“เก้า” ทุ่มสุดตัวกับละคร “คมแฝก” ย้ำชัดยังไม่คิดรีเทิร์นแฟนเก่า

“เก้า” ทุ่มสุดตัวกับละคร “คมแฝก” ย้ำชัดยังไม่คิดรีเทิร์นแฟนเก่า

0

“เก้า” ทุ่มสุดตัวกับละคร “คมแฝก” ย้ำชัดยังไม่คิดรีเทิร์นแฟนเก่า

 

          “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ฟุ้งเที่ยวกับครอบครัวและอดีตแฟนหนุ่มช่วงสงกรานต์ ย้ำความสัมพันธ์ยังไม่มีรีเทิร์น ตื่นเต้นขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3 พร้อมอัพเดทละคร “คมแฝก”

 

          นางแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น “เก้า สุภัสสรา” หลังจากเคยออกมาชี้แจงว่าได้เลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดมีหลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มอีกครั้ง หลังจากมีภาพเธอได้ไปเที่ยวไกลถึงประเทศอังกฤษกับอดีตแฟนเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 29 เมษายน เพิ่งเป็นวันเกิดของสาว “เก้า” งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะมีของขวัญพิเศษให้กับตัวเองหรือเปล่า เมื่อได้พูดคุยกันเธอได้เคลียร์ถึงประเด็นต่างๆ ให้ฟังว่า

          “สำหรับคอนเสิร์ตช่อง 3 ที่ผ่านมาซ้อมหนักมาก ของตนอาจจะไม่หนัก จะมีพวกพี่ๆ หรือคู่จิ้นที่เขาต้องซ้อมหลายๆ เพลง ของตนจะเป็นเจนใหม่ จะมีออกมาปิด-เปิด เขาก็จะให้พูดสโลแกน ก็แอบตื่นเต้น ส่วนรูปที่ลงกับ ‘เดียร์น่า’ ก็โชคดีที่รุ่นเดียวกัน เรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน คุยกันสนุกดี เขาเป็นคนตลก

เก้า สุภัส ละคร คมแฝก ไม่รีเทิร์น แฟนเก่า คอนเสิร์ต ช่อง3 วันเกิด ของขวัญ อังกฤษ ดารา ข่าว วันนี้

           วันเกิดตรงกับงานคอนเสิร์ตก็จะมีคนเอาของขวัญมาให้ ก็แฮปปี้ ตนไม่ค่อยลงรูปวันเกิดตัวเองเท่าไหร่ พอเป็นวันเกิดคนจะเข้ามาอวยพรซึ่งเป็นเรื่องดี ก็ไม่อยากคาดหวังว่าใครจะต้องมา สำหรับของขวัญวันเกิดให้ตัวเองจริงๆ ให้เรื่อยๆ ไม่ต้องมีวันเกิด (หัวเราะ) ตนอยากลองทำธุรกิจเหมือนกัน ต้องคิดหลายอย่างว่าจะทำแล้วเวิร์คมั้ย อยากทำให้ดีกว่าเดิม อยากลองเริ่มทำอะไรใหม่มากกว่า ก็กำลังคิดๆ อยู่ อยากเริ่มทำธุรกิจ ตัวเองเป็นนักแสดงก็จริงแต่อาจจะไม่ได้เป็นนักแสดงถึงแก่ เป้าหมายแต่ละคนไม่เหมือนกัน สำหรับตัวเราก็รักในสายอาชีพนี้ แต่บางทีมีเรื่องอะไรเข้ามาก็ทำให้ท้อ จุดๆ นึงต้องโฟกัสอย่างอื่น และควรจะหาอะไรที่สบายใจกับตัวเองและครอบครัว พอโตขึ้นก็เปลี่ยนโฟกัสเหมือนกัน

          ส่วนเรื่องที่ไปเที่ยวต่างประเทศมา ก็สนุกดี ไม่ได้จะรีเทิร์นกัน ถ้าตาม IG ตน หรือเป็นแฟนคลับก็จะรู้ว่าพี่เขาไปด้วยทุกปี นี่คือปีที่ 3 แล้ว คนอื่นอาจจะรู้สึกว่าเลิกกันแล้วทำไมยังเที่ยวกันได้ ถ่ายรูปกันได้ ไปกับครอบครัวได้ ก็คือจองมานานแล้ว ตอนนั้นอยู่ในช่วงที่ตกลงกันว่าถ้าเราห่างกัน อนาคตยังจะไปอยู่มั้ย พี่เขาก็บอกว่าเขาอยากไปอยู่แล้ว มันเป็นช่วงสงกรานต์เขาก็ไม่ได้ไปไหน ครอบครัวเขาก็สนิทแล้ว เขาก็สบายใจที่จะไป ทุกอย่างโอเค ทริปก็สบายไปด้วยกันปกติ พอเป็นประเด็นก็ยังงงเลย ตนไปเที่ยวปกติไม่ได้ปิดบังอะไร ถ่ายรูปมุมเดียวกัน สถานที่เดียวกัน และไม่ได้ไปกันสองคน พี่เขาก็ถามว่าตัวเราแท็กอะไรหรือเปล่า ทำไมคนฟอลเยอะผิดปกติ ก็ไปดูในเพจก็เลยรู้ ก็ตลกดี ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราเองก็เข้าใจ

เก้า สุภัส ละคร คมแฝก ไม่รีเทิร์น แฟนเก่า คอนเสิร์ต ช่อง3 วันเกิด ของขวัญ อังกฤษ ดารา ข่าว วันนี้

           พอเวลาคนเชียร์ให้รีเทิร์น มันพูดยากมาก อนาคตอาจจะกลับไปก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ ตนอยากทำอะไรที่อยากทำ ไม่ได้หมายความว่าอยู่กับเขาแล้วไม่เป็นอิสระ แต่ว่าอะไรบางอย่างมันมีความเกรงใจ มันเป็นเหตุที่คนสองคนเข้าใจกันว่าเราไปศึกษา เรียนรู้ชีวิต ไม่ได้หมายความไปเจอคนอื่นที่แย่ๆ แล้วก็กลับมารักกัน แต่ไปศึกษาว่ามันอาจจะมีคนที่ใช่มากกว่านี้หรือเปล่า ตนสามารถเลือกได้ว่าคนไหนหรือใครที่จะเป็นคนคู่ชีวิตของเรา หรือคนที่อยากสร้างครอบครัวด้วย มันก็ต้องเรียนรู้

           โดยถ้าวันนึงเขาไปมีคนอื่นแล้วจริงๆ ตัวเราเองก็ต้องรับได้ ตอนที่คุยกันและตัดสินใจ มันก็ต้องรับได้ในระดับนึงแล้ว เอาจริงๆ มันยากมาก คนสองคนที่ยังรักกันอยู่แต่ว่าเลิกกันเพราะเหตุผลที่อยากไปเรียนรู้ ใช้ชีวิต ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ก็คิดเยอะอยู่เหมือนกัน ก็เคยถามตัวเองว่าถ้าวันนึงหันกลับไปแล้วเขาไม่อยู่ตรงนั้นแล้วจะเป็นยังไง ถามว่ารู้สึกเสียใจไหม มันก็คงรู้สึกเสียใจ แต่มันเป็นสิ่งที่เราเลือกและลองแล้ว

เก้า สุภัส ละคร คมแฝก ไม่รีเทิร์น แฟนเก่า คอนเสิร์ต ช่อง3 วันเกิด ของขวัญ อังกฤษ ดารา ข่าว วันนี้

            เรื่องละคร ‘คมแฝก’ ถ่ายตลอดเลย คิวแน่นมาก ช้ำทั้งตัว ก็สนุกดีโชคดีที่กอง ‘พี่นก’ ดีมาก น่ารักทุกคน เขาดูแลนักแสดงดีมากๆ ตัวเราเองก็เอ็นจอยกับกองมากๆ ก็มีกำลังใจ ไม่ว่าจะยากขนาดไหน เหนื่อยขนาดไหนก็เต็มที่มากๆ เพราะรู้สึกว่าเขาเต็มที่กับเรา เราก็ต้องเต็มที่กับเขามากๆ จริงๆ

           ท้ายสุดขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ทุกคำอวยพรวันเกิด ไม่ว่าจะทวิตเตอร์ IG เฟซบุ๊ค ได้อ่านหมดเลย ขอบคุณมากๆ จริงๆ ขอบคุณที่ยังเหนียวแน่น ยังอยู่เป็นกำลังใจของตน อยู่จนถึงทุกวันนี้ เพราะถ้าไม่มีพวกเขาก็ไม่มีกำลังใจที่จะทำงานต่อ ทุกครั้งที่ล้มและเสียใจ ตนมองเห็นคนที่ยังรักเราอยู่ คนที่รอให้กำลังใจอยู่ทำให้ใจชื้น คนเกลียดก็มี คนรักเราก็มี ตนก็มองคนที่เป็นกำลังใจดีกว่า ซึ่งก็ช่วยได้เยอะ ให้ผ่านมาได้ด้วยดี”

เก้า สุภัส ละคร คมแฝก ไม่รีเทิร์น แฟนเก่า คอนเสิร์ต ช่อง3 วันเกิด ของขวัญ อังกฤษ ดารา ข่าว วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments