“ณมน” ชวนแฟนรอดูละคร “อังกอร์” รับระวังตัวมากขึ้นหลังเข้าเบญจเพส

“ณมน” ชวนแฟนรอดูละคร “อังกอร์” รับระวังตัวมากขึ้นหลังเข้าเบญจเพส

0

“ณมน” ชวนแฟนรอดูละคร “อังกอร์” รับระวังตัวมากขึ้นหลังเข้าเบญจเพส

       “ณมน พัชรวลัย พงษ์ภมร" แย้มกำลังลุ้น CG “อังกอร์” ฝากแฟนๆ ติดตามชม รับกลัวอาถรรพ์เบญจเพสพยายามจะไม่ขับรถเอง

       นักแสดงสาว “ณมน พัชรวลัย” ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง “อังกอร์” เมื่อได้เจอกับสาว “ฌมน” เธอได้เผยถึงผลงานที่ปีนี้มีหลายเรื่อง พร้อมยังแจงเรื่องปีเบญจเพสว่าเธอจะต้องระมัดระวังมากน้อยขนาดไหน โดยเธอเผยว่า

      “สำหรับผลงานละครมีเรื่อง ‘อังกอร์’ ถ่ายจบไปแล้ว ตอนนี้ก็ต้องมาลุ้น CG ว่าจะใส่ออกมาเป็นยังไง และที่เราถ่ายกันออกมาจะเป็นยังไง ก็ต้องรอดูกัน ตนทำเต็มที่ ถ่ายปีกว่าอยู่ในป่าด้วย ทุกคนตั้งใจทำงานอยากให้ผลงานออกมาดี ได้ชมปีนี้แน่นอน ส่วนเรื่อง ‘เด็ดปีกนางฟ้า’ กำลังถ่ายทำ สิ้นเดือนนี้ปิดกล้องแน่นอน บรรยากาศในกองก็สนุก ‘พี่ไก่’ ตั้งใจมากกับเรื่องนี้ ส่วนสงกรานต์แพลนว่าจะกลับบ้านเพราะไม่ได้กลับเลยติดถ่ายละคร สงกรานต์มีเวลาว่างเลยจะกลับไปทานข้าวสังสรรค์กันปกติ คงไม่ได้ไปไหนเพราะข้างนอกรถติด

       ส่วนเรื่องปีนี้อายุ 25 เบญจเพส ตนกลัวอาถรรพ์ต่างๆ มากทำให้ไม่สบายใจ แต่ก็พยายามทำจิตใจให้เข้มแข็ง คิดว่าต้องเป็นสิ่งดีๆ เข้ามา ส่วนเรื่องขับรถตนไม่ขับเลยเพราะกลัว ทางผู้จัดการจะส่งคนขับรถมาให้เวลาไปกอง ไปที่ต่างๆ แต่มันก็มีเรื่องที่ทำให้ตนไม่สบายใจ เช่น จานอยู่ๆ มันก็หล่นแตกแล้วเศษจานกระเด็นมาบาดตน นี่ขนาดอยู่ในบ้านยังขนาดนี้ ถ้าออกไปนอกบ้านจะเป็นยังไง ปีนี้ก็ถือว่าตนสวดมนต์เยอะอยู่แล้ว ปิดกล้องละครก็ว่าจะไปบวชชีพราหมณ์อยู่ แต่ตอนนี้ตนต้องมีสติให้มากขึ้น 

      ด้านการเรียนยังไม่มีแพลนจะเรียนต่อ เพราะอยากเต็มที่กับการทำงานมากกว่า อยากพัฒนาการทำงานไปเรื่อยๆ ให้ดีกว่านี้ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มี เพราะวันๆ อยู่กับกองถ่าย ถามว่าอยากมีไหม อยากมีแต่เขาคงยังไม่มา ถ้าวันหนึ่งมันใช่ก็คงใช่ ไม่เกี่ยวกับเลือกเยอะ เพราะอย่างที่บอกตนไม่มีเวลาคือถ่ายละครเยอะด้วย 

      ในปีนี้ละครจะมี 4 เรื่อง คือเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า, อังกอร์, สามสหายกับคุณนายสะอาด และ สะใภ้กาฝาก 4 เรื่องนี้คาแรคเตอร์แตกต่างกัน อยากให้ทุกคนติดตามเพราะตนเต็มที่กับการทำงานมากๆ เพื่อคุณผู้ชม ฝากไว้ด้วย”

ณมน อังกอร์ เบญจเพส อาถรรพ์ เบญจเพส ไม่ขับรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments