“ไอซ์” เผยหัวใจมีหนุ่มคุยบ้าง ย้ำสถานะกับ “เขต แค่พี่น้อง

“ไอซ์” เผยหัวใจมีหนุ่มคุยบ้าง ย้ำสถานะกับ “เขต แค่พี่น้อง

1

“ไอซ์” เผยหัวใจมีหนุ่มคุยบ้าง ย้ำสถานะกับ “เขต แค่พี่น้อง

     “ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก” แจงหัวใจบอกมีหนุ่มคุยบ้าง แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ ย้ำชัดสถานะ “เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส” แค่พี่น้องที่สนิทกัน 

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนกำลังจับตามองถึงความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่ม “เขต ธาราเขต” สำหรับสาว "ไอซ์ อธิชนัน” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยถึงคาแรคเตอร์ในละคร เรื่อง “เล่ห์รักยาใจ" ให้ฟังก่อนว่า  

     “สำหรับเรื่องนี้ก็เล่นเป็น ‘ครูเพลินตา’ เป็นผู้หญิงโลกสวย มองโลกในแง่ดี เรียบร้อย มีความสดใสน่ารัก เป็นแฟนกับ ‘พี่พล พูลภัทร’ มีกุ๊กกิ๊กกันบ้างและมีดราม่าด้วย ที่ผ่านมาคนก็อาจจะติดภาพเล่นร้าย เรื่องนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นคนดีก็เล่นได้ และไม่ได้ถึงขั้นไปศึกษาความเป็นครู มองว่าเหมือนการก๊อปปี้ แค่เอาคาแรคเตอร์ครูมาใส่ คุยกับผู้กำกับฯ ว่าต้องเล่นประมาณไหนมากกว่า 

ไอซ์ เขต แฟน

     ด้านผลงานก็มีสามเรื่อง สัมปทานหัวใจ,  ละครชุดภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน โดยเรื่องเหนี่ยวหัวใจฯ ก็เล่นร้าย เรื่อง สัมปทานหัวใจ เล่นเป็นคนดี เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน คาแรคเตอร์ที่รับในแต่ละเรื่องก็ไม่ได้ตีกัน เพราะรู้อยู่แล้วทำงานมานาน 

ไอซ์ เขต แฟน

     ด้านเรื่องหัวใจก็โสด มีหนุ่มคุยบ้าง แต่ไม่ใช่คนพิเศษ ขอลุยงาน ช่วงนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก ถ้ามีก็ดีไม่มีก็ปล่อยผ่าน ตนยังรับผิดชอบเยอะไหนจะครอบครัวและงาน กับ ‘เขต ธาราเขต’ ก็แล้วแต่คนจะพูดว่ากิ๊กกันห้ามไม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็รู้อยู่แก่ใจ กับ ‘เขต’ สนิทกันมานานแล้ว ตนเป็นรุ่นพี่ที่ช่องเจ็ดเจอก็คุยทักทายและเล่นละครก็สนิทกัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน ภาพที่ไปเที่ยวก็ผู้จัดการพาไปเป็นกลุ่ม แต่ก็เข้าใจคนโฟกัสแค่สองคน มีทริปจะไปตลอดอยู่แล้ว เร็วๆ นี้เล็งว่าจะไปทะเลเป็นกลุ่มอีกเหมือนเดิม ขำๆ เตรียมตัวเป็นข่าวอีกแน่นอน แล้วแต่คนจะมองตนไม่มีอะไรอยู่แล้ว กับตัว ‘เขต’ เองเขาก็รู้ว่าไม่มีอะไร ต่างคนต่างปรึกษากันก่อนหน้านี้ ก็สงสารมีไปขอโทษเขาที่ทำให้เป็นข่าว เขาก็กลัวตนไม่สบายใจเลยโพสต์ไอจี เพราะอยากให้ตนสบายใจเช่นเดียวกัน”

ไอซ์ เขต แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments