"ณเดชน์" คิดเอง! มุกเดทแอร์โฮสเตส งานแน่นไร้แพลนมีตติ้งคู่ "ญาญ่า"

"ณเดชน์" คิดเอง! มุกเดทแอร์โฮสเตส งานแน่นไร้แพลนมีตติ้งคู่ "ญาญ่า"

0

"ณเดชน์" คิดเอง! มุกเดทแอร์โฮสเตส งานแน่นไร้แพลนมีตติ้งคู่ "ญาญ่า"

             “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” รับตื่นเต้นหลังเกิดข้อผิดพลาดบนเวทีตอนร้องเพลงคู่กัน ด้าน “ณเดชน์” ปัดหยอดคำหวานกลางเวทีคอนเสิร์ตช่อง  เพื่อกลบความสัมพันธ์ร้าว แจงเหตุสุดวิสัยหลังช่วยดึง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ขึ้นจากไฮโดรลิค ยังไร้แพลนมีตติ้งคู่

 

 

              อีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฮอตอย่างพระเอกหนุ่มหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสาวมากความสามารถ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งขึ้นคอนเสิร์ตช่อง โดยงานนี้ไม่พลาดที่จะมีโมเมนต์สุดจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟิน ซึ่งภาพในคอนเสิร์ตยังมีช่วงหนึ่งที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบเสียงทำเอาสาว “ญาญ่า” ต้องโชว์ร้องสด เมื่อได้เจอกับทั้งคู่ที่งานอีเว้นท์เขาได้เผยให้ฟังว่า

             สำหรับเหตุการณ์หลังเกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบเสียงจนเป็นเหตุให้ต้องร้องเพลงสดๆ กันว่า ก็เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าถือเป็นครั้งแรกที่ผิดพลาด “ญาญ่า” เองก็เลือกไม่ถูกว่าจะร้องคีย์ไหน ก็เลยร้องสด แค่ไม่มีดนตรีแฟนคลับบอกว่าเพลงผิดเลยช่วยกันร้องทำให้เหตุการณ์ผ่านไปด้วยดี  

             ส่วนคอนเสิร์ตช่อง 3 ที่ผ่านมาสนุกมากขอบคุณที่ไปดูให้กำลังใจคู่แต่ละคนก็แตกต่างกันไปกับคู่ของตน ก็สวยงามดีฉากที่มีน้ำสายฝน ก็ราบรื่นและไม่ได้สวีทเกินคู่คนอื่นต้องการทำให้คนดูมีความสุข ก็ไม่ยากซ้อมกันก่อนแสดงจริง โดยเพลง “ยื้อ” ตอนแรกไม่คิดว่าจะร้องเพราะยากแต่พี่ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ให้โอกาสให้พิสูจน์เสียง 

             ด้านเรื่องที่ถูกมองว่า ความจิ้นกลับมาก็ไม่ได้อะไร ทำเพื่อมอบให้แฟนเพลงที่ช่องสามครบรอบ 47 ปี ที่พูดแซวว่ามีคู่เดทเป็นแอร์โฮสเตส “ณเดชน์” ก็คิดเองก็ไม่ได้เตี้ยมกับ “ญาญ่า” เลยและไม่ได้ทำเพื่อตอกย้ำให้คู่จิ้นกลับมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีงานคู่ที่ออกมาในแบบของรูปภาพ แต่ยังทำงานด้วยกันตลอด 

             สำหรับเรื่องที่ได้ช่วย “แต้ว ณฐพร” เกือบตกไฮโดรลิค นั้นก็ผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย ก็ผ่านไปด้วยก็ตกใจทั้งสามคนเลย แต่พอขึ้นมาได้ก็ดึงสติร้องเพลงให้จบทีมงานแก้ไขเสร็จหลังจากนั้นมองว่าด้วยจังหวะที่ก้าวออกมาทันพอดี ทำให้หลุดออกมาได้ ส่วนเรื่องที่ไปทานข้าวแล้วมีน้อง “หงส์” ซึ่งเป็นน้องของ “ณเดชน์” นั้นไปด้วย ก็ไม่ได้เจอนานแล้ว ตนก็ถ่ายให้น้องขำๆ ถ่ายไม่สวยน้องเขาชอบ “ญาญ่า” มากภาพครอบครัวที่ได้เห็นกันก็น้าขึ้นมาเลยพาไปทานข้าว 

             ด้านงานแฟนมิตติ้งหรืองานที่ทำร่วมกันก็ยังไม่มี ตอนนี้คิวแน่นมาก ถ้ามีอะไรคงอัพเดท สำหรับละครคู่กันก็มี “เล่ห์ลับสลับร่าง” และเรื่อง “ลิขิตรัก” ก็น่าจะได้ดูกันในปีนี้ แต่จะไม่ต่อเนื่องคิดว่าเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง” จะได้ดูก่อน โดยเรื่อง “ลิขิตรัก” สาว “ญาญ่า” เผยว่าตนเล่นเป็นเจ้าหญิงที่เก่งและบู๊มีพลาดเจ็บตัวบ้างนิดหน่อย ซึ่ง “ณเดชน์” ชม “ญาญ่า” สวยแต่อยากให้ไปดูใน “เล่ห์ลับฯ” จะสวยกว่านี้ ด้าน “ญาญ่า” ชม “ณเดชน์” ก็หล่อเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สว่างคาตา! “ณเดชน์” เผยฉากสุดโหด ถ่ายเย็นถึงเช้า ใน ภ.ธี่หยด

“ณเดชน์” ตอบแล้วใช่หรือเปล่า? หลังถูกโยงข่าวลือคู่รักซุปตาร์ซุ่มสร้างเรือนหอ

แฟนจอแก้วส่งสัญญาณ! เกิดอะไรขึ้น “ลายกินรี” ละคร “ณเดชน์-ญาญ่า” 2 ปีที่รอถ่ายทำไม่ได้สักที!?

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมบริจาคให้กับโรงพยาบาล 2 ล้าน สู้โควิด

“ณเดชน์-ญาญ่า” ไม่กดดันคนถามเรื่องแต่งถี่ โต้สร้างบ้านทำเรือนหอ

“แม่ปลา” โพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักในวันเกิด มี “ณเดชน์-ญาญ่า” ร่วมเฟรม

คิดถึงจังเลย! “ณเดชน์-ญาญ่า” รูปคู่มาแล้ว แฟนคลับฟินเวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments