“กวินท์” รับชีวิตเปลี่ยนหลังออกจากกรม เปรยเตรียมอวดหุ่นโชว์เซ็กซี่รับซัมเมอร์

“กวินท์” รับชีวิตเปลี่ยนหลังออกจากกรม เปรยเตรียมอวดหุ่นโชว์เซ็กซี่รับซัมเมอร์

0

“กวินท์” รับชีวิตเปลี่ยนหลังออกจากกรม เปรยเตรียมอวดหุ่นโชว์เซ็กซี่รับซัมเมอร์

     “กวินท์ ดูวาล” รับชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหลังเข้ารับใช้ชาติเป็นทหาร เผยเป็นนักแสดงอิสระพร้อมรับงานเต็มที่ แย้มเร่งเรียนภาษาไทยเพื่อลงเล่นซีรีส์และละคร เปรยเตรียมอวดหุ่นโชว์เซ็กซี่

     นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหลังจากเข้ารับใช้ชาติเป็นทหารมา สำหรับ หนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ล่าสุดเพิ่งออกจากปลดประจำการมา โดยเขาได้ออกงานอีเว้นท์ ซึ่งมีสื่อสัมภาษณ์ถึงชีวิตหลังออกจากกรมว่าจะไปในทิศทางไหน เขาได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทถึงผลงานเพลงอีกด้วยว่า

     “สำหรับตนก็เพิ่งปลดประจำการมา 10 กว่าวัน น่าจะเกือบ 2 อาทิตย์ชีวิตก็ดีขึ้น ตอนนี้เน้นทำงานหาเงินดูแลครอบครัวและตัวเอง โดยการเป็นทหารก็สอนหลายอย่าง ทั้งเรื่องการใช้ชีวิต ความอดทน ความมีระเบียบวินัย และความสามัคคี ทำให้เป็นคนนิ่งขึ้น โตขึ้น กับเพื่อนๆ ที่ฝึกด้วยกันก็มีคุย ทั้ง ‘ชิน ชินวุฒ, ชาโน, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, เอี๊ยง สิทธา’  และเพื่อนๆ ในกองร้อยยังคิดถึงเสมอ โดยทางกรมก็ยังไม่มีติดต่อให้ไปรับใช้แต่พร้อมถ้างานเหมาะสม ส่วนที่โพสต์ข้อความก็โพสต์จากความจริงใจ มองว่าการเป็นทหารไม่ได้ลำบากอย่างที่คิด เป็นเหมือนโรงเรียนชีวิต ออกมาทุกคนทักหมดว่าโต นิ่ง และฟังผู้ใหญ่มากขึ้น 

กวินท์ ทหาร 321

     ด้านงานในวงการปีนี้จะฟิตหุ่นถ่ายแบบ และอยากเล่นละครและซีรีส์ เพราะที่ผ่านมาจะมีแต่ร้องเพลงมีติดต่อมาบ้าง แล้วยังไม่สรุป มีไปเรียนภาษาไทยเพิ่ม กับสัญญาก็เป็นอิสระทาง ‘อาร์เอส’ ก็ไม่มีติดต่อให้กลับไปร้องเพลงหรือเล่นละคร ตนมองว่าการทำเพลงค่อนข้างยากในตอนนี้ ล่าสุดก็ทำเองกับ ‘ชิน ชินวุฒ’ ชื่อเพลงว่า ‘จับย่อ’ ซึ่งถ้าทาง ‘อาร์เอส’ ติดต่อมาก็ยินดีร่วมงาน

     ส่วนเพลง ‘เธอยังรอเขา’ ตนก็พอใจที่ปล่อยออกมาได้ 3 เดือนนิดๆ ได้ล้านกว่า ก็ทำดีแล้ว สำหรับเพื่อนสมาชิกวง ‘ทรีทูวัน’ ก็เจอคุยปกติ ‘ทีเจ’ เขาก็เป็นศิลปินเดี่ยว ‘ป๊อปปี้’ ก็เป็นแอร์ ต่างคนก็แยกเส้นทางเดินกันไป ในอนาคตก็ว่ากันอีกทีว่าจะมีงานให้ได้ร่วมกันทำอีกหรือเปล่า 

     และเรื่องฟิตหุ่นก็เตรียมตัวพร้อมถ่ายแบบ ดูหนังสือว่าแบบไหน คงเป็นแนวเซ็กซี่โตขึ้น คาดน่าจะ 1-2 เดือนคงได้เห็นกัน ส่วนงานพิธีกรก็ได้มีการ ไปแคสต์แต่ยังไม่รู้ผลตอนนี้ ถ้ามีงานอะไรก็พร้อมทำ เพราะการเป็นทหารทำให้ทำได้ทุกอย่างและทำเต็ม 100 ทุกงาน”

กวินท์ ทหาร 321

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

“กวินท์” จูบ “ปุ้มปุ้ย” หวานฉลองครบรอบ 9 ปี ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาทีหมื่นอารมณ์เท่าเธอ

คอนเสิร์ต “KAMIKAZE PARTY REUNION 2023” สาดความมันส์แบบจุใจ ครบทุกอารมณ์ที่คิดถึง

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ขอ“กวินท์ ” แค่มีสติหน่อยได้ไหม

“ปุ้มปุ้ย” เซ็กซี่เกินต้าน แซ่บทะลุจอ แต่เบื้องภาพเด็ดทำ “กวินท์” เหงื่อท่วม

แม่มีพิรุธนะ! “ปุ้มปุ้ย” เก็บอาการไม่อยู่เมื่ออยู่ใกล้ “เจเจ” ลั่น มีผัว ไม่มีผล จบ!

ปรึกษาแพทย์แล้ว “ปุ้มปุ้ย-กวินท์” ตรวจร่างกายวางแผนมีลูกเพิ่ม

Comments