“The Star 12” นัดรวมตัวจัดคอนเสิร์ตย้อนวันวานครบรอบ 1 ปี หลังจบรายการ

“The Star 12” นัดรวมตัวจัดคอนเสิร์ตย้อนวันวานครบรอบ 1 ปี หลังจบรายการ

0

“The Star 12” นัดรวมตัวจัดคอนเสิร์ตย้อนวันวานครบรอบ 1 ปี หลังจบรายการ 

          น้ำผึ้ง ธนัญญา รักแก้ว, ตงตง กฤษกร กนกธร, ปิ่น พรชนก เลี่ยนกัตวา, เจนนี่ รติพันธ์ พันธ์พินิจ, เน็ท ปนัสยา กิตติกถากุล, จัมโบ้ วรกฤต วรกุล, พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน และ บิ๊ก กฤษดา จันทร์ดี หลังจากจบเวทีประกวด “The Star 12” ผ่านไป 1 ปี ทั้ง 8 คนขอรวมตัวจัดคอนเสิร์ตย้อนวันวานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

          ซึ่งแต่ละคนตอนนี้ก็มีผลงานในวงการมากมายให้แฟนๆ ได้ชมกันตลอด อย่างเช่น หนุ่ม “บิ๊ก” ร้องเพลงประกอบ ละคร “มายา” ต่อมาสาว “พรีน” ที่ตอนนี้มีซีรีส์ “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์” ที่เธอได้ร่วมเล่นด้วย สาว “เน็ท” กับผลงานหนังสั้น “The Shock on tv ตอน นาฬิกาโบราณ” สาว “เจนนี่” กับผลงานละครเรื่อง “กับดักเสน่หา” ที่ออนแอร์อยู่ขณะนี้ ทางสาว “ปิ่น” ที่เคยมีเพลงประกอบละครออกมาให้ฟังอย่างเพลง “หัวใจคนรอ” และหนุ่ม “ตงตง” ที่ตอนนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ “ชัดแจ้ง” จากซิทคอม “บางรักซอย 9/1” และหนุ่ม "จัมโบ้" ตอนนี้ก็ใกล้เรียนจบแล้ว

          สำหรับคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 มิ.ย. 60) มีชื่องานว่า Home Again Charity Concert โดยบรรยากาศคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างอบอุ่น เหมือนได้กลับมาอยู่ในบรรยากาศเก่าๆ อีกครั้ง ทั้ง 8 คนก็ได้แสดงความสามารถของแต่ละคนออกมาได้ไม่แพ้กันเลย พร้อมกับโมเมนต์น่ารักของคู่จิ้นอย่าง “จัมโบ้-เน็ท" ซึ่งทำเอาแฟนคลับมีความสุขฟินกัน ตอนท้ายของคอนเสิร์ตแต่ละคนยืนเรียงเพื่อพูดความในใจต่อแฟนคลับ และเพื่อนๆ ทุกคำพูดก็เรียกเสียงหัวเราะและน้ำตากันไป เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ได้หายคิดถึงพวกเขาแน่นอน พร้อมทั้งได้ความสุข ซึ้ง ประทับใจในความเป็นครอบครัวเดอะสตาร์ได้เป็นอย่างดี

          หลังจากคอนเสิร์ตจบลง เดอะสตาร์ทั้ง 8 ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นความรู้สึกทั้งหมดที่มีต่อแฟนคลับอีกครั้ง เพื่อขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้พวกเขา ทาง "ดาราเดลี่" จึงรวบรวมภาพบรรยากาศความสุข ซึ้งกินใจมาฝาก

ขอบคุณภาพ #TheStar12HomeAgain

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปิ่น พรชนก - ศิลปินกลุ่มTPOP tomorrow - พลพล” ร่วมโชว์ในงานคอนเสิร์ต “รวมพลลูกกตัญญูแห่งชาติครั้งที่ 14”

ประชันเดือดทุกสัปดาห์! ลุ้น “เค้ก ราชบุรี” โค่นแชมป์รุ่นพี่ได้ไปต่อหรือไม่?

“ปิ่น พรชนก - กุ้ง ขี้เหล็กสี - มะปิง นภาพร - ป่าน ปานชีวา” ภูมิใจคว้ารางวัลลูกกตัญญู ประจำปี 2566

“แซ็ค ชุมแพ - ปิ่น พรชนก” นำทีมศิลปินบิ๊กเซเว่น “ทราย - เทพบุตร - ข้าวฟ่าง - มะปิง” และ “บอลลี่” ร่วมมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศลสมาคมตลกฯ “วัดรางหมัน” กำแพงแสน

“บอลลี่-ทราย บิ๊กเซเว่น” ศิลปินเซนเว่นสตาร์ โดดเด่นบนเวทีชุมทางดาวทอง

เผยโฉมพระเอกลูกรัก “คุณบอย” 2022

สวยละมุน! “เบส รักษ์วนีย์” จับไมค์คัฟเวอร์เพลง “ออกไป” ยอดวิวปังด้วยนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments