“ใบเฟิร์น” ไม่กลัวออกสังกัด “เกล้า” งานน้อย โบ้ยถาม “ท็อป” เองเรื่องกำลังจีบตนอยู่รึเปล่า

“ใบเฟิร์น” ไม่กลัวออกสังกัด “เกล้า” งานน้อย โบ้ยถาม “ท็อป” เองเรื่องกำลังจีบตนอยู่รึเปล่า

2.5

“ใบเฟิร์น” ไม่กลัวออกสังกัด “เกล้า” งานน้อย โบ้ยถาม “ท็อป” เองเรื่องกำลังจีบตนอยู่รึเปล่า

      “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" แจงกรณีเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ ยันไม่มีปัญหา "เกล้า น้ำพราว" เผยไม่กลัวงานน้อย สัญญาตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ ด้านความสัมพันธ์ "ท็อป" เพียงคนคุยที่สนิท จีบหรือเปล่าค่อยว่ากันอีกที

 

       นักแสดงสาวสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่หลังจากมีข่าวเปลี่ยนผู้จัดการใหม่จากเดิมที่เป็น "เกล้า น้ำพราว” ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยล่าสุดได้เจอกับสาว “ใบเฟิร์น” เธอได้เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งแจงเรื่องความรักกับหนุ่ม “ท็อป จรณ” ที่หลายคนจับตามองว่าฝ่ายชายกำลังจีบเธออยู่รึเปล่านั้น เธอเผยว่า

       สำหรับเรื่อง “ท็อป จรณ" ก็ยังไม่ได้คบกัน แต่ก็มีเจอกันบ้าง รู้จักกันมากขึ้น คุยกันมากขึ้น ก็ไม่ได้คุยเรื่องประเด็นของตนไปให้เขาฟังหรือปรึกษา เพราะไม่อยากเอาใครเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาจีบอยู่ไหม ก็ต้องไปถามเขาเอง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร แต่ถ้าจีบก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน พี่เขาก็โอเคน่ารักดี 

ใบเฟิร์น เกล้า ออกจากสังกัด ผู้จัดการดาราชื่อดัง  งานน้อย ท็อป

       ด้านเรื่องที่ตนแยกออกมาจากพี่ “เกล้า” คือที่พี่ “เกล้า” ไลฟ์สด ก็เป็นไปเลยตามนั้นเลย เหมือนกับที่พี่ “เกล้า” พูดเลย เพราะว่าก่อนที่เขาจะไลฟ์ ตนกับพี่เขาก็คุยกันก่อนหน้านั้นแล้ว พี่ “เกล้า” ก็ออกมาพูดแล้ว ตนไม่อยากพูดออกมาเยอะ กลัวคนจะตีความไปต่างๆ นานา จริงๆ มันจบไปแล้ว แต่ปัญหาไม่ได้มีแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ออกมาอย่างที่เขาบอกไปเลย อีกอย่างคือ direction มันไม่ตรงกัน แต่พี่ “เกล้า” เขารักหนู แล้วหนูก็นึกถึงพี่ “เกล้า” แล้วส่วนเรื่องที่คนคิดว่ามีปัญหาอยู่ คือคนเราให้จบกันไป มันก็ไม่ใช่มีปัญหากันเสมอไปหรอก คือไม่ได้ทะเลาะมีปัญหากัน หลังจากแยกมาก็มีงานปกติ บางส่วนก็รับไว้ก่อนที่จะออกมา เป็นงานที่ค้างกันมานานแล้ว 

       ส่วนที่เคยเซ็นสัญญา หมดสัญญา ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระ แต่มีเข้ามาเรื่อยๆ ก็มีคนเข้ามาปรึกษาว่าด้วยเรื่องสัญญาบ้างว่าจะเอายังไงดี กับเรื่องที่ไม่มีพี่ “เกล้า” แล้วงานจะน้อยลง ก็ไม่ได้กลัว ตนก็ทำปกติ มีงานปกติ และทำได้เท่าที่ทำแล้วมีความสุข

ใบเฟิร์น เกล้า ออกจากสังกัด ผู้จัดการดาราชื่อดัง  งานน้อย ท็อป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

เปิดภาพล่าสุด “เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการ “ใหม่ ดาวิกา” สวยเป๊ะแทบจำไม่ได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments