“ลูกหมี” เผยวิธีคิดในแบบ “แม่เล็ก” แจงยังโสด! ลุยงานเยอะไม่รู้สึกเหงา

“ลูกหมี” เผยวิธีคิดในแบบ “แม่เล็ก” แจงยังโสด! ลุยงานเยอะไม่รู้สึกเหงา

0

“ลูกหมี” เผยวิธีคิดในแบบ “แม่เล็ก” แจงยังโสด! ลุยงานเยอะไม่รู้สึกเหงา

       "ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” เผยวิธีคิดในแบบของ คุณแม่ “แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์” คุณแม่ของ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” อัพเดทชีวิตโสด รับทำแต่งานไม่เหงา

 

       นางแบบและนักแสดงสาว "ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” ที่ล่าสุดได้เข้าร่วมงานพระราชทานเพลิงศพของคุณแม่ “แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์” คุณแม่ของ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ซึ่งเมื่อได้พูดคุยกับสาว “ลูกหมี” เธอได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อ “แม่เล็ก” พร้อมทั้งอัพเดทสถานะหัวใจตอนนี้ของเธอให้ฟังว่า

        สำหรับตอนที่เจอคุณแม่เล็กบ่อยๆ คือตอนที่คุณแม่ขายน้ำพริก ตนก็รู้สึกว่ามันเป็นความสุขของคุณแม่ที่ทำหรือสิ่งที่คุณแม่ทำแล้วก็มีความสุข ก็มองว่าแม่ขายน้ำพริก แต่แม่ก็มีความสุข ตนก็จะเอาสิ่งตรงนั้นมาเป็นบทเรียนของตัวเองว่าจะทำอะไรก็ชั่งแต่ถ้าทำแล้วมีความสุขก็ทำไป

       โดยตนอยากฝากอีกเรื่องหนึ่ง ก็คือมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครกำลังจะเริ่มประกวดแล้ว คือตนจัดประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ก็จะประกวดในวันที่ 23 เมษายนนี้ที่ดุสิตธานี ใครอยากมาดูก็มาได้ซื้อบัตรที่ไทยทิกเก็ทเมเจอร์และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร แล้วมีให้โหวตกันด้วยในเพจมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ความโดดเด่นของคนที่จะมาประกวดนางแบบหรือนางงามก็คือต้องมีรูปร่าง บุคลิกภาพ คาแรคเตอร์ที่ดี รวมไปถึงต้องมีความสามารถด้วยถ้าเกิดมีสิ่งเหล่านี้ก็สามารถทำให้เกิดความโดดเด่นและไปถึงจุดหมายได้ โดยตอนนี้ชีวิตโสดมานานแล้ว ทำแต่งานเลยไม่ค่อยเหงา

ลูกหมี วิธีคิด แม่เล็ก ยังโสด นางแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments