“วาววา” ลั่น “อินดี้” แค่เพื่อนสนิท เผยลงรูปคู่บ่อยเพราะโปรโมทละคร

“วาววา” ลั่น “อินดี้” แค่เพื่อนสนิท เผยลงรูปคู่บ่อยเพราะโปรโมทละคร

0

“วาววา” ลั่น “อินดี้” แค่เพื่อนสนิท เผยลงรูปคู่บ่อยเพราะโปรโมทละคร
 


             “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” เผยสถานะ “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” แค่เพื่อน เมินข่าวฝ่ายชายคุยสาวนอกวงการอยู่อีกคน แจงเหตุแฟนคลับโจมตีฝ่ายหญิงคาดอาจเพราะอินจากละครซีรีส์ “คิวปิด” ที่เล่นด้วยกัน

 



              อีกหนึ่งนักแสดงสาว “วาววา ณิชารีย์” ที่ผลงานละครของเธออย่าง “ลูบคมกามเทพ” เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งกระแสของละครเรื่องนี้แรงมาก งานนี้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์ชวนจิ้นของสาว “วาววา” กับหนุ่ม “อินดี้ อินทัช” โดยงานนี้หลายคนตั้งขอสังเกตว่าทั้งคู่ดูจะสนิทสนมกันเกินเพื่อนร่วมงานหรือเปล่า เมื่อเจอสาว “วาววา” เธอก็เผยให้ฟังว่า

              "สำหรับความสัมพันธ์กับอินดี้ อินทัช จริงๆ ก็ห่างกันไปสักพักเพราะเขาถ่ายละครเรื่อง 'ลิขิตรัก' เราถ่าย 'ไข่มุกมังกรไฟ' แต่พอซีรีส์ 'คิวปิด' ออนฯ ก็ได้เจอกัน โปรโมทละครด้วยกัน สถานะก็พัฒนาขึ้นกว่าเดิม ก่อนหน้านี้งานจะยุ่ง เป็นเด็กอยู่ แต่ตอนนี้ก็คุยเข้าใจมากขึ้น แต่ยังไม่ใช่แฟน ไม่ได้ฟิกซ์ว่าเขาจะคุยกับเราคนเดียวจริงๆ ที่ผ่านไปเป็นปีพอกลับมาคุยเขาก็ดูแลและคุยเหมือนเดิม และเราไม่ได้รู้จักกับสาวที่เขาคุยอยู่ ก็แล้วแต่เขาเลย เข้าใจ เขายังเด็ก มีโอกาสเลือก ไม่รู้ว่าเขาคุยทำดีอะไรกับใคร

วาววา ลั่น อินดี้ แค่เพื่อนสนิท


              ส่วนเรื่องที่อินดี้เปิดตัวเรามากกว่าสาวคนที่คุยอยู่ ก็เพราะเรื่องงาน เขาก็ทำถูก ช่วยกันโปรโมทละคร และไม่เคยถามอีกฝ่ายเรื่องผู้หญิงอีกคน ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องงาน ส่วนตัวยังไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องมีใครเป็นเจ้าของ โอกาสพัฒนาเป็นแฟนก็ไม่รู้ ตอนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก เขาก็เป็นผู้ชายที่มองภายนอกแบบมีเสน่ห์ ขำๆ ชอบเพราะเขาเป็นพระเอกที่ตัวใหญ่ ทำให้คนดูมองเราว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็ก และไม่มีสเป็คอยู่แล้ว

              เรื่องข่าวที่มีแฟนคลับโจมตี ก็ได้ยินมาบ้าง แต่แฟนคลับต้องสนับสนุนเราและคนที่เราร่วมงานด้วย คาดอาจเพราะอินละคร อาจจะอยากให้คู่กันนอกจอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

ช่อง 3 อาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมพาไปเรียนรู้เรื่องการจัดการขยะ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี เปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ” ณ ชุมชนเกาะกลาง

“ไทยรัฐทีวี” จับมือผู้จัดฯ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” สู้ศึกละครเย็น ส่ง “อินดี้-ฮาย ชุติมา” ขอใจคนดู

“อินดี้ อินทัช” ขำ! แม่ให้มีแฟน แต่ห้ามมีภรรยา ฟุ้งพาสาวเจอแม่แล้ว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อเปิดซิงร่วมงานวิกหมอชิต แฟนละครเสียดายเหมือนได้เล่นเป็นตัวประกอบ

คุณแม่ปลื้มสุด! “อินดี้ อินทัช” คว้าปริญญาตรีมาได้ เล่าแม่ไม่เคยขออะไรเลยนอกจากเรื่องเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments