“พีพี” ยินดีร่วมงาน “หยก”  ลั่นสถานะหัวใจตอนนี้ยังโสด

“พีพี” ยินดีร่วมงาน “หยก”  ลั่นสถานะหัวใจตอนนี้ยังโสด

0

“พีพี” ยินดีร่วมงาน “หยก”  ลั่นสถานะหัวใจตอนนี้ยังโสด

        “พีพี พัชญา เพียรเสมอ" ยันไม่ได้หายหน้าหลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” เผยยินดีร่วมงาน “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" สถานะหัวใจยังโสด!

 

        หลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 ระหว่าง “แอมป์ พีรวัศ" และ “หยก ธัญยกันต์" จนโดนกระแสถล่มในไอจี ล่าสุดสาว “พีพี พัชญา เพียรเสมอ” ได้ออกงานและเธอได้เผยถึงกระแสที่หลายคนมองว่ากระแสดร็อปลงหลังมีข่าวเมื่อปีก่อนโดยเธอเผยถึงสาเหตุที่หายไปว่า 

       สำหรับตอนนี้ก็ถ่ายทำละครอยู่ เป็นช่วงสอบด้วย ตนไม่ได้หายไปไหนมา แต่อาจไม่ได้มาออกงาน ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ 1 เรื่อง และจะเปิดกล้องอีก 1 เรื่อง ส่วนเรื่องรับงานนั้น พี่ผู้จัดการจะเป็นคนดูแลตรงนั้น ไม่ได้รู้สึกดร็อปอะไร เฉยๆ ตนทำงาน และเรียนไปด้วย หลังจากมีข่าวตนก็ไม่ได้หนีหน้าไปไหน ทางช่องก็คงป้อนงาน และสนับสนุนนักแสดงทุกคนอยู่แล้ว ปกติตนจะรับละครได้ทีละเรื่อง ข่าวไม่ได้มีผลกระทบอะไร มันไม่ใช่เรื่องจริง มีบางส่วนที่ยังเข้าใจตนผิดอยู่ ส่วนตัวไม่ได้คุยอะไรกับใคร หรือต้องเคลียร์กับใคร ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

พีพี หยก สถานะหัวใจ สาวโสด มือที่สาม

       ด้าน “แอมป์ พีรวัศ" ก็มีมาโพสต์ให้กำลังใจกันในไอจี ตนไม่ได้เจอมานานแล้ว จริงๆ ความสนิทยังเหมือนเดิม แต่ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน เลยไม่เจอกันจะดีกว่า ส่วนถ้าได้ร่วมงานกับ “หยก ธัญยกันต์" ก็ยินดี พี่เขาเป็นคนมีความสามารถ ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ส่วนตัวคิดว่าผู้ใหญ่ไม่มายุ่งอะไรอยู่แล้ว รับมีผลกระทบ ดูได้จากในไอจี ตนจะเคารพสิทธิทุกคน ไม่ได้น้อยใจอะไร คนที่รักตนยังอยู่ ช่วงแรกๆ ก็ปล่อยผ่านไป หลังๆ ก็มีลงรูปบ้าง มาคอมเมนต์บ้าง ตนก็ตอบกลับไปบ้าง มีมาป่วนบ้างในไอจี ก็มีด่าแรงๆ ส่วนตัวคิดว่าตนแข็งแรงพอ 

       ส่วนสถานะหัวใจ ตอนนี้โสด ก็แปลกใจว่าทำไมไม่มีใครมาจีบ อาจเพราะข่าวด้วย 1 ปี ที่ผ่านมาน่าจะพิสูจน์ได้ว่ามันไม่มีอะไรเกิดเลยจริงๆ

พีพี หยก สถานะหัวใจ สาวโสด มือที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “แอมป์ พีรวัศ” โพสต์เรื่องมารยาทและการให้เกียรติกัน

“หยก ธัญยกันต์” เตือนภัยชาวเน็ต หลังโดนสวมรูป K-ETA

นักแสดงสาว! ประกาศความโสด ฉลองวันเกิด 37 ปี แฮปปี้สุดๆ

“แอมป์ พีรวัศ” เข้าพบตำรวจ หลังฝากขายไว้ในเต็นท์ แต่ถูกเจ้า ของนำไปขาย ล่าสุดได้รถ 2 คันคืนแล้ว

เปิดโผละครเย็น “ละอองเทศ” เคาะ “พีพี” สื่อรักสูตรผัดไทย “โอ๊ต รัฐธีร์”

“เบน-พีพี” ควงคู่ยิ้มรับเรตติ้งจบสมมง “หงส์ในกรงกา” ขึ้นแท่นแชมป์ละครเย็น

“พีพี” ชวนดูตอนจบ “หงส์ในกรงกา” ดราม่าสุดพีคลุ้นรัก “เบน ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments