“ไต้ฝุ่น” แฮปปี้ร่วมงาน “บอย-เต้ย” ใน “คิวปิด” พร้อมเผยความท้าทายกับบทบาทตำรวจ

“ไต้ฝุ่น” แฮปปี้ร่วมงาน “บอย-เต้ย” ใน “คิวปิด” พร้อมเผยความท้าทายกับบทบาทตำรวจ

0

“ไต้ฝุ่น” แฮปปี้ร่วมงาน “บอย-เต้ย” ใน “คิวปิด” พร้อมเผยความท้าทายกับบทบาทเป็นตำรวจ

        “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ฟุ้ง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” กระแสดี แฮปปี้ร่วมงาน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” 

 

         นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ที่ผลงานซีรีส์ของเขาอย่าง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เพิ่งจบไป โดยกระแสของซีรีส์เรื่องนี้ดีอย่างมาก เมื่อได้คุยกับเจ้าตัวเขาได้เผยถึงความรู้สึกหลังกระแสตัวละครที่เขาเล่นอย่าง “ร.ต.ท.ปรัชวินทร์” แฟนๆ ตามเชียร์จนเกิดกระแสในโลกโซเชียลอย่างทีมผู้หมวด เขาได้เผยความรู้สึก พร้อมทั้งอัพเดทผลงานเรื่องอื่นๆ ให้ฟังว่า  

        สำหรับซีรีส์ “คิวปิด” ตนเล่นเป็นตำรวจชื่อว่า “ร้อยตำรวจโทรปรัชวินทร์” ก็เป็นตำรวจที่คอยสืบคดีในเรื่องของกามเทพทั้งหลาย โดยกระแสดีมากๆ เลยดีเกินคาดเลย คือคนอินกับตัวนี้ด้วย ตนไม่ได้คาดหวังว่าคนจะมาเชียร์ตัวตำรวจด้วย เพราะว่าตนไม่ใช่คู่รัก ตนก็เป็นแค่ตัวส่วนร่วมตัวที่ช่วยแก้ไขปัญหากลายเป็นว่าคนมาให้กำลังใจเยอะเลยในไอจี แบบทีมผู้หมวด ไข้คดีให้ได้นะ ดีใจมากไม่คิดว่าคนจะติดตามขนาดนี้ ก็ตอนที่ตนถ่ายคิดประมาณนึงว่าบทมันดี แล้วพี่ “บอย” กับพี่ “เต้ย” เล่นดีมาก ก็คงจะดีว่าพี่ 2 คนเล่นดีอยู่แล้วไม่ได้เกี่ยวกับเรา เราก็แค่ตัวประกอบ ตอนแรกก็คิดว่าคนคงไม่ได้สนใจตน เพราะคนน่าจะให้ความสนใจเฉพาะตัวหลักๆ ตนก็เป็นแค่ตัวเสริมไรงี้ แต่ว่ามีความสนใจด้วยต้องขอบคุณมากๆ ขอบคุณผู้กำกับด้วยที่ให้ความสำคัญของทุกๆ ตัวละครเลย

        ส่วนบทบาทก็ยากสำหรับตน พอเป็นตำรวจมันต้องมีความเป็นตำรวจจริงๆ แต่ว่าตนไปสืบคดีหรืออะไรงี้ สิ่งที่ลืมไม่ได้เลยคือการสังเกต บางทีก็จะลืมโมเมนต์นั้น จริงๆ แล้วตนก็มีสิทที่จะคุยกับฆาตกร บางทีตนก็ไม่มีบทพูดอะไร ควรจะสังเกตุไปด้วยวิธีพูด วิธีแสดงของมัน ดูตัวละครตัวนี้เป็นยังไง สังเกตพฤติกรรมคนไปด้วย มันทำให้ตนติดนิสัยนี้ไปด้วย

ไต้ฝุ่น แฮปปี้ บอย เต้ย ความท้าทาย บทบาทตำรวจ

        ด้านคิวก็เคลียร์เยอะเหมือนกัน แทบจะให้เรื่อง “คิวปิด” เลย เพราะว่าไปหลายเรื่องเลยเพราะว่าถ่ายพร้อมกัน บางวันก็วิ่ง 2 กอง แต่มันยังโชคดีที่เป็นตัวละครเดิมไม่ได้ปรับคาแรคเตอร์ ก็สนุกครับเหนื่อยด้วยสนุกด้วย สำหรับในกองชอบเรื่อง “กามเทพหรรษา” เพราะว่าพี่ผู้กำกับเขามีความเป็นฝรั่งสูง แบบเขาจะเน้นเรื่ององค์ประกอบอยู่ด้วยในการเล่าเรื่อง

       สำหรับความคาดหวังก็อย่างที่ตนบอกว่ามันต้องดีอยู่แล้ว พี่ “บอย” , พี่ “เต้ย” ด้วยบท ด้วยทุกคน แล้วเรื่องนี้มันเป็นแบบเรื่องเครียดเลย คือตัวเรื่องมันเครียดมาก แต่ยังมีความเบาของพี่ “เตย” เข้ามา มันเลยดูเหมือนจะเครียดแต่มันก็ยังมีความคอมเมดี้ในตัวด้วย มันเลยแบบลงตัวพอดี มันกำลังดีเลย นักแสดงทุกคนก็ถูกวางตัวแบบไม่ให้เฉลย แบบว่าทุกตัวสามารถนำพาให้ทุกคนรู้สึกว่าคนนี้เป็นคนทำหมดเลยแม้กระทั่งตน มันก็เลยแบบ  1 คือเจ๋ง 

ไต้ฝุ่น แฮปปี้ บอย เต้ย ความท้าทาย บทบาทตำรวจ

       ตอนนี้เรื่องงานละครอื่นๆ จะมี “ลูกคมกามเทพ” เป็นแนวบู๊แล้วก็คาแรคเตอร์ของตนก็จะไปชัดในเรื่องนั้นมาก เพราะว่าเหมือนตัวของตนเป็นตัวสีสัน เป็นตัวการ์ตูนในเรื่องเพราะว่าคือเป็นตำรวจที่เก่งที่จะจับผู้ร้าย แต่ห่วยเรื่องผู้หญิง ในขณะที่คู่ของตนคือน้อง “เกรท” เขาจะเป็นผู้หญิงแนวเพ้อฝัน นวนิยาย แต่งเรื่องชอบเขียนหนังสือ จะมีความเพ้อฝัน ชอบเอาตนไปอยู่ในจินตนาการของเขา เวลาถ่ายทำ ก็ต้องถ่ายทำที่เข้าไปอยู่ในจินตนาการของเขาด้วย สนุกดี แล้วเวลาอยู่ด้วยกันก็กัดกันตลอด ก็เป็นแบบสีสีนก็สนุกดี ที่เราทำงานง่ายเพราะอายุเราใกล้เคียงกันหมดเลย มันเลยสนุก

       ส่วนงานเพลงจริงๆ ก็ยังทำอยู่ แต่ก็ไม่ได้ทำเป็นโปรโมทอะไร ทำกันเล่นๆ ยังเล่นกีต้าร์เล่นดนตรีอยู่ ทำเพลงกับพี่ “มิ้น” บ้าง หรือใครบ้าง ก็ยังเล่นๆ กันอยู่ยังไม่ได้ทิ้ง เมื่อวานก็เพิ่งไปซ้อมกันมา งานดนตรีตนเล่นเป็นแนวแบบการกุศล คือช่วยเหลือ ไปเล่นเปิดหมวกแล้วเอาเงินที่ได้ไปช่วยเด็กที่ด้วยโอกาส เอาเงินไปช่วยหมาแมวจรจัด ผมจะออกแนวรูปแบบนั้น

       สุดท้ายก็ขอบคุณมากๆ เลยที่เชียร์ตนด้วย เพราะตอนแรก ก็ไม่คิดว่า คนจะเชียร์เยอะขนาดนี้ กับสิ่งที่ตนไม่ได้คาดหวังว่าคนจะไม่ให้ความสำคัญ แต่เขาให้ความสำคัญอะไรงี้ ก็ขอบคุณมากๆ เลย ฝากติดตามผลงานเรื่อง  “ลูกคมกามเทพ” เรื่องนี้เป็นเรื่องความรักทามกลางอุปสรรค์ มันไม่ได้สมหวังกันง่ายๆ

ไต้ฝุ่น แฮปปี้ บอย เต้ย ความท้าทาย บทบาทตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ได้ฤกษ์จากกูเกิ้ล เล็งปลายปีจัดงานเล็กๆ ไม่พร้อมมีลูก

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments