“กันต์” ยังไม่แต่ง “พลอย” ปลายปีนี้แจงเหตุหลุดปากเป็นเพียงมุกในรายการ

“กันต์” ยังไม่แต่ง “พลอย” ปลายปีนี้แจงเหตุหลุดปากเป็นเพียงมุกในรายการ

0

“กันต์” ยังไม่แต่ง “พลอย” ปลายปีนี้แจงเหตุหลุดปากเป็นเพียงมุกในรายการ

          “กันต์ กันตถาวร” ยันไม่คิดแต่ง “พลอย” แฟนสาวปลายปีนี้แน่นอน แจงเหตุหลุดปากเพราะเป็นการเล่นมุกในรายการ “the mask singer” ยิ้มรับพร้อมขอบคุณหลังถูกยกตำแหน่งสามีแห่งชาติให้ 

 

 

           นับเป็นอีกหนึ่งพิธีกรสุดฮอตในตอนนี้อย่างหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ที่ล่าสุดได้พูดกลางรายการ “the mask singer” ว่ามีแพลนจะแต่งงานปลายปีนี้ ซึ่งไม่รู้ว่าเขานั้นพูดจริงหรือเป็นเพียงจังหวะในรายการที่ต้องพูดออกไปเพื่อให้มุกคล้องจอง เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “กันต์” เขาได้เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าวว่า

           สำหรับที่พูดในรายการ “the mask singer” ว่าจะแต่งงานปลายปีนี้นั้น ก็เพิ่งเห็นว่ามีคนไลน์มาถามเต็มเลย แต่เรื่องนี้จริงๆ เคยวางแพลนไว้ว่าจะแต่งปลายปีหรือต้นปี แต่ด้วยเหตุการณ์ที่ทราบกันอยู่เลยไม่แต่งปลายปีนี้คงจะปีหน้า 

           ด้าน “พลอย” แฟนสาวเขาก็ตกใจเหมือนกัน ซึ่งที่ตนพูดไปก็เป็นจังหวะที่เล่นสดเป็นการเล่นมุกแบบให้คล้องจองก็แต่งอยู่แล้ว ไม่ใช่ปลายปีนี้อย่างแน่นอนตอนนี้ถ้าแต่งก็ไม่น่าจะเกินเดือนหก โดยส่วนตัวยังไม่ได้เตรียมตัวอะไร ขำๆ เตรียมแค่เก็บเงินไปขออย่างเดียว หากแต่งก็ไม่อยากจัดงานแบบยิ่งใหญ่อยากจัดให้เล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ บ้านที่อยู่ก็คงเป็นเรือนหอเลย แต่เล็งซื้อบ้านที่ติดกันด้วยอาจจะทุบผนังแล้วทำเชื่อมต่อกันเพราะมองว่าถ้าซื้อบ้านหลังใหม่คงมีขั้นตอนเยอะถ้าบ้านข้างๆ ขายก็โอเคเป็นแบบบ้านที่ชอบที่อยู่ๆ แล้ว ส่วนแฟนเขาก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรกับการเป็นเจ้าสาวใช้ชีวิตปกติชุดก็ตัด 

          ส่วนทริปก่อนหน้านี้ตนก็ได้ไปอเมริกามา แต่ “พลอย” ไม่ได้ไปเฝ้าหมาอยู่ที่บ้าน แต่ปลายปี “พลอย” อยากไปออสเตรียว่าจะพาไป ก็เคลียร์คิวโดยยืนยันว่าไม่ขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่ต่างประเทศเพราะเปลือง มองว่าตอนนี้คบกันแบบเพื่อนไปแล้วมากกว่าเขาเป็นเพื่อนที่รู้ใจทุกอย่าง และไม่เคยเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงสำเร็จสักที กับเรื่องที่สวีทก็อาจจะมีเวลามากขึ้นทำให้มีกิจกรรมไปดูหนังทานข้าวกัน ท้ายสุดขอบคุณที่ยกตนให้เป็นสามีแห่งชาติ มองว่าคนดูชอบจากการเป็นพิธีกรทำให้เกิดกระแสที่ดี “พลอย” เขาก็มีแซวๆ บ้างเขาบอกว่าดีที่มีคนชอบเขาเองจะอยู่เคียงข้างตนและอยู่เป็นกำลังใจเสมอไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments