"ขวัญ อุษามณี" สุดทน! โพสต์คลิปฉะช่างรับเหมาทำบ้านพังแต่ไม่ช่วยแก้ปัญหา

"ขวัญ อุษามณี" สุดทน! โพสต์คลิปฉะช่างรับเหมาทำบ้านพังแต่ไม่ช่วยแก้ปัญหา

2.5

"ขวัญ อุษามณี" สุดทน! โพสต์คลิปฉะช่างรับเหมาทำบ้านพังแต่ไม่ช่วยแก้ปัญหา
        "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" สุดทน! โพสต์คลิปโวยช่างรับเหมาทำบ้านใหม่พัง น้ำรั่วไหลเข้าบ้านแต่ไม่ช่วยแก้ปัญหา

 


        นางเอกสาวสวย "ขวัญ อุษามณี" เป็นอีกลูกกตัญญูที่คอยดูแลครอบครัว หาเงินช่วยเหลือทางบ้านตั้งแต่เด็ก เนื่องจากเธอนั้นมีโอกาสได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่วัยเด็ก และพัฒนาตนเองมาเรื่อยๆ กระทั่งได้มายืนแถวหน้าของวงการบันเทิงในปัจจุบัน


        ซึ่งเธอก็ยังตั้งใจดูแลครอบครัว และอยากคุณแม่สะดวกสบาย จึงเก็บเงินจากการทำงาน และน้ำพักน้ำแรง เพื่อสร้างบ้านสุดหรู โดยเธอมักจะอัพเดทภาพบ้านใหม่ของเธอผ่านทางโซเชียลเป็นประจำ แต่คราวนี้กลับเป็นเรื่องดราม่าขึ้น เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด บ้านของเธอนั้นมีน้ำรั่วไหลเข้ามา และเธอก็ได้เข้าไปดูพร้อมถ่ายคลิปวิดีโอลงใน IG ตนเอง บรรยากาศเรื่องที่เกิดขึ้นว่า


        นี้คือสภาพงานจากช่างที่บอกว่าตั้งใจทำให้ขวัญ แต่แม่ไม่บังเอิญเข้าไปคงไม่เห็นสภาพบ้านที่แท้จริงเวลาเจ้าของบ้านไม่มาตรวจงาน?? คำตอบจากช่างคือให้ใจเย็น??? ถ้าบ้านคุณน้ำท่วมเข้าบ้านยังงี้ คุณจะใจเย็นได้ไหมคะ !!! ทำงานละต้องมีสมอง + ความตั้งใจ + ความซื่อสัตย์ให้กับลูกค้าและกับอาชีพตัวเองด้วยนะคะ ละคือแม่อยู่คนเดียวละจะแก้ปัญหายังงัย ก่อนคุณทำถ้ารู้ว่าน้ำจะไหลเข้าห้องแม่แบบนี้คุณไม่คิดแก้ปัญหาตั้งแต่แรก ถ้าขวัญไม่ใช่ช่าง ที่คิดแก้ปัญหาคือ ปิดวาล์วน้ำ ส่วนคุณที่เป็นช่าง คิดทำไรได้บ้างน้องจากเอาตังจากลูกค้า


       นี้คือผลงานของบริษัท สิ่งที่รับจากผู้รับเหมาคือบอกให้ใจเย็น กับไม่ไม่เป็นรัย ???? คำพูดของ คนชื่อ โจ กับอ๊อฟ จำไว้ให้ขึ้นใจ ของบริษัท W Decor Thailand จำไว้ให้ขึ้นใจคะ เพราะนี้คือผลงานของเค้า อย่าให้โดนแบบขวัญ คุณไม่จำเป็นต้องโดนแบบนี้!!!


       ด้านแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งแสดงความห่วงใยให้กับเธอ ทั้งนี้ทางมีความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว ทาง "ดาราเดลี่" จะอัพเดทให้ทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments