"ลูลู่" เชื่อคุณแม่ท่านไปสบายแล้ว "ลาล่า" ให้กำลังใจอีกฝ่ายตลอด

"ลูลู่" เชื่อคุณแม่ท่านไปสบายแล้ว "ลาล่า" ให้กำลังใจอีกฝ่ายตลอด

0

"ลูลู่" เชื่อคุณแม่ท่านไปสบายแล้ว "ลาล่า" ให้กำลังใจอีกฝ่ายตลอด

        "ลูลู่ อาร์สยาม" หรือ "ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง" และ "ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี" หรือ "ลาล่า อาร์สยาม" หลั่งน้ำตาหลังสูญเสียคุณแม่ ด้าน "ลาล่า" รับให้กำลัง "ลูลู่" ตลอด

         สองสาว "ลาล่า" จูงมือ "ลูลู่ อาร์สยาม" หรือ "ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง" สัมภาษณ์คู่ "ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี" หรือ "ลาล่า อาร์สยาม" หลังจากสาว "ลูลู่" เพิ่งสูญเสียคุณแม่ไป เมื่อได้เจอกับเธอทั้งสอง ซึ่งก็เผยถึงสาเหตุที่สูญเสียคุณแม่ให้ฟัง

          ทาง "ลูลู่" เผยหลังจากสูญเสียคุณแม่ไป ว่า "คุณแม่ท่านไปสบาย ไม่เห็นท่านทรมาน เพราะเห็นแล้วสงสาร ท่านป่วยมานานแล้ว แต่ทรุดหนักช่วงหลัง ท่านเป็นโรคหอบ เบาหวาน และหัวใจ ท่านคงสู้ไม่ไหว ส่วนตัวก็เตรียมใจมานานแล้วว่าวันนึงท่านคงต้องเสีย ก็ทำใจไว้แล้ว"

         ด้าน "ลาล่า" เผยว่า "เราก็อยู่กับลูลู่ตลอด รู้ว่าเขาต้องการกำลังใจมาก ไม่อยากเห็นน้ำตาเขา แต่ก็เข้มแข็ง สู้ไป ก่อนแม่เขาเสียก็ตัดสินใจขึ้นเวที ก็รู้ว่าท่านไปสบาย จริงๆ แม่อึดมาก มี 3 โรครุมเร้า"

        โดย "ลูลู่" เผยต่อว่า "วันนั้นเราเสร็จจากคอนเสิร์ตภาคเหนือ จะไปกาฬสินธุ์ต่อ น้องสาวโทรมาบอกว่าให้ไปหาแม่ก่อนได้ไหม ท่านไม่ไหว ท่านเคยบอกครั้งสุดท้ายตอนอยู่ไอซียูรพ. ใน จ.ขอนแก่น ว่า ไม่ต้องช่วยแล้ว ลูกทุกคนก็มาอยู่กับแม่เลย ปล่อยให้ท่านไปสบายๆ ถึงแม้เราไม่อยากได้ยินคำบอกลาแบบนั้นก็ตาม และก็เอาคำสอนท่านเรื่องความอดทน ท่านไม่เคยบ่นว่าลำบากให้ได้ยิน ท่านเป็นชาวนา แต่สามารถส่งลูกเรียนจบปริญญา ก็ถือว่าใช้ชีวิตกับท่านคุ้มค่า ตอนอยู่ กทม. จะกลับไปหาท่านตลอด คิดว่าท่านคงไม่ห่วงอะไรเพราะเราก็เป็นเหมือนเสาหลักครอบครัว อาจจะกลัวแก่ไปไม่มีใครดูแล เรื่องแต่งงานก็คงเป็นเรื่องอนาคต"

         ทาง "ลาล่า" เผยทิ้งท้ายว่า "ก็ให้กำลังใจ เป็นเหมือนพี่เลย รู้ว่าเขาเจ็บปวดและจะชวนคุยเรื่องอื่นสนุกๆ มากกว่า เพื่อให้เขาลืมเรื่องทุกข์ๆ ไปบ้าง"

ลูลู่ แม่ไปสบาย ลาล่า ให้กำลังใจ สูญเสียคุณแม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูลู่ อาร์สยาม” โพสต์พี่ชายโดนแก๊งค์คอลเซนเตอร์ดูดเงิน 4 แสน

“ลาล่า อาร์สยาม” ท้าโชว์หลักฐานเคยแต่งงาน หลังชาวเน็ตสงสัยท้อง!!!

แฟนหนุ่มพ่อลูกหมีวางแผนปิดรีสอร์ทเขาใหญ่เพื่อง้อ “ลาล่า อาร์สยาม” นี่เอง

โสดอีกคู่ “นักร้องดัง” ประกาศโสดกลางเฟซบุ๊ก ด้านอดีตคนรักรีบเข้ามาคอมเมนต์

ช็อก! วงการลูกทุ่ง “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิตจากฮีทสโตรก

มิติใหม่ชุดไปงานแต่ง! “ก้อง ห้วยไร่” สวมชุดฟุตบอลร่วมยินดี “ลูลู่” แต่งงาน

“ลูลู่ อาร์สยาม” ควงคุณชาติแฟนหนุ่มนอกวงการฉลองสมรส 

Comments