ที่สุดแห่งความแซ่บ! “เกรซ” คว้าแชมป์ The Face Thailand 3

ที่สุดแห่งความแซ่บ! “เกรซ” คว้าแชมป์ The Face Thailand 3

0

ที่สุดแห่งความแซ่บ! “เกรซ” คว้าแชมป์ The Face Thailand 3

    “เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล” จากทีมคริส คว้าตำแหน่งผู้ชนะ “The Face Thailand 3” 

      นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการสุดฮอตอย่าง “The Face Thailand” ที่ในครั้งนี้ได้เดินทางเข้าสู่ซีซั่นที่ 3 แล้ว โดยในครั้งนี้ยังได้ดึงเอาเมนเทอร์ “มาช่า” เข้ามาเพิ่มสีสันในรายการ แทนเมนเทอร์ “คริส หอวัง” ในซีซั่นที่ 2 ซึ่งหลังจากออนแอร์ไปได้ทาง “มาช่า” ขอยุติบทบาทลงในตอนที่ 7 เนื่องจากติดถ่ายทำละคร โดยได้เมนเทอร์คนเก่า “คริส หอวัง” มารับหน้าที่ต่อ 

      โดยทางรายการได้ออกกฏให้เมนเทอร์เลือกผู้เข้าแข่งขันที่ออกไปแล้วกลับมาร่วมเล่นเกมอีกครั้ง โดยสาว “คริส” เลือกได้ “ฮาน่า ณธฉัตร” กลับเข้ามาเป็นลูกทีม ส่วนเมนเทอร์ “ลูกเกด” เลือกสาว “มิ้นท์ พุทธิดา” กลับเข้าทีม ด้านเมนเทอร์ “บี” ไม่ขอเลือกลูกทีมกลับมาทีม 

      จนมาถึงรอบสุดท้ายแล้ว ในวันนี้ (29 เมษายน 2560) ถือเป็นการตัดสินที่จะได้สาวสวยมากความสามารถมาเป็น “The Face Thailand” คนที่ 3 ของไทย ซึ่งในรอบสุดท้าย หรือ Final Walk นั้น ได้เฟ้นหาจนเหลือ 4 คนสุดท้ายคือ 

       “ฟ้า ภีมสินี สว่างกล้า” จากทีมลูกเกด “เพลงขวัญ นัตยา ทองแสน” จากทีมลูกเกด “สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์” จากทีมบี และ “เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล” จากทีมคริส ซึ่งทั้ง 3 ก็ได้โชว์ศักยภาพทางการเดินแบบเป็นครั้งสุดท้ายของรายการ เพื่อเอาชนะใจกรรมการ

      ท้ายที่สุดแล้วผู้ชนะรายการ The Face Thailand 3 ก็ตกเป็นของ “เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล” จากทีมคริส ทาง "ดาราเดลี่" ขอแสดงความยินดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments