“พีท” เตรียมแสดง “แรงเงา 2” แย้มอยากลองงานภาพยนตร์

“พีท” เตรียมแสดง “แรงเงา 2” แย้มอยากลองงานภาพยนตร์

0

“พีท” เตรียมแสดง “แรงเงา 2” แย้มอยากลองงานภาพยนตร์

 

“พีท พล นพวิชัย” ปัดหันเอาดีด้านงานแสดงเตรียมทิ้งงานเพลง แย้มอยากชิมลางแสดงภาพยนตร์แต่ยังไม่มีการติดต่อมา

 

ช่วงนี้เห็นมารับงานด้านการแสดงมากขึ้น เลยไม่รู้ว่าจะทิ้งงานเพลงหรือเปล่า สำหรับ “พีท พล” และล่าสุดเจ้าตัวกำลังมีผลงานการแสดงเรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาจะหันมาเอาดีด้านผลงานการแสดงและทิ้งงานเพลงเลยไหม เมื่อได้เจอเขา เจ้าตัวก็เผยว่า

 

"ตอนนี้หันมารับงานแสดงมากขึ้น เป็นจังหวะ ก่อนหน้านี้ไม่มีใครติดต่อมาด้วย ก็มีเล่นของทางบรอดคาซท์ฯ หายไป 15 ปี และได้มาเล่นอีกรอบ ล่าสุดทางจีเอ็มเอ็มก็โทรมาให้เล่นเรื่อง 'ความรักครั้งสุดท้าย' โดยตอนที่เล่นละครซีรีส์ 'คิวปิด' ก็ไม่อยากเล่นอีกแล้ว แต่เรื่องนี้เล่นแล้วมีความสุขมาก ไม่ต้องรอจังหวะกล้อง เพราะถ้ารอจะหงุดหงิด ก็เข้าใจว่าเป็นละคร ตอนนี้มีผลงานที่ออนแอร์จะจบแล้ว คือ ซีรีส์ 'คิวปิด' ถ่ายเรื่อง 'ความรักครั้งสุดท้าย' จะเปิดกล้อง 'แรงเงา ภาคสอง' เดือนหน้า

 

ด้านงานภาพยนตร์ถ้าติดต่อมาก็ต้องขอดูบทก่อน เพราะเป็นคนขี้เบื่อ ต้องหาบทที่ท้าทาย แต่คนไทยอาจจะติดกับภาพนักแสดงเดิมๆ อยากให้หาคนมาเปลี่ยนเพื่อเล่นบทอื่นๆ บ้างว่าจริงๆ แล้วนักแสดงไทยก็เล่นได้ทุกบท ส่วนตัวถ้าบทสนุก โอเค ก็รับเล่น

 

ส่วนงานเพลงก็ทำเป็นหลัก ไม่ทิ้ง อยู่ในสายเลือด ทำทั้งสองอย่าง งานเพลงร้องอยู่ทุกวัน ล่าสุดก็มีเพลงประกอบ 'วอเตอร์บอย เดอะซีรีส์' ปล่อยมา 3 อาทิตย์ กระแสดี ไม่ได้คาดหวังอะไรมากอยู่แล้ว ซิงเกิ้ลเดี่ยวคนอาจจะมองว่าเราเป็นติสท์ ทำงานตามอารมณ์ แต่ถ้าเพลงที่ทำออกมาแล้วเราไม่ชอบก็ไม่ปล่อยออกมาให้ฟังกัน ขอทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจ อัดมาแล้วรอบนึงแต่ยังไม่ได้ไปซ่อม เพราะไม่มีเวลา และตอนนี้ก็เขียนเพลงให้ 'โรส ศิรินทิพย์' อยู่ ถ้าทำซิงเกิ้ลเดี่ยวแนวเพลงก็ทำแบบตัวเอง เป็นโซล แต่ทำให้ทันสมัยมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments