“พาย” ชม “ออกัส” น่ารัก เผยบรรยากาศในกอง “ตะวันยอแสง” 

“พาย” ชม “ออกัส” น่ารัก เผยบรรยากาศในกอง “ตะวันยอแสง” 

0.5

“พาย” ชม “ออกัส” น่ารัก เผยบรรยากาศในกอง “ตะวันยอแสง” 

       “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” เล่าบรรยากาศในกองละคร “ตะวันยอแสง” แฮปปี้ร่วมงาน “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” ชมอีกฝ่ายน่ารัก 

 

        นักแสดงน้องใหม่ “พาย รินรดา แก้วบัวสาย” ที่ได้ลงละครเรื่องแรกใน “ตะวันยอแสง” โดยงานนี้ไม่รู้สาว “พาย” จะต้องมีทำการบ้านหนักขนาดไหน เพราะด้วยความที่เธอเป็นน้องใหม่ และยังต้องเข้าฉากกับนักแสดงมากความสามารถหลายคน เมื่อได้คุยกับเธอได้เผยให้ฟังว่า

        สำหรับเรื่อง “ตะวันยอแสง” ตนรับบทเป็น “ใจบุญ” เป็นผู้หญิงที่ถ้ามองแรกๆ เรียบร้อย แต่ถ้ามองลึกๆ แล้วเนี่ยเขาจะเป็นคนที่เติบโตมากับคุณแม่ ที่คอยบังคับเขาทุกๆ อย่าง วางเส้นทางชีวิตให้กับเขา ว่าต้องทำตัวยังไง คบเพื่อนผู้ชายแบบไหน จนถึงเรื่องของการเลือกคู่ชีวิต ที่คุณแม่ก็เป็นเลือกให้ จนเขารู้สึกไม่สามารถเลือกทางเดินในชีวิตของตัวเองได้ จนเขาได้มาเจอกับ “เอี้ยง นพดล” ที่ทำให้เขารู้สึกว่า จริงๆ เขาสามารถเลือกทางเดินชีวิตให้กับตัวเองได้ 

       ส่วนบรรยากาศในกองสนุก พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากจริงๆ ทุกคนแบบต้อนรับมาก ด้วยความที่ตนเป็นน้องใหม่มาก เวลาเข้าไปในกองก็จะเกร็ง แต่พี่ๆ ทุกคนจะช่วยแบบว่าคอยมาเล่น คอยคุยด้วย ให้รู้สึกผ่อนคลาย แล้วตนก็สามารถมีบรรยากาศสนุกสนานมากในกอง แถมพี่ๆ ยังคอยแนะนำ คอยสอนทุกอย่าง รวมถึงพี่ “นกหญิง” และพี่ “นกชาย” ด้วย 

       ด้านการร่วมงานกับ “ออกัส” สนุกดี ด้วยความที่อายุใกล้กันด้วย ก็เลยเหมือนมีเพื่อนใหม่ แล้วด้วยความที่ใหม่ด้วยกัน เข้ากันได้ง่ายแล้วด้วยความที่เข้าฉากด้วยกันบ่อยก็เหมือนเล่นกับเพื่อน “ออกัส” น่ารักมาก

พาย ออกัส ตะวันยอแสง บรรยากาศในกอง นักแสดงน้องใหม่

พาย ออกัส ตะวันยอแสง บรรยากาศในกอง นักแสดงน้องใหม่

       สำหรับตอนนี้ก็เพิ่งปิดกล้องละคร “ระเริงไฟ” ไป บทบาทเป็น “ชญานี” เป็นคนที่ค่อนข้างมีแบล็คกราวชีวิตค่อนข้างหนักหน่วง เหมือนถูกจับไปขายตัวที่ฮ่องกง และได้พี่ชายบุญธรรม คือพี่ “เคน ธีรเดช” รับมาเลี้ยงเป็นน้องสาวบุญธรรม ทำให้รู้สึกรักพี่ชายมาก เพราะเหมือนพี่ชายเป็นคนให้ชีวิตใหม่กับตน ก็จะคอยปกป้องพี่ชายทุกวิถีทางเลยไม่ว่าใครจะเข้ามาทำร้ายพี่ หรือแย่งพี่ไปจากเรา ก็จะคอยปกป้องกับพี่ชายมากๆ และจะมีซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องกับช่องสาม

       ในเรื่องของการเรียนตอนนี้ก็ใกล้จบแล้ว ปี 4 แล้ว กำลังจะรับปริญญาปลายปีนี้แล้ว และเพิ่งผ่านวันเกิดมา เหมือนตนเพิ่งทำทีสิสส่งเกี่ยวกับละครเวทีวันเกิดด้วย เป็นวันเกิดด้วย เพื่อนๆ ก็มาเซอร์ไพรส์ด้วย ก็เป็นวันพีคๆ ที่มีความทรงจำดีๆ 

พาย ออกัส ตะวันยอแสง บรรยากาศในกอง นักแสดงน้องใหม่

       สุดท้ายก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย ก็เป็นนักแสดงใหม่ของช่อง กำลังมีละครเรื่องแรก “ตะวันยอแสง” ยังไงฝากทุกคนให้รับชมผลงาน และหวังว่าทุกคนจะสนุกกับมัน

พาย ออกัส ตะวันยอแสง บรรยากาศในกอง นักแสดงน้องใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

“พาย” รับ “เจมส์ มาร์” ขี้อ้อนแถมดูแลดีไม่เปลี่ยน เข้าใจฝ่ายชายติดเกม

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments