“โบว์” เมินกระแสดราม่าวันครบรอบ หลังโพสต์รูปคู่ “ปอ” ลง IG

“โบว์” เมินกระแสดราม่าวันครบรอบ หลังโพสต์รูปคู่ “ปอ” ลง IG

0

“โบว์” เมินกระแสดราม่าวันครบรอบ หลังโพสต์รูปคู่ “ปอ” ลง IG

 

         “โบว์ แวนดา สหวงษ์” โนแคร์กระแสดราม่าคอมเมนต์วิจารณ์ ในวันครบรอบแต่งงาน ลั่นอ่านไปก็เสียสุขภาพจิต

 

         คุณแม่ยังสวย “โบว์ แวนดา” ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านวันครบวันแต่งงานของเธอกับพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับอย่าง “ปอ ทฤษฎี” ซึ่งเธอเองได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปคู่กับสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ทำเอาเกิดดราม่าเล็กๆ หลังมีแฟนคลับพระเอกหนุ่มเข้ามาคอมเมนต์ว่าสามีไปสบายแล้วไม่ต้องไปเรียก เมื่อได้เจอกับคุณแม่ยังสวย เธอได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

         สำหรับวันครบรอบแต่งงานปีที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้โพสต์ไอจีบอกรัก “ปอ” ไปว่า เป็นอีก 1 ปี ที่ได้บอกกับ “ปอ” ว่าครบรอบแล้ว ตนก็บอกเหมือนเดิม ที่ลงในไอจีก็คือบอกรักเขา ทุกวันนี้ตนคิดถึงเขาทุกวินาที จริงก็ไม่ได้แบบว่าเหงามาก เพราะตนทำงาน ก็จะอยู่แบบนั้น ไม่มีสิทธิจะฝันถึงเพราะงานเยอะมากทุกวันนี้ พอได้เวลาหลับก็จะน็อกไปเลย กับ “มะลิ” ก็ไม่มีอะไรพิเศษ คือบอกให้ลูกวันนี้ มันครบรอบพ่อแม่แต่งงาน เขาก็จะบอกรักพ่อเหมือนเดิม จริงๆ ก็ใช้ชีวิตปกติ ก็ให้เขาดูรูป แม่สวยไหม เขาก็ยิ้มหัวเราะ เขาก็บอกรักพ่อทุกวัน ทุกวันนี้ “มะลิ” ก็เริ่มถามพ่อไปไหน ตัวเราเองก็จุก พ่อทำงานข้างบน พ่อดูหนูอยู่ เราทำงานข้างล่าง ช่วงนี้ถามบ่อย เขาเล่นดินน้ำมันไปแปะรูป “ปอ” เล่นกับพ่อเขา ต้องเป็นไปตามวัย

โบว์ แวนดา กระแส ดราม่า วันครบรอบ แต่งงาน ปอ ทฤษฎี IG ไอจี วิจารณ์ ดารา ข่าว วันนี้

        เรื่องที่จะบอกเขา ตนเองก็พยายามไม่ให้ตัวเองแบบเศร้ามาก บางทีแค่รู้สึกเล่นๆ มองประตู ว่ามีคนเปิดมา ไม่ถึงกับไปหาหมอ ก็คิดถึงแต่ไม่ได้เครียด ตนไม่ได้แบบว่าคิดถึงมากๆ แบบเศร้า ไม่ถึงกับซึมเศร้า คุณหมอยังมีไลน์มาถาม คุณหมอเขามีวิธีที่จะดูแล แต่ไม่ได้ขนาดต้องไปหาหมอ บางทีก็เหงาในช่วงสั้นที่อยู่คนเดียว ไม่รู้อยู่กับใคร 

         ส่วนเรื่องดราม่าในไอจี ที่แฟนคลับมาคอมเมนต์ พี่ “ปอ” ไปแล้วไม่ต้องเรียก จริงๆ ไม่ได้อ่านอะไรเลย ไม่ได้สนใจ คือไม่เรียกไม่ได้ เขาเป็นพ่อของ “มะลิ” เขาเป็นสามี ความที่เป็นเรา แล้วแต่ความคิดของคน ตนไม่รู้คนที่มาคอมเมนต์ เคยสูญเสียหรือยัง ปกติก็ไม่ค่อยอ่าน อ่านไปก็เสียสุขภาพจิต

โบว์ แวนดา กระแส ดราม่า วันครบรอบ แต่งงาน ปอ ทฤษฎี IG ไอจี วิจารณ์ ดารา ข่าว วันนี้

           สำหรับกิจกรรมต้านภัยโรคไข้เลือดออก ของ สำนักการแพทย์ กทม เป็นอีกหนึ่งแรงเสียงที่จะมาช่วยเรื่องของต้านภัยไข้เลือดออกในกลุ่มพ่อแม่ ผู้ปกครองเด็กนักเรียน ที่ผ่านมา เหมือนตนผ่านประสบการณ์ในเรื่องนี้ ก็อยากจะสร้างแรงบันดาลใจให้ประชาชน ลุกขึ้นมาป้องกัน ไม่อยากให้มองว่า ไม่เกิดกับเรา คำนี้ไม่อยากให้เกิดหรือคิด ฉะนั้นทางที่ดีควรป้องกันก่อน จะได้ไม่เป็น สำหรับเรื่องไข้เลือดออกเป็นเรื่องที่ตนผ่านมาเอง ในโรงพยาบาลแม้จะรักษาได้ แต่พอได้สูญเสียคนในครอบครัวไป ก็รู้สึกว่าจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้มีใครสูญเสียอีกส่วนใหญ่ คนที่เคยเจอแล้วตนก็ไม่ได้อธิบาย แต่คนในหมู่บ้านที่ตนรู้จักกันหมด ก็จะบอกง่ายขึ้น ให้ทำอะไรก็ทำกัน เพราะมันอันตราย ต้องดูแลตัวเอง จัดการบ้านช่องไม่ให้มียุง 

          เธอเล่าอีกว่า ต้องรู้ว่ายุงมีหลายสายพันธุ์ แต่ละสายพันธุ์ก็มีความรุนแรงแตกต่างกันไป แม้เป็นคนที่แข็งแรงก็สามารถเป็นโรคนี้ได้ ที่บ้านตนมีเด็ก ก็ทำทุกอย่าง ดูบ้านช่องให้สะอาด รอบหมู่บ้านด้วย อะไรที่ป้องกันยุงก็มีหมด ยุงตัวเดียวสามารถทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไปเยอะมาก ตลอดไปก็ว่าได้ ไม่อยากให้เรืองนี้เกิดอีกกับคนอื่น ถ้ามีงานกิจกรรมแบบนี้ ตนยินดีขอเป็นหนึงกระบอกเสียง คุยกับเด็กๆ ได้ เขาเห็นเราว่าเราเคยสูญเสีย เขาคงอยากจะฟังเรื่อง

โบว์ แวนดา กระแส ดราม่า วันครบรอบ แต่งงาน ปอ ทฤษฎี IG ไอจี วิจารณ์ ดารา ข่าว วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments