“แพรว” แฮปปี้ “น้ำเซาะทราย” จบสวย เล่าบทบาทใน “มายา” 

“แพรว” แฮปปี้ “น้ำเซาะทราย” จบสวย เล่าบทบาทใน “มายา” 

0

“แพรว” แฮปปี้ “น้ำเซาะทราย” จบสวย เล่าบทบาทใน “มายา” 

     “แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” แฮปปี้ “น้ำเซาะทราย” จบเรตติ้งสวย ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสเล่นละครต่อเนื่อง พร้อมเผยบทบาทใน “มายา”

     อีกหนึ่งน้องใหม่ของวงการบันเทิงอย่าง สาว “แพรว เฌอมาวีร์” ที่ละครเรื่องล่าสุดที่เธอแสดง อย่าง “น้ำเซาะทราย” ก็เพิ่งจบไป แต่ก็มีละครต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่าง “มายา” งานนี้ไม่รู้ว่าสาว “แพรว” จะรู้สึกยังไงที่ละครออนแอร์ต่อกันหลายเรื่อง เมื่อได้พูดคุยกับเธอได้เผยให้ฟังว่า

     "สำหรับกระแสของละคร 'น้ำเซาะทราย' ที่เพิ่งจบไป ก็โอเคมีคนเรียกชื่อ 'ดลดี้' แบบในละคร พอมันเปลี่ยนเป็น 'มายา' คนก็ยังติดเรียกเดิมๆ โดยในเรื่องบทจะเป็นลูกคุณหนู และยึดความถูกต้องเป็นหลัก ไม่เห็นด้วยกับหลายอย่างที่แม่ทำ และรู้สึกว่าสิ่งที่แม่ทำไม่ถูก อยากเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดเป็นของตัวเองบ้าง 

แพรว น้ำเซาะทราย มายา

     ส่วนกระแสตามโซเชียลก็มีได้ไปดูบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนคลับแท็กมาหา เขาก็มีแซวๆ รักแท้แม่ไม่ปลื้ม เรตติ้งตอนจบก็โอเคมากๆ เราเองก็ตื่นเต้นและรู้สึกดีใจตั้งแต่ถูกเลือกมาเล่นแล้ว เพราะมีนักแสดงรุ่นใหญ่หลายคนอย่าง 'พี่กบ สุวนันท์' และ 'พี่หนุ่ม ศรราม' ก็รู้ๆ กันอยู่แล้ว 'พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา' ก็คอยสอนเสมอๆ เขาจะแนะนำ ช่วยส่งอารมณ์ให้ด้วย เวลาไหนมีเทคเขาก็จะให้กำลังใจเราบ้าง ทุกคนน่ารัก สนุก เบื้องหน้าจะดราม่าหลังฉากนี่เฮฮา 

แพรว น้ำเซาะทราย มายา

     ด้านเรื่อง 'มายา' จะมีมิติที่หลากหลายในชีวิตคนมากกว่า เหมือนกับในชีวิตจริงคนเรามีหลายๆ มุม เป็นตัวแทนแบบการอยู่กับมายาจะมีผลยังไงกับชีวิต ซึ่งเราก็จะซื่อตรง มีความเป็นมนุษย์ พูดจาตรงไปตรงมา คิดอะไรพูดอย่างนั้น แต่มีความจริงใจกับคนที่รักทุกคน รักเพื่อน รักพี่น้อง เห็นความสุขของคนที่รักมากกว่าตัว 

แพรว น้ำเซาะทราย มายา

     ในเรื่องที่ละครออนแอร์ต่อติดๆ ก็ตื่นเต้นมากๆ แอบกดดันนิดนึง มันจะโอเคไหม คนจะชอบไหม บทบาทที่ได้รับ เหมือนผลสอบออกหลายๆ วิชาติดกัน ก็มีตื่นเต้น มันจะดีไหม มันจะโอเครึเปล่า และด้วยความที่เป็นมือใหม่ พอได้รับโอกาสดีๆ ผลงานมันติดๆ กัน ก็โอเค แฟนๆ ก็ชอบ ทางบ้านก็ชอบนั่งดูผลงานของเรา 

แพรว น้ำเซาะทราย มายา

     ส่วนกระแสของ 'มายา' ก็มีคุยกับผู้กำกับ ทุกคนก็มีอัพเดทกระแสกัน คือทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาก 'พี่ขวัญ อุษามณี' แสดงได้ดีมาก หรือ 'พี่เป้ อารักษ์' ดูเป็นคุณชายแบบหล่อเท่ แล้วพี่ผู้กำกับฯ เขาบอกว่าละครเรื่องนี้ไม่มีตัวร้าย คือเป็นแค่ตัวละครในตัวหนึ่งที่รับบทบาทมา มีความเชื่อมีความคิดที่ทำให้เขากลายเป็นคนแบบนี้ การที่ต้องเจอสถานการณ์แบบนี้ทำให้ต้องเจอกับอะไรต่อไปบ้าง

แพรว น้ำเซาะทราย มายา

     และตอนนี้กำลังมีผลงานอีกเรื่อง แสดงกับ 'พี่เอส กันตพงศ์' ก็ไม่ถึงกับงานแน่น แต่ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ให้โอกาส ต้องขอบคุณที่เล็งเห็นเรา สุดท้ายอยากขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกๆ คำติ-ชม เราจะพยายามทำงานให้หนักกว่านี้ เสียงของทุกคนมีความหมายกับเรามาก ทั้งติ-ชมที่ทำให้ปรับปรุงตัว และคำชมที่เป็นกำลังใจให้ขนาดนี้ ก็ต้องตั้งใจทำต่อไป จะท้อไม่ได้ ในเมื่อได้รับโอกาสมาขนาดนี้ ต้องทำมันต่อไปต้องสู้" 

แพรว น้ำเซาะทราย มายา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments