"พัดชา" แฮปปี้รัก "ปิงปอง" ลงตัว คบนานกว่า 2 ปียังไร้แพลนแต่งงาน

"พัดชา" แฮปปี้รัก "ปิงปอง" ลงตัว คบนานกว่า 2 ปียังไร้แพลนแต่งงาน

0

"พัดชา" แฮปปี้รัก "ปิงปอง" ลงตัว คบนานกว่า 2 ปียังไร้แพลนแต่งงาน


        “พัดชา เอเอฟ” หรือ “พัด พัดชา เอนกอายุวัฒน์” รักสองปีลงตัว กับแฟนหนุ่ม ” ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” เผยยังไม่แพลนวิวาห์ 

       ปลูกต้นรักกันมานานกว่าสองปี สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “พัดชา เอเอฟ”  ที่งานนี้มีข่าวแว่วมาว่าจะมีแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "ปิงปอง”  ในเร็วๆ นี้ เมื่อเจอเจ้าตัวเธอก็ได้อัพเดทเรื่องหัวใจและผลงานให้ฟังว่า

        ความรักกับ “ปิงปอง” ตอนนี้ราบรื่นดี ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น ไม่ได้คบกันแบบเด็กๆ เพราะเราทั้งคู่มีเรื่องที่ต้องเรียนรู้กันอีกมากมาย ถามว่าเปิดใจหมดหรือยัง ตอบเลยว่าเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา ซึ่งเวลาสองปีกว่าที่ผ่านมา รู้ว่าตัวเองโตขึ้น เรื่องผลงานคู่คงไม่ได้มีตอนนี้ มีร้องเพลงด้วยกันบ้าง เรื่องออกซิงเกิลคู่ต้องค่อยๆ คิด เพราะตนมีสังกัดพ่อแม่อยู่ แฟนหนุ่มเองกับคุณแม่ตนก็สนิทกัน เข้ากันได้ดี ตนมากกว่าที่ประหม่ากับคุณแม่ของเขา แต่เราก็เป็นแฟนที่ดีของลูกชายเขา มีวางแผนอนาคตด้วยกัน ตอนนี้เก็บเงินก่อน ค่อยเป็นค่อยไป กับซีนหวานๆ บ้าง แต่เราทั้งสองไม่ค่อยออกสื่อ คนอื่นก็เลยไม่ค่อยเห็น จริงๆ ก็มีซีนหวานตามโอกาสสำคัญ

พัดชา เอเอฟ af ปิงปอง แต่ง

       ด้านงานคอนเสิร์ต "S2S light of love" ที่ตนเพิ่งไปร่วมคอนเสิร์ตของ “พี่โอม ชาตรี คงสวุรรณ” ครั้งนี้เป็นการทริบิวท์ให้ “พี่เต๋อ เรวัติ” ตำนานของวงการเพลงไทย เราเป็นศิลปินรุ่นเล็กของคอนเสิร์ตนี้ ในเวทีนี้เลยไล่มาตั้งแต่ “พี่ติ๊นา”, “หนุ่ย อำพล” และ “ทีโบน” ตนเป็นน้องเล็กสุด สิ่งที่ประทับใจมากอย่างแรกคือ เกิดมาก็ได้ยินเพลง “พี่เต๋อ เรวัติมา” พอได้โอกาสนี้ก็ดีใจ แอบคิดว่าเราได้โอกาสร้องเพลงของ “พี่เต๋อ” บนเวทีใหญ่ ทำงานกันคนคุณภาพกับ “มิสเตอร์มิวสิค” ที่เป็นมืออาชีพมากๆ

       เธอเผยต่อว่า ตนเองมีโอกาสได้ร้องเพลง “คน ค้น คน” ซึ่งบอดเลยว่ายากมาก ตัวเพลงเป็นเรื่องของปรัชญา “พี่โอม” เขามาออเรนจ์เพลงใหม่ ยิ่งทำให้ยากขึ้นไปอีก เพราะเป็นแนวบลูส์ ต้องมีการอิมโพรไวส์ การซ้อมแต่ละครั้งก็อิมโพรไวส์ไม่เหมือนกัน ต้องซ้อมเยอะขึ้น 

       ผลงานล่าสุดมีทำซิงเกิ้ลอยู่ และเร็วๆ นี้มีร้องเพลงประกอบละคร ด้านสัญญาที่มีกับ "ทรู เอเอฟ" รู้สึกเราก็ก็เป็นตำนานรุ่นอนุรักษ์ ก็ตอนนี้มีร้องเพลงอย่างเดียว รู้สึกว่าไปต่อได้งานคอนเสิร์ตก็พอมี

พัดชา เอเอฟ af ปิงปอง แต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments