“เกรท” ปัดบวชเพื่อเตรียมเบียด เผยคนถือหมอนไม่ใช่ “พรีม” แน่นอน

“เกรท” ปัดบวชเพื่อเตรียมเบียด เผยคนถือหมอนไม่ใช่ “พรีม” แน่นอน

1.5

“เกรท” ปัดบวชเพื่อเตรียมเบียดเผยคนถือหมอนไม่ใช่ “พรีม” แน่นอน

 

          “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" ย้ำชัดกำหนดการบวชเหมือนเดิม ปัดไม่ได้บวชเพื่อจะเบียด เผยคนถือหมอนคือน้องสาวไม่ใช่ “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” แน่นอน 

           ใกล้เข้ามาสำหรับงานบวชของหนุ่ม "เกรซ วรินทร” อีกทั้งการมาออกอีเว้นท์ครั้งนี้จะเป็นงานทิ้งทวนก่อนบวชไหม ตามมาด้วยกระแสจะบวชเพื่อเบียดอีกและยังมีข่าวแว่วๆ มาอีกว่าชวนสาว "พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” ไปถือหมอนในงานบวชด้วยจะจริงแท้แน่นอนยังไงงานนี้หนุ่มเกรทจึงให้สัมภาษณ์ว่า 

           สำหรับงานอีเว้นท์นี้คงเป็นอีเวนท์ส่งท้ายก่อนบวช จริงๆ ตอนนี้ก็มีงานอยู่แต่ไม่ใช่อีเว้นท์ กำหนดการที่วางไว้คือวันที่ 8 จะเข้าไปนอนที่วัดแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมตัวแล้ว ก่อนหน้านี้มีกลัวนิดหนึ่งเกี่ยวกับบทสวด แต่ก็มีไปให้พระพี่เลี้ยงช่วยดู ให้ด้วยจึงท่องได้นานแล้ว ซึ่งตอนนี้เริ่มมีคนทักเยอะมากว่าท่องได้ยังจำได้ไหมตัวเองก็เกิดวิตกประมาณหนึ่งว่าท่องครบหรือเปล่า แต่จริงๆ ก็ครบสะบายใจได้ ในส่วนความกังวลตอนนี้มีแค่เรื่องอาหารการกินที่ไม่เหมือนเดิมเท่านั้น 

          ส่วนเรื่องกฎอะไรไม่มีปัญหาแต่จะไปห่วงเรื่องสถานที่วัดมากกว่าเพราะวัดเป็นวัดเล็กๆ กลัวแขกที่จะไปร่วมงานว่ามันแออัด จึงอยากจะบอกทุกๆ คนว่าบางคนอาจจะไม่ได้เข้าร่วมในพิธี เช่น แฟนคลับแต่ไม่ต้องห่วงเนื่องจากทางเรามีจัดสถานที่และเตรียมของว่างไว้ให้ด้วย 

          ด้านคนถือหมอนน้องสาวเป็นคนถือและการบวชครั้งนี้ไม่ได้บวชเผื่อจะเบียดแน่นอนเพื่อนๆ นักแสดงก็เชิญมาทุกคนไม่ใช่น้อง “พรีม รณิดา” คนเดียว ซึ่งถ้าใครมาไม่ได้ก็ไม่เป็นไรไม่ซีเรียส ด้านชวนน้อง “พรีม” มาไม่ได้ชวนมาถือหมอนเพราะคนถือหมอนมีแล้วคือน้องสาวของตน อีกทั้งสาวๆ คนพิเศษยังไม่มี ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นงานใหญ่ที่สุดในชีวิต ในทุกวันที่ทำงานก็เพื่อจะมีวันนี้มันเป็นสิ่งที่ท้ายทายที่ตนจะต้องเข้าไปศึกษาทางธรรมตัดขาดทางโลกด้วยและก็คิดว่าจะทำมันให้ออกมาดีที่สุด 

         โดยแพลนบวชก็เหมือนเดิมบวชที่วัดบวรนิเวศ ราชวรวิหาร 15 วันและกลับที่อยู่ที่วัดที่เพชรบูรณ์บ้านเกิดอีก 15 วันเหมือนเดิม แผนการทำงานหลังจากบวชเสร็จคิดว่าถ้าคิ้วขึ้นเรียบร้อยเมื่อไหร่ก็จะลุยงานทันที แล้วต้องขอบคุณทางกองถ่ายด้วย เนื่องจากความจริงต้องปิดกล้องแล้วแต่มีปัญหานิดหน่อยทำให้ต้องยืดการถ่ายทำไปอีก ซึ่งตนก็ไม่อยากเลื่อนงานบวชแล้วและหลังบวชก็มีละครต่ออีกกลัวว่าจะไม่ได้บวชซึ่งทางทีมงานติดต่อทุกอย่างไว้รอถ่ายทำหลังบวชเสร็จ 

          ด้าน “กู๊ด” น้องชายของตนนั้นจะกลับมาร่วมงานบวชด้วย เพราะเรียนจบและทำเรื่องที่นู้นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้าคิดว่าน้องคงไม่ได้กลับ อีกทั้งไม่ได้บังคับด้วยว่าต้องมาแต่แค่รู้สึกว่าถ้ามีเขาอยู่ในงานบวชด้วยมันก็จะดี ซึ่งก็เข้าใจเพราะเขาอยู่ไกลมากแต่พอรู้ว่าเขาเคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยและกลับมาได้ ก็ดีใจมากการบวชครั้งนี้จึงอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ทางน้องเผยกับตนว่าอยากลับมาเป็นเด็กวัดเนื่องจากเขาเห็นว่าเราตั้งใจมากจึงอยากมาเรียนรู้ว่าสงบจิตสงบใจเป็นอย่างไรบ้าง 

          ส่วนแก๊ง “ตั๊กไลฟ์” คงมาไม่ครบพี่ “เต๋อ” ติดงานต่างจังหวัด ซึ่งไม่ซีเรียสอีกทั้งคนที่บอกจะมาแน่นอนคือ “เจมส์ จิรายุ” , “อาเล็ก ธีรเดช” , “อเล็กซ์ เรนเดลล์” , “บอย ปกรณ์” กำหนดการที่วัดบวรนิเวศ ราชวรวิหารฤกษ์ปลงผมเวลา 14.00 น. เข้าโบสถ์ 16.00 น.โดยประมาณขอเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนๆทุกคนมาร่วมบวชด้วยกันและจะมีตักบาตรพระใหม่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments