“แอนนา รีส” เมาอาละวาดในผับ ก่อนขับรถหรูเฉี่ยวชนแล้วหนี

“แอนนา รีส” เมาอาละวาดในผับ ก่อนขับรถหรูเฉี่ยวชนแล้วหนี

0

“แอนนา รีส” เมาอาละวาดในผับ ก่อนขับรถหรูเฉี่ยวชนแล้วหนี

 

           “แอนนา รีส” เมาสุราอาละวาด ขับรถหรูเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี หลังเคยมีคดีชนตำรวจเสียชีวิต เมื่อวัน 26 มิ.ย. 58

 

            อีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเป็นจุดสนใจอยู่ในตอนนี้ หลัง “น.ส.แอนนา รีส” ที่ได้ขับรถยนตร์ชนอีกครั้ง พร้อมอยู่ในสภาพที่กำลังเมาสุราอยู่ โดยเธอเองเคยมีคดีขับรถชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุดเธอได้ก่อเหตุอีกครั้ง ซึ่งทางเดลินิวส์ได้รายงานว่า

 

            “เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 22 พ.ค. ‘ร.ต.ท.อลงกต ทับชม’ รอง สว.สอบสวน สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุหญิงเมาสุราอาละวาดและทำลายทรัพย์สินภายในผับแห่งหนึ่ง ก่อนขับรถชนรถผู้อื่นแล้วหลบหนี เหตุเกิดภายในร้านผับ ถนนวัฒนธรรม แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. จึงได้ทำการวิทยุเพื่อสกัดจับรถคันดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ห้วยขวาง ออกติดตามพบรถสปอร์ตหรูยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว รุ่น Z4 สีขาว ทะเบียน 1 กภ 4176 กรุงเทพมหานคร มีรอยเฉียวชนบริเวณกันชนหน้าขวา จึงได้เรียกให้จอดก่อนสอบถามพบ ‘น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส’ หรือ ‘แอนนา รีส’ อายุ 30 ปี ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้ขับขี่อยู่ในอาการคล้ายคนเมา โวยวายพูดจาไม่รู้เรื่อง บริเวณรัชดาซอย 7 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. ซึ่งห่างจากร้านประมาณ 500 เมตร จึงเชิญตัวมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบปากคำ โดยมีพนักงานของผับดังกล่าวติดตามมาให้การเบื้องต้นว่า ลูกค้ารายดังกล่าวมาใช้บริการประมาณ 3 ทุ่มวานนี้ จนช่วงประมาณเที่ยงคืนก็เกิดอาละวาดขว้างปาข้าวของภายในร้าน ก่อนขึ้นรถหรูขับหลบหนีออกมา โดยได้ก่อเหตุขับรถชนท้ายรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นสเปซวากอน ของลูกค้าเสียหายภายในลานจอดรถของร้านและหนีออกไป จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

แอนนา รีส เมา อาละวาด ผับ รถหรู เฉี่ยว ชนแล้วหนี ดารา ข่าว วันนี้

            “ร.ต.ท.อลงกต” เผยว่า เบื้องต้นพยายามจะสอบปากคำ ‘น.ส.แอนนา’ แต่ไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจาก ‘น.ส.แอนนา’ ไม่มีสติและควบคุมตัวเองไม่ได้ ภายหลังสร่างเมาจะทำการสอบปากคำอีกครั้ง และแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ เพราะจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดพบว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด แต่ไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขได้ ส่วนในกรณีทรัพย์สินที่เสียหายทั้งภายในร้านและลานจอดรถนั้น ทั้งนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความ ซึ่งกรณีดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกันได้โดยไม่ต้องทำการแจ้งความ อย่างไรก็ตามจะได้นำตัว ‘น.ส.แอนนา’ ส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือในข้อหาเมาแล้วขับในช่วงเช้าของวันที่ 22 พ.ค.

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง ‘น.ส.แอนนา’ ถูกควบคุมมาที่สน. ยังอยู่ในลักษณะคล้ายคนเมาไม่สามารถให้การต่อเจ้าหน้าที่ได้ เอาแต่โวยวายพูดจาจับเรื่องราวไม่ได้ ร้องไห้ พูดจาไม่รู้เรื่อง ภายหลังเห็นผู้สื่อข่าวก็ได้ออกมาพูดจาโวยวายต่อหน้ากล้อง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวอีกครั้ง ก่อนทำการเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด พบว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และยังไม่มีสติพร้อมที่จะให้ปากคำ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจนำตัวเข้าขังเพื่อสงบสติอารมณ์

แอนนา รีส เมา อาละวาด ผับ รถหรู เฉี่ยว ชนแล้วหนี ดารา ข่าว วันนี้

            สำหรับ ‘แอนนา รีส’ ดาราสาวชื่อดัง ก่อนหน้านี้เมื่อวัน 26 มิ.ย. 58 เคยก่อเหตุขับรถเบนซ์ชนรถเก๋งของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ส่งผลให้ ‘ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต’ รองสวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิตคารถขณะจอดรถพักผ่อนอยู่ริมถนน บนถนนคู่ขนาดมอเตอร์เวย์ กม.1 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. ท้องที่สน.ประเวศ มาแล้ว ซึ่งเธอได้รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเข้าร่วมในพิธีศพและบวชชีพราหมณ์หลังจากนั้นเพื่ออุทิศส่วนกุศล

 

ภาพจาก thairath

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments