"ต้นหอม" ปลื้ม "ซัน" กลับมาลงรูปคู่ แย้มมีแพลนควงฝ่ายชายเที่ยวญี่ปุ่น

"ต้นหอม" ปลื้ม "ซัน" กลับมาลงรูปคู่ แย้มมีแพลนควงฝ่ายชายเที่ยวญี่ปุ่น

0

"ต้นหอม" ปลื้ม "ซัน" กลับมาลงรูปคู่ แย้มมีแพลนควงฝ่ายชายเที่ยวญี่ปุ่น

         "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ปลื้ม "ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" กลับมาลงรูปคู่ แย้มมีแพลนควงฝ่ายชายเที่ยวญี่ปุ่น

         นักแสดงสาว "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่ล่าสุดความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม "ซัน ประชากร" ดูเหมือนจะกลับมาหวานกันเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดเมื่อได้เจอกับสาว "ต้นหอม" เธอก็อัพเดทถึงความรัก พร้อมทั้งแย้มแพลนเที่ยวต้นเดือนหน้าให้ฟังว่า

       "สำหรับตอนนี้ความรักแฮปปี้เบิกบานเหมือนเดิม เราแสดงให้เขาเห็นว่ารักษาคำพูดได้ และเหตุที่เขาใจอ่อนเพราะคนรอบข้างมีส่วนด้วย อยู่ดีๆ เขาก็ใจอ่อนจนเราก็งงเหมือนกัน กลับมาคราวนี้คงจะไม่หวานเต็มที่แบบเมื่อก่อน เพราะตอนนี้มันเป็นช่วงที่เพิ่งกลับมา คิดว่าแผลมันก็ยังแห้งไม่สนิทดี สำหรับเรื่องนี้เป็นบทเรียนที่สำคัญ เราคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ร้ายจนแก้ไขไม่ได้ แต่ตัวของเขาเองอาจจะมองว่าเรื่องเล็กๆ แค่นี้ยังไม่เชื่อใจกันขนาดนี้ และถ้าเกิดเรื่องใหญ่ๆ ขึ้นมาเราอาจจะเลือกโกหกเขา

ต้นหอม ซัน ลงรูปคู่ เที่ยวญี่ปุ่น

        ส่วนความรู้สึกที่กลับมาคราวนี้มันอาจจะยังไม่เหมือนเดิม แต่ความรักนั้นยังอยู่ที่เดิม ซึ่งบางทีผู้ชายก็ยังมีกำแพงอะไรบางอย่างอยู่ตามสไตล์ผู้ชาย เรามองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เป็นธรรมชาติที่คนทำผิดแล้วจะต้องขอโทษ และมันเป็นสิ่งที่ดีด้วยซ้ำ ส่วนตัวไม่อยากทำตัวเป็นคนเย่อหยิ่งพูดคำว่าขอโทษไม่เป็น และการที่เขาทำแบบนี้ก็เป็นสิ่งที่เราต้องการเหมือนกัน คือการที่เราคบกันเราต้องไม่มีความลับต่อกัน ไม่โกหกกัน ซึ่งในอดีตเหมือนเราพูดความจริงเขาก็จะรับไม่ได้ก็เลยคิดว่าคนนี้ก็จะเป็นแบบในอดีตอีก มันก็เลยทำให้เราไม่มั่นใจ แต่มันกลับกันเพราะเขามีความคิดที่โตกว่าอายุของเขา ซึ่งเขาแค่ไม่อยากให้เริ่มต้นโกหก เขากลัวว่าในสังคมตอนนี้ที่มันล่อแหลมให้คนโกหกกันง่ายขึ้น เขาก็กลัวว่าวันหนึ่งหากมีอะไรเกิดขึ้นแล้วเราเลือกที่จะโกหก เพราะความไว้ใจหากถูกทำลายมันจะสร้างขึ้นมาใหม่ได้ยาก

       ด้านทริปเที่ยวต่อไปตอนนี้วางไว้ว่าวันที่ 1-5 จะไปญี่ปุ่นกัน ไปถ่ายรูปดอกซากุระ แต่รู้สึกว่าตอนนี้ซันจะติดงาน ถ้าติดงานทริปญี่ปุ่นก็จะสั้นลง"

ต้นหอม ซัน ลงรูปคู่ เที่ยวญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments