“Room 39” ยันวงไม่แตก เคลียร์ดราม่ากลางงานอีเว้นท์

“Room 39” ยันวงไม่แตก เคลียร์ดราม่ากลางงานอีเว้นท์

0

“Room 39” ยันวงไม่แตก เคลียร์ดราม่ากลางงานอีเว้นท์

 

         “Room 39” โดย “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์” , “มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี” และ “แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ” เคลียร์ประเด็ยวงแตก เผยดราม่ากลางงานอีเว้นท์แยก “ทอม” ถ่ายรูปเดี่ยว

 

 

 

          อีกหนึ่งศิลปินกลุ่มสุดฮอตในตอนนี้อย่าง “Room 39” ที่มีสมาชิกอย่าง “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์” , “มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี” และ “แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ” ที่ล่าสุดทั้ง 3 ต้องเจอกับดราม่าหลังมีผู้จ้างงานไปในนามวง “Room 39” แต่ตอนถ่ายรูปต้องการถ่าย “ทอม” เดี่ยว งานนี้เมื่อได้เจอทั้ง 3 ได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นวงแตกให้ฟังด้วยว่า 

          สำหรับวันนี้มาออกงานกันครบทีม แต่บางครั้งก็จะมีที่ “ทอม” รับงานเดี่ยวบ้าง ไปโชว์ตัวตามอีเว้นท์ ซึ่งส่วนมากก็จะมีงานร้องเพลงด้วยกันอยู่แล้วทุกวัน ส่วนเรื่องวงก็มีการคุยกันบ่อย แต่เชื่อว่าถ้าเข้าใจกันวงไม่แตกแน่นอน 

          ด้านดราม่ากลางงานอีเว้นท์หลังผู้จ้างงานจ้างไปร่วมงาน แต่อีกฝ่ายไม่ได้แจ้งว่าจะต้องพรีเซ็นในรูปแบบวง และจะแยกถ่ายรูปเดี่ยว ทั้งสามคนก็บอกต่อว่า ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่กระทบความรู้สึก เพราะจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็ให้เราถอยหลังไปสองก้าว เพื่อจะให้ทอมอยู่ในเฟรม

           ด้าน “ทอม” ยอมรับงงตอนนั้นรู้สึกว่า “มน” ไม่โอเค ส่วนตัวเข้าใจว่าวงควรเลือกเองมากกว่าว่าอยากจะให้งานออกมาแบบไหน คาดอาจจะเป็นความไม่เข้าใจของทีมงาน เพราะจ้างมาในรูปแบบวง ยอมรับมีคิดบ้างและห่วงความรู้สึกเพื่อน แต่ในวงทุกคนต่างแคร์ความรู้สึกกัน ย้ำไม่โกรธกันแน่นอน ทุกคนจะคอยส่งเสริมกัน ยืนยันวงไม่แตกเพราะกำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments