเวทีเดอะสตาร์ปี 8 อย่างหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” หรือ “แกงส้ม เดอะสตาร์” ที่นอกจากผลงานเพลงที่โดดเด่นยังมีผลงานด้านการแสดงที่เด่นอีกด้วยอย่างเรื่อง “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” และเรื่องล่าสุดที่พลิกบทบาทของ “แกงส้ม” อย่างเห็นได้ชัดกับเรื่อง “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล” เป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถเล่นเป็นตัวร้ายครั้งแรกกับบท “ชาญชัย” ตัวละครที่มีเสน่ห์แต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจและเป็นชนวนทำให้ตระกูลเสื่อมเสีย การพลิกบทบาทในครั้งนี้ทำให้ผู้ชมรับรู้ว่าเขาถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยมเห็นได้ถึงความแปลกใหม่ของตัวละครที่และเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ทำให้ “ลอดลายมังกร” เป็นละครเวทีที่กระแสแรงไม่แพ้เรื่องอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments