ฟังจากปาก! “หนูเล็ก” ขอชี้แจงถูกเว็บฯ กุข่าวพ่อป่วยหนัก ต้องยกเลิกงานแต่ง

ฟังจากปาก! “หนูเล็ก” ขอชี้แจงถูกเว็บฯ กุข่าวพ่อป่วยหนัก ต้องยกเลิกงานแต่ง

0

ฟังจากปาก! “หนูเล็ก” ขอชี้แจงถูกเว็บฯ กุข่าวพ่อป่วยหนัก ต้องยกเลิกงานแต่ง

         “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” เปิดใจหลังถูกเว็บฯ ข่าวเขียนข่าวต้องยกเลิกงานแต่งงานเพราะคุณพ่อเสียชีวิต

 

    นู๋เล็ก ก่อนบ่าย แต่งงาน กุข่าว



         ใกล้จะถึงพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 นี้แล้ว สำหรับสาวสายฮา "หนูเล็ก ภัทรวดี" หรือ "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" ที่หลังจากคบหาดูใจกับหนุ่ม "เอก" มานาน 10 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนงานนี้จะฮาไม่ออกหลังมีเว็บฯ ข่าวเขียนข่าวเหมือนพ่อของเธอเสียชีวิต ซึ่งเมื่อได้พูดคุยกับ “หนูเล็ก” เธอก็เผยความรู้สึกถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมอัพเดทงานแต่งงานในวันพรุ่งนี้ว่า

 

 

    นู๋เล็ก ก่อนบ่าย แต่งงาน กุข่าว



         "เราเห็นข่าวจากเพื่อนส่งมา ส่งมาเยอะมาก ก็ตกใจ ทำไมข่าวเป็นอย่างนี้ ทุกคนนึกว่าพ่อเสีย เราก็บอกพ่อไม่ได้เป็น คนส่งมาทั้งวัน ทั้งเฟซบุ๊ค ทั้งไลน์ เราไม่ได้อ่านเนื้อข่าวเต็มๆ เพราะเราดูแค่พาดหัวข่าวก็ไม่โอเคแล้วสำหรับเรา เพราะคนที่เห็นไม่ได้อ่านข้างในหรอก เขาเห็นแค่พาดหัวข่าวหมดก็เลยไม่สนใจข้างใน ไม่สนใจว่าเขียนดีหรือร้าย แต่ข้างหน้าคุณเขียนไม่ดี

 

 

      นู๋เล็ก ก่อนบ่าย แต่งงาน กุข่าว



        ส่วนที่เข้าไปคอมเมนต์เราไม่ได้คิดอะไรก่อนเลย แค่เห็นแค่นั้น แล้วมีคนเข้าใจผิดเยอะมากก็เลยเข้าไปบอกให้ช่วยลบด่วนนะคะ ตอนนี้คนเห็นข่าวคุณแล้วก็คิดว่าพ่อหนูตาย ซึ่งตอนนี้ก็มีคนติดต่อให้ได้คุยแล้ว ก็มีผลกระทบกับครอบครัวเรามากๆ เราเครียดเรื่องงาน เรื่องพ่อ เรื่องชีวิตครอบครัว เยอะมากแล้ว อย่าทำให้ต้องเครียดอีก เพราะเราไม่ได้ทำอะไรให้ เขาก็ขอโทษอย่างเดียว เราก็บอกว่า คำว่าขอโทษอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะว่าตอนนี้พี่ๆ ญาติๆ เราที่อยู่ไกลๆ เขาก็หยุดชะงัก ไม่กล้าจองตั๋ว เพราะเห็นข่าวว่าเรายกเลิก เขาก็เครียดกันว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ ทั้งที่เป็นงานแต่งมันน่าจะเป็นเรื่องที่ดี มันเดือดร้อนกับครอบครัวมากจริงๆ เขาก็บอกจะรีบลบและรีบลงขอโทษ ก็ลองคิดดูแล้วกันว่าคำขอโทษอาจจะไม่เพียงพอ เพราะว่ามันเดือดร้อนมากสำหรับครอบครัวหนู ปัญหาหนูเยอะแล้ว

 

 

   นู๋เล็ก ก่อนบ่าย แต่งงาน กุข่าว



         ซึ่งครอบครัวหนูเขาเป็นคนบ้านๆ พ่อแม่ไม่มีใครรู้เลย หนูสังเกตได้ว่ามีคนมาเยี่ยมพ่อเยอะขึ้น แสดงว่าเขาต้องดูข่าว แต่เขาไม่กล้าพูดเพราะกลัวหนู เพราะหนูถ้าใครเข้ามาทำให้พ่อหนูใจไม่ดีหนูด่ากลับหมดเลย หนูไม่สนใจใครเลย หนูเอาแค่พ่อกับแม่หนูอย่างเดียว ซึ่งเรากำลังจะไปรับพ่อมาจากโรงพยาบาลแล้ว ไข้ไม่ขึ้นแล้ว พร้อมไปงานแต่งงานพรุ่งนี้

         ด้านการเตรียมงานแต่งตอนนี้ไม่มีอะไร เราจัดงานเล็กๆ ไม่ตื่นเต้น เครียดนิดหน่อย กลัวจะกับข้าวไม่พอ เพราะมีคนเยอะ ก็เตรียมไว้แต่กลัวจะไม่พอ จะทำให้ดีที่สุด

 

        นู๋เล็ก ก่อนบ่าย แต่งงาน กุข่าว



         เรื่องพรีเวดดิ้งต้องขอบคุณ เราไม่ได้ตั้งใจไปถ่าย บังเอิญว่าพี่ชายเปิดร้านพรีเวดดิ้งที่อุดรธานี เขาเลยชวนมาถ่าย พอถึงวันที่จะแต่งงานปีนี้เลยไปถ่ายให้เขา และบังเอิญเราชอบใส่รองเท้าผ้าใบ เขาก็บอกให้ใส่รองเท้าคู่นี้เลย แล้วใส่ชุดเลย ไม่ต้องแต่งอะไรแล้ว ไม่ต้องใส่ส้นสูง หนูชอบธรรมชาติ ต้นไม้ ดอกไม้ เขาก็พาไป ก็แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย ไม่เหนื่อยเลยทั้งที่ถ่ายเยอะมาก
 

 

     นู๋เล็ก ก่อนบ่าย แต่งงาน กุข่าว


         ท้ายสุดขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงพ่อ ให้กำลังใจ และเรื่องพรีเวดดิ้งก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่เป็นห่วง แต่ก็อยากให้ทุกคนเวลาอ่านต้องดูก่อนว่าเว็บฯ นี้เป็นยังไง แรงไปมั้ย อย่าเพิ่งไปเข้าใจ ไปคิดตาม อยากให้เขาดูข่าวที่ดีๆ หน่อย คือเราก็ไม่มีประวัติอะไรเสียๆ ร้ายๆ แต่ข่าวนี้รับไม่ได้จริงๆ มันทำให้บั่นทอนจิตใจและเครียดไปเลย เหมือนอยู่ๆ ก็มีคนมาแช่งพ่อเรา แล้วก็ใกล้วันดีของเราด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments