“ป้อง-ใบเฟิร์น” จัดเต็ม!! เปิดฉาก “เสน่หาไดอารี่” แซ่บ!!

“ป้อง-ใบเฟิร์น” จัดเต็ม!! เปิดฉาก “เสน่หาไดอารี่” แซ่บ!!

0

ป้อง-ใบเฟิร์นจัดเต็ม!! เปิดฉาก “เสน่หาไดอารี่แซ่บ!!

     ประเดิมตอนแรกก็ร้องซี๊ดกันไปตามๆ กันแล้ว  สำหรับซีรีส์  เสน่หาไดอารี่  ตอน  กับดักเสน่หา  เพราะผู้กำกับคนเก่งบอย-ถกลเกียรติ  เล่นจัดหนักจัดเต็มชนิดที่ต้องร้องโอ้มายก๊อดกันแน่นอน  

     เป็นฉาก ดนตร์(ป้อง-ณวัฒน์)  กำลังมีปัญหากับภรรยาลิตา(อ้อม-พิยดา)  เป็นจังหวะเดียวกับที่มายด์(ใบเฟิร์น-อัญชสา โทรหาดนตร์ให้มาเอาเสื้อที่คอนโด  ดนตร์เลยไปหามายด์ทันที  

ป้อง ใบเฟิร์น เสน่หาไดอารี่

     ฉากนี้ผู้กำกับบอย-ถกลเกียรติ  ยกกองมาถ่ายทำที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ  ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกป้อง, ใบเฟิร์น  มาซักซ้อมเลิฟซีน  งานนี้ผู้กำกับบอยเลยขอซ้อมติวเข้มเป็นพิเศษ   แถมป้องและใบเฟิร์นก็ขอโชว์สปิริตนักแสดงยอม  ทุ่มทุนเล่นเต็มที่  จูบจริงไม่ใช้มุมกล้อง  หลังจากซักซ้อมจนอารมณ์เข้าที่แล้ว  ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ป้องเดินไปที่ห้องใบเฟิร์น  และเห็นว่าประตูห้องแง้มอยู่   เลยตัดสินใจผลักประตูเข้าไปในห้องทันที   ป้องแปลกใจที่เห็นเทียนหอมมากมายจุดวางไว้ตามที่ต่างๆ ทั่วห้อง  สักพักใบเฟิร์นก็เดินออกมาด้วยท่าทางสุดเซ็กซี่ใส่เพียงเสื้อเชิ้ตของป้องตัวเดียว  พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนบอกให้ป้องมาเอาเสื้อคืนไปได้เลย  ทำเอาป้องถึงกับมองใบเฟิร์นตาค้าง  ก่อนจะค่อยๆ เดินเข้าไปปลดกระดุมเสื้อที่ใบเฟิร์นใส่อยู่ออกทีละเม็ดๆ  จนกระทั่งเสื้อร่วงมากองที่พื้น  ใบเฟิร์นรู้ว่าป้องหลงเสน่ห์ตนเข้าแล้วก็แอบยิ้มสะใจอย่างผู้ชนะ  ใบเฟิร์นไม่รอช้าส่งสายตาเชิญชวนให้ป้องทำอย่างที่ใจต้องการได้เลย   ป้องเลยอดใจไม่อยู่จู่โจมจูบใบเฟิร์นอย่างดูดดื่มทันที  ผู้กำกับบอยรีบสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่นัวเนียกันจนได้ภาพสมใจ  ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฏว่าผ่านฉลุย   พร้อมกับเดินเข้าไปเอ่ยปากชมป้องและใบเฟิร์น  ที่โชว์สปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพได้อย่างยอดเยี่ยม  ขอบอกว่าเบื้องหลังแซ่บแล้ว  เบื้องหน้าจะเด็ดขนาดไหน!!   รับรองผู้ชมคาดไม่ถึงกันทีเดียว    

ป้อง ใบเฟิร์น เสน่หาไดอารี่

ป้อง ใบเฟิร์น เสน่หาไดอารี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments