“มิตร” อัพเดทคดีความ เจ้าตัวลั่นกำลังสู้กับคนมีสี

“มิตร” อัพเดทคดีความ เจ้าตัวลั่นกำลังสู้กับคนมีสี

0

“มิตร” อัพเดทคดีความ เจ้าตัวลั่นกำลังสู้กับคนมีสี

       “มิตร มิตรชัย” โต้ข่าวยอมความคดีฉ้อโกง บอกกำลังสู้กับคนมีสี ลั่นไม่เคยยอมและจะสู้ ไม่ขอไกล่เกลี่ย

       พระเอกลิเกสุดฮอต “มิตร มิตรชัย” ล่าสุดได้เจอกับเขาที่พิธีบวงสรวงลิเก “อชาตศัตรู” ซึ่งเขาเองได้อัพเดทถึงความคืบหน้าของคดีความฉ้อโกง โดยหนุ่ม “มิตร” เผยให้ฟังว่า

       “กรณีคดีความที่ตนเองถูกสาวใหญ่แฟนลิเกฟ้องฉ้อโกงนั้น ทนายของตนเองให้สู้ต่อไป ยังไม่ยอม ตนไม่ได้สู้แค่นักธุรกิจ ตนกำลังสู้กับตำรวจ พ.ต.อ. ท่านหนึ่ง ต้องใช้กำลังใจในการต่อสู้ แต่ด้วยตนยอม มาถึงจุดนี้ มั่นใจว่าไม่ได้ทำ ครอบครัวตนกำลังมีปัญหากับคนมีสี จริงๆ อยากให้อ่านข่าวแล้วคิดตาม ข่าวบางข่าวออกมาจากข้างเดียว ครอบครัวตนทำงานตรงนี้มานาน ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ อยากให้หาข้อมูลก่อน ยากที่จะต่อสู้กับตำรวจ 

       ตนเองไม่เคยรู้จักกับเขามาก่อน จนมามีปัญหา กังวล อยากให้สื่อช่วยตน บางทีประชาชนไม่เข้าใจตน ตนเชื่อว่าไม่ช้าก็เร็วความจริงจะออกมา วันนี้ตนพลาดไป 1 ก้าว ตอนที่มีเรื่องตนอายุ 20 ตอนนี้อุทธรณ์คดี เรื่องความมั่นใจให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม โดยปกติงานที่ตนทำ งานลิเกก็มีทุกวัน แม่ๆ ที่อยู่ในวงการลิเกเข้าใจดี ครอบครัวเรา ไม่ใช่จะเอาเงินเอาทองมาให้ตลอด บางทีมาหาเงินจากครอบครัวตนเหมือนกัน 

       เรื่องความบริสุทธิ์ต้องพิสูจน์กันต่อไป เป็นคดีอาญา เขาฟ้องตนไว้อีกสองที่แต่ถอนไปแล้ว ปล่อยเป็นเรื่องของทนาย ตนไม่เคยยอมและจะสู้ ไม่ไกล่เกลี่ย ต้องสู้ทั้งเชื่อและไม่เชื่อ ตนมีกำลังใจดี”

พระเอกลิเก คดีความ คนมีสี คดีฉ้อโกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments