“ยีนส์” เจอเลิฟซีนหนักใน “ใจลวง” ลั่นแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าใจ

“ยีนส์” เจอเลิฟซีนหนักใน “ใจลวง” ลั่นแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าใจ

0.5

“ยีนส์” เจอเลิฟซีนหนักใน “ใจลวง” ลั่นแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าใจ

        "ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณา" รับละคร “ใจลวง” เลิฟซีนดุ ลั่นแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าใจ แจงยังไม่คิดแต่งงานขอทำงานไปก่อน

 

        นักแสดงสาว "ยีนส์ เกวลิน” ที่ล่าสุดมีผลงานละครอย่าง “ใจลวง” โดยบทในเรื่องยังต้องมีฉากเลิฟซีนเยอะ งานนี้ไม่รู้แฟนหนุ่มนอกวงการของเธอจะว่ายังไงบ้าง เมื่อได้เจอกับสาว “ยีนส์” เธอได้เผยถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งยังอัพเดทเรื่องหัวใจว่า 

        ตอนนี้ละคร “ใจลวง” ถ่ายทำใกล้จะเสร็จแล้วและจะปิดกล้องในเร็วๆ นี้ ปกติละครที่เล่นมาไม่เคยมีบทเลิฟซีนขนาดนี้มาก่อนแต่เมื่อผู้ใหญ่มอบโอกาสให้ก็จะทำให้เต็มที่และก็อยากให้เรื่องนี้ทุกคนฟินจนจิกหมอน

       ด้านแฟนหนุ่มก็มีหวงๆ บ้าง แต่บอกถ้ามีปัญหาหรืออะไรให้บอกเขาแต่ก็ไม่อยากบอกอะไรถ้าหากมีเพราะไม่อยากให้เขาคิดมาก แต่ก็บอกไปว่าเล่นกับพี่ “ฟลุ๊ค” ซึ่งเขาก็พอสนิทกัน ก็เลยไม่มีปัญหาอะไรและก็บอกเขาไปบ้างว่าบทเลิฟซีนจะเป็นประมาณนี้ สำหรับละครเรื่องหน้าคงต้องอยู่ที่ผู้ใหญ่เลือกให้ตอนนี้มีละครทาบทามมาแต่ยังไม่รู้ว่า เรื่องอะไร

        ส่วนความรักกับหวานใจหนุ่มนอกวงการบอกคบกันมาสองปีแล้ว ตัวเขาเองอยากแต่งงานแล้วแต่ตนอยากขอเวลาทำงานให้เต็มที่ก่อนเขาก็เข้าใจมีไม่เจอกันบ้าง แต่ถ้าว่างก็จะไปกินข้าวดูหนังด้วยกันตลอดเรื่องอายุห่างกันไม่เป็นปัญหาเรื่องปรึกษาก็ไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะก็ไม่มีเพราะเขาโตจึงไม่มีปัญหาอะไรเลยส่วนทางบ้านคนเราทั้งคู่ก็ไม่ได้เร่งเรื่องแต่งงานอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments