“สายป่าน” ปลื้ม “เบย์” บวชหน้าไฟให้ลุง แจงดราม่าคลิปตบกันเป็นเพียงฉากในละคร

“สายป่าน” ปลื้ม “เบย์” บวชหน้าไฟให้ลุง แจงดราม่าคลิปตบกันเป็นเพียงฉากในละคร

0

“สายป่าน” ปลื้ม “เบย์” บวชหน้าไฟให้ลุง แจงดราม่าคลิปตบกันเป็นเพียงฉากในละคร

                “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” อัพเดทอาการหนุ่ม “เบย์ ณรัฐ สุมิตร” เผยหนุ่มเบอาสาบวชหน้าไฟให้คุณลุงที่เสีย เรื่องแต่งานมีคุยบ้าง แต่ยังไม่แพลน ไม่คิดมีน้อง เคลียร์ประเด็นดราม่า "คลิปตบกัน" เป็นเพียงละคร

 

 

                นักแสดงสาวมากความสามารถ “สายป่าน อภิญญา” ที่ล่าสุดแฟนหนุ่มของเธออย่างหนุ่ม “เบย์ ณรัฐ” เข้าผ่าตัดเอ็นร้อยหวายขาด งานนี้สาว “สายป่าน” ดูแลไม่เคยห่าง เมื่อได้เจอกับเธอได้อัพเดทถึงอาการของแฟนหนุ่ม พร้อมเคลียร์ประเด็นคลิปตบในละคร แต่ถูกโยงว่าเธอทะเลาะกับคนอื่นจนถึงขั้นลงไม้ลงมือว่า

                สำหรับอาการของ "เบย์" ตอนนี้เดินได้แล้ว โดยไม่ต้องใช้ไม้เท้า แต่ยังต้องมีกายภาพบำบัดอีกนิดหนึ่ง ล่าสุดพาสุนัขไปวิ่งได้แล้ว (ขำ) ตอนนี้ยังต้องระวังการลงน้ำหนักที่ส้นเท้า ต้องระวังเรื่องน้ำหนัก ถือว่าฟื้นตัวเร็วกว่าคนอื่นๆ อาจเป็นเพราะว่ารู้ตัวเร็ว พอเอ็นขาด อีก 3 วัน ก็ผ่าตัดเลย เลยไม่มีการมีพังผืดเกาะอะไร เรื่องออกกำลังกายคุณหมอก็ยังห้ามอยู่ ยังระแวงเรื่องการเดินของ “เบย์” อยู่ 

                 ส่วนเรื่องร้านนั่งเฝ้าร้านทุกวันเลย เพราะยังเดินมากไม่ได้ ยังชงกาแฟไม่ได้ ตอนนี้ก็นั่งเล่นเกม อยู่กับสุนัขไปก่อน ไม่ต้องพบหมอแล้ว แต่อาจจะต้องไปตรวจ MRI อีกครั้งหนึ่ง ว่ามันเชื่อมติดกันดีหรือเปล่า ส่วนเรื่องเตะบอลต้องให้พัก 8 เดือน ถึง 1 ปีก่อน 

                 ด้านที่หนุ่ม “เบย์” บวช เป็นการบวชให้คุณลุง เนื่องจากคุณลุงเสีย แล้วคุณลุงมีแต่หลานสาวเขาเลยอาสาบวชให้ โดยบวชแค่วันเดียว บวชหน้าไฟ ตนเองรู้สึกรับประทับใจ 

                 เรื่องแต่งงานมีพูดบ้าง แต่ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ ตนกับหนุ่ม “เบย์” ไม่ได้โฟกัสเรื่องของการมีน้อง ก็ยังไม่ได้กำหนดการชัดเจน ว่าจะแต่งเมื่อไหร่ 

                 ส่วนเรื่องดราม่า คลิปตบที่อยู่ในละคร แต่คนไปโยงว่าตนไปตบกับใคร ตอนนั้นตนอาบน้ำอยู่ แล้วแม่เรียกตน ตนก็ตกใจ ตนก็แจงให้คุณแม่เข้าใจแล้ว ว่ามันเป็นภาพในละคร แต่คนเขียนข่าวไม่แจงรายละเอียด แต่เขียนทำนองตนตบกัน ส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่เคยตบตีกับใคร พอรู้ก็รู้สึกเสียใจ เพราะครอบครัวตนเพิ่งสูญเสียมา แล้วคนที่อ่านข่าว คือคุณแม่ มันไม่ใช่เรื่องที่จะให้ครอบครัวตนรู้ตอนนี้ มันควรจะมีการให้กำลังใจ หรือเรื่องจรรโลงใจมากกว่านี้ บอกไม่ได้ต้องการให้ใครรับผิดชอบ แค่อยากให้รู้ว่า เป็นเรื่องไม่จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments