พิสูจน์ความเทพของเสียงร้องกันชัดๆ 7 วงไอดอลเกาหลีกับคลิป  MR removed

พิสูจน์ความเทพของเสียงร้องกันชัดๆ 7 วงไอดอลเกาหลีกับคลิป  MR removed

3.5

พิสูจน์ความเทพของเสียงร้องกันชัดๆ 7 วงไอดอลเกาหลีกับคลิป  MR removed

 

              พิสูจน์ชัดๆ เสียงร้องของเหล่าวงเกิร์ลกรุ๊ป - บอยแบนด์เกาหลี ที่แฟนคลับนำมาทำ MR removed โชว์เสียงร้องสดๆ ตอนแสดงบนเวที จะให้คะแนนกันเท่าไรลองมาฟังกัน

 

 

              ไม่ใช่เพียงแค่หน้าตาที่ดีเท่านั้นที่แฟนคลับต่างพากันหลงไหล แต่เพราะความสามารถทั้งร้องและเต้นของหนุ่ม-สาว วงการ K-pop ก็ดีไม่แพ้กัน  ซึ่งงานนี้เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะวงก็เป็นจุดเด่นที่ทำให้ทุกวงมีแฟนคลับติดตาม พร้อมทั้งยังมีรางวัลการันตีความสามารถจากหลายเวที ทาง “ดาราเดลี่” ก็ได้รวบรวมคลิป  MR removed ของเหล่าวงเกิร์ลกรุ๊ป - บอยแบนด์เกาหลี มาให้แฟนๆ ได้พิสูจน์ จะมีวงไหนบ้างมาฟังกัน

ไอดอลเกาหลี SNSD

EXO ไอดอลเกาหลี

              เริ่มกันที่วงน้องใหม่มาแรงอย่าง “Blackpink” ของค่ายเพลง YG Entertainment   ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่  Lisa , Jennie , Rose และ Jisoo หลังจากเดบิวท์พวกเขาได้รับรางวัลการันตีมากมาย จนทำให้เป็นวงน้องใหม่ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวท็อปในวงการได้อย่างรวดเร็ว ด้วยภาพลักษณ์ของวงเฉพาะตัวตามแบบฉบับของค่ายที่จับ 4 สาวที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ ทั้งเมนร้อง และเมนแร๊ป เมื่อแฟนคลับได้นำคลิปขึ้นแสดงสด มาทำ MR removed เหลือเพียงเสียงร้องก็ทำให้รู้ว่าทั้ง 4 สาว ไม่ว่าจะเต้นแรงแค่ไหนพลังเสียงไม่มีตก อย่างเพลงแรก “Boombayah” ก็ทำให้พวกเธอได้รับยอดวิวถล่มทลายถึง 100 ล้านวิว


 

            มาต่อกันที่ไอดอลเกาหลีหนุ่มวง “EXO” ที่ขึ้นชื่อในความหล่อ เท่ ซึ่งพวกเขาเป็นบอยแบรนด์วงเดียวในวงการ K-Pop ที่ได้อยู่บนลิสต์ Boxscore ของ Billboard และทุกครั้งที่พวกเขาคัมแบ็คปล่อยเพลงก็จะมียอดวิวสูงสุดเป็นอันดับต้นๆ อย่างเพลง “Monster” เอง เพียงแค่ปล่อยออกมา 7 เดือน ก็มียอดวิวแตะถึง 100 ล้านวิว เมื่อนำเพลงของพวกเขามาทำ MR removed เสียงของพวกเขาก็มีความเป็นตัวเองสูงคงความเป็นเอกลักษณ์ของวง 

             

            สำหรับ 9 สาววง “ Twice” เกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงในขณะนี้ และเพลงเดบิ้วท์ของพวกเธอก็สามารถโค่นแชมป์มียอดวิวสูงสุดกว่าวงรุ่นพี่ “2NE1”  ซึ่งทั้ง 9 สาวเองถูกวิจารณ์ในเรื่องเสียงร้องมาตั้งแต่ต้น จึงทำให้พวกเธอพยายามทำเพลงให้ออกมาดีขึ้นเรื่อยๆ พวกเธอก็พยายามฝึกร้อง และฝึกเต้นอย่างหนัก จนพวกเธอสามารถมาจัดคอนเสิร์ตนอกประเทศได้ในที่สุด และด้านเสียงร้องของพวกเธอเอง เมื่อแฟนคลับได้เอาซาวด์ดนตรีออก เสียงเมนร้องอย่าง ”Jihyo” และ “Nayeon” ก็ทำได้ดีเลยทีเดียว ส่วนเพื่อนๆ ในวงต่างก็มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ทุกเพลงของพวกเธอปล่อยออกมาติดหูและสามารถร้องตามได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งมีรางวัลการันตีความสามารถจากหลายเวที 


             

            ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับวง “Girls' Generation” วงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานที่เดบิวท์มาตั้งแต่ปี 2009 และเพลงที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักเกือบทั้งเอเชียก็คือ เพลง “GEE”  ที่มียอดวิวสูงถึง 141 ล้านวิว เมื่อพูดถึงเสียงร้องสาวก SNSD ก็จะทราบดีอยู่แล้วว่าสาวๆ มีพลังเสียงขนาดนั้น  ไม่ว่าจะเพลงช้าหรือเพลงเร็วก็สามารถทำออกมาได้ดีทุกเพลงจนติดชาร์ทและโด่งดังไกลถึงต่างประเทศ ทำให้พวกเธอเองมีคอนเสิร์ตออนทัวร์เกือบทุกปี และเพลงเดบิวท์อย่าง “Into the new world” เวอร์ชั่นเพลงช้า เมื่อนำมา MR removed ตามคลิปตามล่างนี้เป็นการโชว์พลังเสียงที่ทำเอาแฟนคลับขนลุกทุกครั้งที่ได้ฟัง ไม่อยากจะพูดถึงตอนฟังสดเลยว่าจะรู้สึกดีขนาดไหน 


             

            อีกหนึ่งวงบอยแบนด์ “GOT7” ที่มีหนุ่มไทยอย่าง “BamBam” เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงนี้ ทุกครั้งที่ทั้ง 7 หนุ่ม คัมแบ็คปล่อยเพลงใหม่เรียกได้ว่ายอดวิวถล่มทลายเกือบทุกเพลง โดยเพลงเร็วของพวกเขาที่หนุ่มๆ มีการโชว์ทั้งร้องและเต้น อย่างเพลง “Never Ever” ที่เพิ่งปล่อยมาก็มียอดวิวเกือบ 40 ล้านวิวแล้ว เมื่อได้ลองฟังเสียงร้องของพวกเขาแบบ MR removed ก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว และทุกครั้งที่พวกเขาแสดงบนเวทีก็จะมีความน่ารัก หล่อ เท่ ตามสไสต์ของแต่ละคน

             

             “Sistar” อีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่เพิ่งประกาศยุบวงทำให้แฟนคลับต่างเสียใจอย่างมาก เพราะความลงตัวของทั้ง 4 สาวเป็นความผสมผสานทั้งความสามารถในการร้อง เต้น สวยเซ็กซี่ เรียกได้ว่าสาวๆ วงนี้ครบเครื่องอย่างมาก สำหรับเพลงฮิตเพลง “Touch my body” เมื่อพูดถึงเพลงนี้หลายคนจะนึกถึงความเซ็กซี่ของสาวๆ ในเพลง แต่เมื่อลองฟังเพลงเสียงแบบ MR removed ทำให้รู้ว่าเพลงนี้สาวๆ ร้องมาได้อย่างดีเลยทีเดียว อย่างเช่นจะท่อนประสานเสียงร้องของทุกคนก็โชว์พลังเสียงแบบไม่มีใครยอมใคร

             

             “2NE1” อีกหนึ่งวงเกิ้ลกรุ๊ปเสียงคุณภาพที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ซึ่งพวกเธอทั้ง 4 คนถึงแม้ตอนนี้จะไม่มีวงของเธอแล้ว แต่ผลงานที่เธอฝากไว้ให้กับแฟนๆ ก็ยังมีให้ฟังอย่างต่อเนื่อง อย่างเพลงส่งท้ายที่ให้แฟนๆ "Goodbye" ที่ทั้ง 4 ร้องไว้เป็นครั้งสุดท้ายนั้น เป็นเพลงเบาๆ ฟังสบาย และหากใครได้ฟังจะต้องคิดถึงพวกเธออย่างแน่นอน และอีกหนึ่งความพิเศษของสาวๆ กลุ่มนี้ที่นอกเสียจากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว นั้นท่าเต้นของพวกเธอยังเป็นที่ฮอตฮิตในหมู่สาวกศิลปินเกาหลี โดยเรียกได้ว่ามีการนำท่าเต้นของ 4 สาวมาทำการ Cover ในหลายๆ เวอร์ชั่นอย่างมาก และหากพูดถึงการทำ MR Removed ของสาวๆ นั้นเรียกได้ว่าพลังเสียงของพวกเธอนั้นเรียกได้ว่าดีไม่มีตก ทำเอาหลายคนยกให้เธอทั้ง 4 เป็นเกิ้ลกรุ๊ปในตำนานเลยทีเดียว

             

             มาถึงวงสุดท้ายกับไอดอลสุดฮอตของเกาหลีใต้ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างวง "Big Bang" ที่พวกเขาไม่ได้ฮอตเพียงแค่ในประเทศของพวกเขาเท่านั้นยังโด่งดังทั่วเอเชีย และไม่ว่าจะทำอะไรมักจะเป็นที่สนใจของแฟนคลับเสมอ  โดนพวกเขาได้รับรางวัลจากเวทีดังมากนักต่อนัก  ซึ่งถือได้ว่าเป็นการการันตีฝีมือของ 5 หนุ่ม "Big Bang" ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อนำคลิปร้องเพลงของพวกเขามาทำ MR Removed แล้วนั้น เรียกได้ว่าเสียงของพวกเขายังคงฟังแล้วมีความสมูทเหมือนจริง ถึงแม้ในหลายๆ เพลงพวกเขาทั้ง 5 จะต้องมีทั้งร้อง ทั้งแร็ปและเต้นไปด้วย แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคกับเสียงร้องและหน้าหล่อๆ ของพวกเขาเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยองแจ GOT7” ทุ่มสุดตัวซ้อมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไทยเจอกัน 16-17 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรจัดด่วน!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

ปล่อยแล้วจ้า “LA SOL MI” สีสันใหม่สุดสดใส อุดหูกันหน่อยเพราะ “คิม ยูคยอม” ดังมาก!

“ลิซ่า” ร่างทองกินรอบวง โชว์ความฮอตสะเทือนงาน งาน La Gala des Pièces Jaunes 2024

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

อากาเซ่ไทยจ๋า “ยองแจ” มาแล้ว!! เตรียมเจอกันเอเชียร์ทัวร์มีนาคมนี้!

ประกาศแล้ว “คิม ยูคยอม” FIRST ALBUM [TRUST ME] เจอกันปลายเดือนแห่งความรัก

Comments