"นางเอกหน้าแบ๊ว" แผลงฤทธิ์หมาดๆ แถมปาดหน้าเพื่อนแก๊งเดียวกันขึ้นแท่นนางเอก

"นางเอกหน้าแบ๊ว" แผลงฤทธิ์หมาดๆ แถมปาดหน้าเพื่อนแก๊งเดียวกันขึ้นแท่นนางเอก

0

"นางเอกหน้าแบ๊ว" แผลงฤทธิ์หมาดๆ แถมปาดหน้าเพื่อนแก๊งเดียวกันขึ้นแท่นนางเอก

       ​ เป็นธรรมดาของพฤติกรรมชะนีเมื่อเปิดศึกเขม่นกันซดเกาหลาหม้อไฟชามโต คงต้องมีเรื่องนัดหวิดตบ !!! แต่เมื่อตัดสินด้วยอารมณ์มากกว่าเหตุผลอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดจะมาเรียกร้องความเห็นใจต่อสังคมให้อภัยก็คงไม่ได้แล้ว

        ​ดังเฉกเช่นนางเอกหน้าแบ๊วถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงได้หรือไหมก็ไม่รู้สินะ แต่โชคชะตาดวงพุ่งเพราะถ้าวัดด้วยหน้าตาและฝีมือประสบการณ์ ชาตินี้คงได้เป็นแค่ตัวประกอบในละครหลังข่าว แต่เมื่อได้ปาดหน้าเพื่อนในก๊วนเดียวกันขึ้นแท่นเป็นถึงระดับนางเอก คงทำได้แค่ถอนหายใจและปลง

        ​แต่พระเจ้าช่วยกล้วยทอดแทนที่ยัยนางเอกหน้าแบ๊วจะโชว์ศักยภาพการด้านการแสดงให้แฟนละครเห็นว่าเทอส์มีดีมีของ แต่กลับปรากฏเล่นละครกี่เรื่องเล่นเป็นแค่หน้าเดียวการแสดงแข็งทื่อห่วยแตกคิดว่าไปเล่นละครให้เด็กอนุบาลดู

       ​เมื่อเล่นละครยังคงไม่เป็นที่ประทับใจ ล่าสุดผู้ใหญ่ทางช่องออกอาการไม่ปลื้มซะแล้ว แต่แทนที่คุณเทอส์จะสำนึกลับทำตัวแอ็บแบ๊วไม่รู้อิโหน่อิเหน่

       ​และนี่ก็เพิ่งแผลงฤทธิ์มาหมาดๆ ในละครเรื่องใหม่ที่ผู้ใหญ่เอ็นดูกลัวจะไม่มีงานเลยป้อนงานละครให้ แต่ด้วยไม่ถูกชะตากันมาแต่ชาติปางก่อน และบทที่ไม่โดดเด่น เป็นได้แค่บทรองของนางเอกรุ่นพี่ ยัยนางเอกหน้าแบ๊วขอเชิ่ด ประกาศตัวชัดเจนไม่ขอรับเล่นละครเรื่องนี้

      ​งานนี้คนที่ดรามาหนักตกอยู่ที่แฟนคลับที่ไม่รู้ถึงเหตุผลที่แท้จริง เลยได้ออกมาโวยวาย ผู้ใหญ่รังแกเด็ก ซึ่งคงเป็นไปตามเวรกรรมที่ทำกันมา ก็ไม่รู้ว่ากินหญ้าหรือกินข้าวเป็นอาหาร บางทีก็อยากให้รักแบบดึงสติกันนิดนึง นี่ก็ไม่มีใครอยากร่วมงานกับยัยนางเอกหน้าแบ๊วแล้วน่ะ คงอยู่ยากแล้วล่ะในวงการมายา

นางเอกหน้าแบ๊ว แผลงฤทธิ์ ปาดหน้าเพื่อน ดาวรุ่งพุ่งแรง siveยัดไส้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments