“เต้” ลั่นอยากให้ทุกคนให้เกียรติ “มาช่า” โต้อีกฝ่ายถูกปลด เผยให้เจ้าตัวชี้แจงเอง

“เต้” ลั่นอยากให้ทุกคนให้เกียรติ “มาช่า” โต้อีกฝ่ายถูกปลด เผยให้เจ้าตัวชี้แจงเอง

0

“เต้” ลั่นอยากให้ทุกคนให้เกียรติ “มาช่า” โต้อีกฝ่ายถูกปลด เผยให้เจ้าตัวชี้แจงเอง

       “เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” หรือ "เต้ กันตนา" แจงประเด็น “มาช่า วัฒนพานิช" ถอนตัวจากรายการ “The Face Thailand 3” โต้อีกฝ่ายโดนปลด ลั่นอยากให้ “มาซ่า” ออกมาชี้แจงเอง

 

        บิ๊กบอสใหญ่อย่าง "เต้ กันตนา" ที่หลังจากรายการสุดฮอตอย่าง “The Face Thailand 3” เกิดประเด็นสุดร้อนแรงหลังจาก “มาช่า วัฒนพานิช” ออกจากรายการ เมื่อเขาได้ออกมาเขาก็เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า

       สำหรับประเด็น "มาช่า" ถอนตัวจากรายการ “เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3” เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะต้องออกอากาศตั้งแต่ตุลาคมเมื่อปีที่แล้ว แต่มีเหตุที่ต้องเลื่อนมาเป็นกุมภาพันธ์ปีนี้ ยืนยันไม่มีอะไรบอกเป็นการทำงาน ส่วนตัวอยากให้ทุกคนให้เกียรติ “มาช่า” ให้อีกฝ่ายเป็นคนชี้แจง ยอมรับมีการคุยกันตลอด ย้ำขอให้ “มาช่า” เป็นคนชี้แจงเอง ส่วนตนรักและเคารพอีกฝ่ายเสมอ ตนคุยกับทีมงานทุกคน และทีมงานคุยกับดาราทุกคน ซึ่งทุกคนก็สื่อสารพูดคุยกันแยกย้ายกันไปในทางที่ดี ส่วนตัวอยากให้ผู้ใหญ่ออกมาพูดดีกว่าโดยจุดประสงค์ของตนคือทำให้รายการดำเนินได้ก่อน หัวใจของรายการคือต้องมีเมนเทอร์สามคนและดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามมืออาชีพ ทำทุกอย่างเพื่อรายการเพราะรายการก็เหมือนลูกเลยอยากทำให้ดีที่สุด

เต้ ให้เกียรติ มาช่า ถูกปลด

       ส่วนเรื่องของสัญญาตอนก่อนเซ็น เจ้าตัวเผยทุกอย่างเป็นไปตามมืออาชีพ ตอนนี้อยากให้ผู้ใหญ่ออกมาชี้แจงเอง ตอนนี้ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับ “มาซ่า” เลยตั้งเเต่เทปล่าสุด ด้านในไอจีก็โดนคอมเมนต์ดราม่าเยอะ เชื่อว่าทุกคนอยากให้ออกมาบอกว่าเกิดอะไร ยืนยันไม่ได้เป็นการปลดแต่เป็นการพูดคุยกันของทุกฝ่ายแล้ว เข้าใจกันดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments