"แจ๊ค" ลั่นรอแต่ง "จ๊ะ"

"แจ๊ค" ลั่นรอแต่ง "จ๊ะ"

0

‘แจ๊ค’ ลั่นรอแต่ง ‘จ๊ะ’

     คู่รักนักร้องลูกทุ่งต่างวัย “จ๊ะ อาร์สยาม” และ “แจ๊ค ธนพล” ที่มีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่จะประกาศข่าวดี แต่งงานกันเร็วๆ นี้ แถมยังสร้างบ้านเตรียมเป็นเรือนหออีกด้วย งานนี้สาว “จ๊ะ” ก็บอกว่ายังไม่ขอตอบเรื่องแต่งงาน ให้ฝ่ายชายมาเป็นคนพูดดีกว่า เพราะที่ผ่านมาโดนหาว่าออกตัวแรงมาตลอด ส่วนแหวนที่เห็นมีอักษรว่า JJ สลักอยู่ เหมือนเป็นสัญญาแทนใจว่าจะไม่ทิ้งกัน โดย “จ๊ะ” บอกว่า เธอเป็นคนซื้อแหวนมอบให้ในวันเกิดของหนุ่ม “แจ๊ค” คบกันมาเกือบปี ถ้าจะแต่งงานกันจริงๆ ก็ไม่คิดว่าเร็วไป

     ส่วนเรื่องบ้านที่สร้างนั้นไม่ใช่เรือนหอ สร้างให้พ่อกับแม่อยู่ ตอนนี้ตนรู้สึกว่าหนุ่มแจ๊คใช่ เพราะมีหลายๆ อย่างเหมือนกัน มีหลายอย่างที่เขาปรับตัวเพื่อตน โดยเฉพาะเรื่องเลิกกินเหล้า สูบบุหรี่ ล่าสุดที่หนุ่มแจ๊คไปอเมริกา ก็มีมุมมุ้งมิ้ง ร้องไห้กอดกัน ซึ่งสาวจ๊ะเธอบอกว่า ไม่เคยมีโมเมนต์แบบนี้กับใคร แบบนี้คงเรียกว่าความรัก ไม่ใช่เฉพาะช่วงโปรโมชั่น ไม่กลัวว่าจะโดนมองว่าออกตัวแรง และไม่คิดเรื่องเรตติ้งว่าจะตก

แจ๊ค จ๊ะ อาร์สยาม แต่ง

     ล่าสุด “แจ๊ค ธนพล” ที่เดินทางกลับมาจากอเมริกา หลังพาคุณพ่อคุณแม่ไปร่วมแสดงความยินดีที่น้องสาวเรียนจบดอกเตอร์ ก็เปิดใจกับ “ดาราเดลี่” ถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องแต่งงาน จริงๆ ก็อยู่ที่ความพร้อม คือผมพร้อมอยู่แล้ว ผมก็คุยกับผู้ใหญ่ไปบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้แค่คุยกันเองอย่างนี้ มันอยู่ที่เวลาด้วย คือขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ด้วย

     เรื่องแต่งงานไม่ใช่แค่เราสองคน คือทางผมโอเคอยู่แล้วนะครับ แต่ทีนี้ก็ต้องดูเรื่องเวลาด้วยเรื่องความเหมาะสมด้วยว่าจะเร็วไปไหม หรืออย่างไร ที่คิดไว้วางไว้ คือสำหรับตัวผมอยากให้เร็วน่ะแหละ แต่ว่าอยู่ที่ความพร้อมของน้องด้วย ไม่รู้ว่าน้องเขาจะพร้อมตอนไหน แล้วครอบครัวเขาพร้อมตอนไหน ก็เอาที่เขาสะดวกนะครับ สรุปแล้วคือผมพร้อมแล้วกัน คือแล้วแต่น้องเขา จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยกำหนดเรื่องระยะเวลาอะไรอยู่แล้ว ต้องแล้วแต่น้องเขา เพราะน้องเขาทำงานอยู่ คือถ้าเขาพร้อมก็คือพร้อม เรื่องมีครอบครัวมีทายาทก็อยู่ที่ความพร้อมของน้องอีกแหละ ว่าจะมีน้องกันตอนไหน ตอนนี้อย่าเพิ่งเลยไปถึงตรงนั้นเลย คือเราเป็นผู้ชายด้วยไง เวลาเราไปสัมภาษณ์ ไปบอก หรือไปพูดอะไร คือมันไปกำหนดอะไรไม่ได้ ถ้าไปพูดในเรื่อง ที่บางทีมันยังไม่ใช่เวลาที่น้องเขาพร้อมหรืออะไร อย่างนี้ก็ต้องคุยกันว่ามันเป็นยังไง ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลย ไม่รู้ว่าเขาจะให้ลูกสาวเขาหรือเปล่า (หัวเราะ)

แจ๊ค จ๊ะ อาร์สยาม แต่ง

แจ๊ค จ๊ะ อาร์สยาม แต่ง

     เรื่องแต่งงาน ช่วงนี้ยังหรอกครับ เพราะว่าแหวนอะไรนั่นก็เป็นแหวนที่เราให้กัน วันเกิด แลกกัน เป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆ เหมือนกับเป็นสัญญาว่ารักกันนะ อะไรอย่างนี้ คือเรื่องแต่งงานต้องคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ก่อน ตอนนี้น้องเขาก็ปลูกบ้านให้พ่อให้แม่เขาอยู่ เรื่องจะใช้เป็นเรือนหอนั้นไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะต่างคนต่างก็มีบ้านกันอยู่แล้ว และก็ไม่จำเป็นต้องใหญ่โตด้วย จริงๆ แล้วน้องเขาเป็นคนตรงๆ เขาทำอะไรไม่เฟค ไม่มีสร้างขึ้นมา เพราะฉะนั้น เรื่องเรือนหอที่เป็นข่าวคือต่างคนต่างมีบ้านกันอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอก ไม่ต้องไปปลูกเรือนหอ 20-30 ล้าน เพราะผมไม่มีตังค์ (หัวเราะ)

     เรื่องแต่งงานเคยคุยกับน้องเขาก็ว่าไม่อยากให้จัดใหญ่ๆ นะ อยากจะเป็นงานเล็กๆ นี่เท่าที่คุยกันนะครับ แต่สรุปแล้วก็คือคงต้องรอที่ความพร้อม”

แจ๊ค จ๊ะ อาร์สยาม แต่ง

แจ๊ค จ๊ะ อาร์สยาม แต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments