“แจม” อัพเดทอาการอาหารเป็นพิษ แจงเหตุโพสต์ดราม่า IG ไม่เกี่ยวกับความรัก

“แจม” อัพเดทอาการอาหารเป็นพิษ แจงเหตุโพสต์ดราม่า IG ไม่เกี่ยวกับความรัก

0

“แจม” อัพเดทอาการอาหารเป็นพิษ แจงเหตุโพสต์ดราม่า IG ไม่เกี่ยวกับความรัก

        “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” หรือ “แจม เนโกะจัมพ์” รับป่วยอาหารเป็นพิษ แฮปปี้หวานใจ "จี๊ป" ดูแลดี ไม่หวั่นอายุห่าง 10 ปี แจงเหตุโพสต์ไอจีดราม่าไม่เกี่ยวกับความรัก

 

       นักร้องนักแสดงสาว "แจม ชรัฐฐา” หรือ “แจม เนโกะจัมพ์” ที่ล่าสุดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลด้วยอาการอาหารเป็นพิษ เมื่อได้เจอกับสาว “แจม” เธอได้อัพเดทถึงสาเหตุที่ทำให้ป่วยอาหารเป็นพิษ พร้อมทั้งยังอัพเดทเรื่องของหัวใจว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้รึเปล่าวว่า 

       สำหรับสาเหตุที่เข้า icu เมื่อคืนเพราะว่าไปเที่ยวทะเล แล้วได้กิน อาหารทะเล สุดท้ายอาหารเลยเป็นพิษ เลยต้องนอนค้างคืนที่โรงพยาบาล 1 คืน เพิ่งกลับมาจากพัทยาเมื่อเช้านี้เอง ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว ทริปเที่ยวนี้ คือ ไปเที่ยวแค่คืนเดียวเพราะส่วนตัวอยากไปเที่ยวทะเลมาก แต่ไม่มีเวลา พอดีเป็นวันเกิดของคุณแม่แฟน เขาว่างกันพอดีเลยพากันไป พอไปอาหารเป็นพิษ ตนเลยไม่ค่อยสนุกเท่าไร 

แจม อาหารเป็นพิษ โพสต์ดราม่า IG ความรัก โพสต์ไอจีดราม่า

 

        ด้านความรักกับหนุ่ม “จี๊ป” ตอนนี้  ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ คบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ทุกอย่างมันลงตัว ตนคบกันมา 2 ปีแล้ว ส่วนเรื่องหลายคนบอกว่าตนจะแต่งก่อน จริงๆ ก็อยากแต่ง แต่ด้วยงานด้วย อะไรหลายๆ อย่างด้วย ตัวเองก็ไม่ค่อยรีบด้วย อยากให้งานมั่นคงกว่านี้ ตนรู้สึกว่าตัวพร้อมกว่านี้ดีกว่า แต่ตอนนี้พี่เขาก็พร้อมแล้ว แต่ตัวเองติดที่ตัวเราเองนิดนึง ก็กะว่าอีกสักปีสองปี ที่รู้สึกติดคือการงานตอนนี้ยังไม่เป็นที่พอใจ อยากให้ตัวเองประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ขอทำอีกสักปีสองปีก่อน 

       เรื่องครอบครัวก็แฮปปี้กับพี่เขา พี่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ที่บ้านเลยไม่เป็นห่วงมาก แต่คุณพ่อมีบ้างที่บอกว่า พี่เขาอายุเยอะแล้ว ถ้าแต่งก็รีบแต่งเลยเขาก็จะบอกประมาณนี้ อายุเรา 2 คนห่างกันประมาณ 10 ปี แต่เป็นคนที่คล้ายๆ กับพี่เขาด้วย คือไม่เที่ยวเท่าไหร่ แล้วก็ไม่ดื่ม ชิวๆ  ไลฟ์สไตล์ค่อนข้างตรงกัน ส่วนเรื่องที่ตนโพสต์คำคมล่าสุดแล้วคนไปโยงเรื่องดราม่า ว่าเกี่ยวเรื่องความรักหรือเปล่า ก็ไม่ใช่ คือตนชอบเฉยๆ  ชอบอ่าน แล้วมันเจ๋งดี ก็เลยเอามาลงใน instagram 

แจม อาหารเป็นพิษ โพสต์ดราม่า IG ความรัก โพสต์ไอจีดราม่า

        ส่วนงานมิตติ้งที่ผ่านมา เป็นมิตติ้งครั้งสุดท้าย แฟนคลับจัดให้ น่ารักมากๆ ก็มีเซอร์ไพรส์ร้องเพลงให้ตนฟัง ก็ชอบและรู้สึกว่าน่ารัก ใจหายเหมือนกันเพราะก็อยู่ในฐานะนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่ว่าโตขึ้น ถึงจุดอิ่มตัวก็ต้องแยกไปทำอย่างอื่น เรื่องแผนอนาคตนั้น ด้านผลงานเพลงคงอยากฟรีแลนซ์มากกว่า แต่ถ้ามีพี่คนไหนทำโปรเจ็คท์อยากให้ไปร้องร่วม ก็ได้ ถามว่าจะเซ็นสัญญาไหม คือตอนนี้ขออิสระก่อนดีกว่า อยากทำงานในความคิดของตัวเองด้วย มีผู้ใหญ่หลายๆ ค่ายที่มาติดต่อให้ไปเซ็นสัญญา อยากให้โอกาสเราสองคน ก็ต้องดูไป แต่ว่าตอนนี้ใจจริง ตรงๆ เลย คืออยากทำงานด้วยตนเอง มันอยู่ที่เงื่อนไขด้วยต้องคอยดูกันไป ตนเองอยากมีอัลบั้ม 3 คนพี่น้อง ถ้ามีโอกาส รู้สึกว่า ตนสามคนอยู่ด้วยกันรู้แล้วโอเค ถ้าได้ร้องเพลงด้วยกันมันก็คงดี รอดูกันต่อไป

แจม อาหารเป็นพิษ โพสต์ดราม่า IG ความรัก โพสต์ไอจีดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments