“ออกแบบ” เผยความรู้สึกหลัง “ฉลาดเกมส์โกง” ทะลุ 100 ล้าน และถูกเลือกฉากเปิดในงาน NYAFF

“ออกแบบ” เผยความรู้สึกหลัง “ฉลาดเกมส์โกง” ทะลุ 100 ล้าน และถูกเลือกฉากเปิดในงาน NYAFF

0

                 “ออกแบบ” เผยความรู้สึกหลัง “ฉลาดเกมส์โกง” ทะลุ 100 ล้าน และถูกเลือกฉากเปิดในงาน NYAFF

                “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” สุดปลื้ม “ฉลาดเกมส์โกง” ได้เข้าฉายเปิดเทศกาล New York Asian Film Festival (NYAFF) พร้อมรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท

 



                 อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่กำลังมาแรงในตอนนี้ อย่างสาว “ออกแบบ ชุติมณฑน์” ที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธออย่าง “ฉลาดเกมส์โกง” ที่เข้าฉายให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว ตอนนี้ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาทแล้ว ซึ่งหนังเรื่องนี้ยังถูกเลือกให้เข้าฉากเปิดเทศกาล New York Asian Film Festival (NYAFF) อีกด้วย เมื่อได้พูดคุยกับสาว “ออกแบบ” เธอก็เผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

                 "สำหรับกระแสหลังเข้าโรง กระแสตอบรับดีทั้งในเพจหนังที่รีวิว คนที่เข้ามาดูมีการบอกต่อๆ กันไป ก็รู้สึกแฮปปี้ที่กระแสตอบรับดี คนชอบหนัง กับงานที่ทำพอได้ย้อนดูก็รู้สึกตื่นเต้น เหมือนหนังฆาตกรรมเลย คือปวดฉี่มากแต่ไม่สามารถลุกจากตรงนั้นได้ เพราะกลัวดูไม่รู้เรื่อง

 

ออกแบบ เผยความรู้สึกหลัง ฉลาดเกมส์โกง 

ฉลาดเกมส์โกง

                ในชีวิตจริงเคยมีอะไรแบบนี้ไหม เรื่องโกงจริงๆ เคยลืมจ่ายเงินค่าเทอม เพื่อนก็ลืมเหมือนกัน แต่ไม่ได้ตั้งใจ ด้านแฟนๆ ก็มีไปเซอร์ไพรส์ ก็ชอบ มีความสุข ชอบที่ทุกคนมีความสุขกับเรา แฟนๆ เขาก็บอกว่าเราซน ชอบแกล้งอะไรแบบนี้ เรื่องคนแซวบอกเหมือนพี่เป้ อารักษ์ ก็ขำๆ สงสารพี่เป้

ฉลาดเกมส์โกง 

                 พอรู้ว่าถึง 100 ล้านก็ขนลุกเลย มีพี่นักข่าวมาถามเหมือนกัน ขนลุกจริงๆ ดีใจมาก พูดไม่ถูกเลย ไม่คิดว่าจะเร็วมากขนาดนี้ และเป็นหนังเรื่องแรกด้วย มันคุ้มมากๆ กับการที่เหนื่อยไปทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง มันเหมือนเป็นโบนัสที่งานออกมาดีขนาดนี้ รู้สึกขอบคุณผู้ใหญ่ ขอบคุณโอกาส ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้มาอยู่จุดนี้ ทำให้เป็นแบบนี้ได้

                 เรื่องต่อๆ ไปถ้ากับ GDH ตอนนี้ยังไม่มี ถ้าเป็นหนังตอนนี้เพิ่งถ่ายกับพี่เต๋อ นวพล ไป เรื่อง 'Die Tomorrow' ที่ในส่วนของเราจบไปแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่ชัวร์ ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่เต๋อ อันนี้เหมือนได้ร่วมงานกันเต็มตัวมากขึ้น เขาก็มีอะไรเซอร์ไพรส์เหมือนกัน ถ้าถามกดดันหนังเรื่องต่อๆ ไปไหม ไม่กดดันเพราะมันคนละแบบกัน จริงๆ อยากเล่นหลายๆ แนวที่ไม่ใช่แนวเดิมๆ อยากลองความสามารถตัวเองด้วย


                 ส่วนที่ได้ไปฉากที่งานก็ดีใจมาก ไม่รู้จะพูดยังไงเลย ดีใจ ยิ้มทั้งวันเลย เราเองได้มีโอกาสไปร่วมงานที่โน่นด้วย แต่ยังไม่รู้รายละเอียดว่าต้องไปทำอะไรบ้าง ก็ตื่นเต้นมาก เป็นหนังเปิดด้วย เรื่องแรก ปกติจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี จีน แต่ครั้งนี้เป็นไทย ก็มีคุยๆ กับเพื่อนๆ นักแสดงทุกคนก็ดีใจ และตื่นเต้นมาก ตอนนี้มีดูๆ ชุดบ้างว่าจะต้องสวยขนาดไหน เพราะเป็นตัวแทนของหนังเรื่องนี้ ด้วยความที่เป็นนางแบบก็ต้องกลับมานิดนึง งานเดินแบบมันอยู่ที่ลูกค้า ก็มีมาเรื่อยๆ

                 สุดท้ายอยากขอบคุณทุกคนที่อ่านอยู่ ที่ทำให้มาอยู่จุดนี้ได้ ขอบคุณที่สละเวลาไปดูหนัง และให้ผลตอบรับที่ดี ขอบคุณมากๆ จากใจ"

ออกแบบ GDH

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตกใจ! “ออกแบบ ชุติมณฑน์” แพ้อาหาร 40 กว่าอย่าง งดทานไข่-ถั่ว-โปรตีนหลัก

“ออกแบบ” เขินหนักถูกถามถึงความหวานทริปเชียงใหม่ บอกครอบครัวให้ดูไปก่อนอย่าเพิ่งรีบ

“ออกแบบ” มีพิรุธ เขินหน้าแดงหลังถูกถามซุ่มคบ “ป๊อป ธัชทร” เกินเพื่อน

“ออกแบบ-ป๊อบ ธัชทร” จากเพื่อนสนิทรั้วมหาวิทยาลัย สู่คู่จิ้นในละคร

ใครคือ “แอน” ?! เปิดโปสเตอร์แรกหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ รวมสุดยอดนักแสดงหญิงสุดปัง

“ออกแบบ” ปลื้มละครเรื่องแรกฟีดแบ็กดีเรตติ้งกระฉูด

ขอเป็นตัวแทน! “วี-พลอย-นุ่น-ออกแบบ” นำทีม “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ขอบคุณผู้ชม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments