พระเอกหน้าแข็งเปิดศึกนักแสดงเกรดบี ทำกองชุลมุนเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

พระเอกหน้าแข็งเปิดศึกนักแสดงเกรดบี ทำกองชุลมุนเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

0

พระเอกหน้าแข็งเปิดศึกนักแสดงเกรดบี ทำกองชุลมุนเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

     เรื่องเน่าๆ กลิ่นฟุ้งของวงการบันเทิง ขอบอกเลยว่ามีกันให้เห็นอยู่ตลอด ล่าสุด เป็นเรื่องราวของผู้ชายแมนๆ คุยกัน เมื่อเปิดศึกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง และที่สำคัญ เรื่องราวอลหม่านไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยซะด้วย

     สำหรับหนุ่มผู้โชคดีท่านแรก ถ้าพูดถึงกิตติศัพท์ เป็นนักแสดงเกรดบี เล่นละครมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ก็ยังไร้วี่แววได้เป็นพระเอกละครหลังข่าวสักที แต่เรื่องที่เด็ดและขึ้นชื่อของพระรองเกรดบี คือ เรื่องสาวๆ ใครสวยนิด ถูกสเป็คหน่อย พระรองเกรดบีตามจีบ

     อีกหนึ่งหนุ่มเป็นถึงพระเอก แต่ระดับความหล่อไม่เห็นจะมีออร่าให้เห็น แต่ด้วยลุคขวัญใจชาวภูธร พระเอกหน้าแข็งมีละครมากมาย แต่ยังไม่ดังเปรี้ยงปร้างสักเรื่องเช่นกัน วีรกรรมของพระเอกหน้าแข็ง เขาลือกันอย่างหนาหู คือ เรื่องไม่ยอมรับความจริงแม้กระทั่งหลักฐานมัดตัว คบดาราเพื่อเกาะดัง และเมื่อฝนตกขี้หมูไหลคนอะไรมาพบกัน สวรรค์นำพาให้เดินทางไปถ่ายละครเรื่องหนึ่งที่ต่างประเทศ ก็เกิดเรื่องจนได้ หลังพระเอกหน้าแข็งต้องนอนเป็นรูมเมทกับพระรองเกรดบี และพอตกดึกเกิดมีเสียงปริศนาดังครึกโครม นั่นก็คือ เสียงกรนของพระเอกหน้าแข็งนั่นเอง

     พอรุ่งเช้าฟ้าสาง พระรองเกรดบีเอาไปเมาท์สนั่นทั่วกอง แต่พอพระเอกหน้าแข็งได้ยินก็เริ่มไม่พอใจ และพูดอย่างเต็มปากว่า ไม่เคยมีอาการนอนกรน และเมื่ออารมณ์โกรธเข้าสิง เลือดขึ้นหน้า พระเอกหน้าแข็งเปิดศึกทะเลาะวิวาทกับพระรองเกรดบีทันที ทำเอากองละครชุลมุนกันไปหมด

     บางทีเรื่องนอนกรนมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ บังคับกันไม่ได้ แต่ของแบบนี้มันคงพูดยาก เพราะเรื่องบางเรื่องก็อาจจะเป็นปมด้อยของคนบางคนได้เหมือนกัน จำเอาไว้พระรองเกรดบี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments