“พิกเล็ต” ย้ำสถานะ “เมฆ” แค่พี่น้อง เตรียมปล่อยงานเพลงให้แฟนๆ หายคิดถึง

“พิกเล็ต” ย้ำสถานะ “เมฆ” แค่พี่น้อง เตรียมปล่อยงานเพลงให้แฟนๆ หายคิดถึง

0

“พิกเล็ต” ย้ำสถานะ “เมฆ” แค่พี่น้อง เตรียมปล่อยงานเพลงให้แฟนๆ หายคิดถึง

       “พิกเล็ต ชาราฎา อิมราพร” เผยทำการบ้านหนักใน “water boy” รับแม่เป็นห่วงตามเฝ้าที่กองเพราะใส่ชุดว่ายน้ำ ย้ำเซฟอย่างดี แจงความสัมพันธ์ "เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป" แค่พี่น้อง

       นักแสดงสาว "พิกเล็ต ชาราฎา” ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานซีรีส์กับทางช่องเรื่อง “water boy” โดยงานนี้เธอต้องประกบกับหนุ่มๆ หลายคน ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาว “พิกเล็ต” จะต้องดูแลใกล้ชิดหรือเปล่า งานนี้ต้องใส่ชุดว่ายน้ำด้วย ด้านงานเพลงของเธอไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้จะมีออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงรึเปล่า

      “สำหรับซีรีส์ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ ถ่ายไปได้ประมาณครึ่งหนึ่งแล้ว เรื่อง ‘water boy’ คือเป็นซีรีส์สำหรับวัยรุ่น เพราะมีความกุ๊กกิ๊ก มีทั้งคู่จิ้นที่เป็นทั้ง ชายชาย ชายหญิง ส่วนตนจะคู่กับ ‘ไวท์’ เป็นคู่รักที่คอยกัดกันหน่อย คือบทบาทที่ตนเล่นจะชอบผู้หญิง แล้วตนไม่เคยเล่นด้วย ก็จะเป็นแนวห้าวๆ ถือว่ายากเพราะไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน ปกติเป็นคนแบบผู้หญิงๆ หน่อย แล้วต้องมาเป็นคนห้าวๆ ก็ถือว่าฝึกอยู่เหมือนกัน ฝึกโดยจะดูผู้ชายเวลาเล่นกัน ต้องเลียนแบบเขา ก็มีถามไวท์บ้าง และจะมีพี่วิคเตอร์, พี่ฝน ฮอร์โมน เล่นด้วย ก็ถามเขา คือจะให้เขาทำให้ดู ไหนลองพูดประโยคนี้ซิ แล้วก็ copy มาเลย ในเรื่องตนจะค่อนข้างโหด ประมาณว่าจะโขกสับไวท์ตลอด คอยหาเรื่องเขา ถือว่าไม่ใช่ตัวเองเท่าไหร่ แล้วก็มีฉากว่ายน้ำด้วย เรื่องนี้ถือว่าบทหนักมาก ทำการบ้านเยอะ แต่ก็สนุกดี ในเรื่องจะมีผู้หญิงส่วนน้อย มีไม่กี่คน จะเป็นผู้ชายซะส่วนมาก คุณแม่มานั่งเฝ้าคงอาจจะหวงด้วย อีกอย่างคุณแม่ต้องมาดูเรื่องเสื้อผ้าด้วย เพราะว่าใส่ชุดว่ายน้ำเลยต้องเซฟหน่อย 

พิกเล็ต สถานะ เมฆ ความสัมพันธ์ ปล่อยงานเพลง ผลงานซีรีส์

       ส่วนเรื่องงานเพลง ตอนนี้กำลังจะถ่ายเอ็มวีแล้ว แต่ตัว master ยังไม่ได้ฟังเลย ยังไม่รู้ชื่อเพลงด้วย แต่อัดไปแล้ว เป็นเพลงแนวที่ตนยังไม่เคยได้ทำ เพราะปกติจะร้องเพลงแบบใสๆ เพลงนี้เป็นเพลงช้า เอาไว้ประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ก็ถือว่าเปลี่ยนแนวไปหลายๆ อย่าง แต่ตนก็คุยกับพี่ที่บริษัทไว้ด้วยว่า อยากโตขึ้น ออกเพลงก็ไม่อยากออกซ้ำๆ”

      ด้านความรัก คนมองสนิท “เมฆ จุติ” เจ้าตัวก็บอกว่า “เขาเป็นเพื่อน เป็นพี่ชายที่สนิท คุณแม่ตนก็จะสนิทกับคุณแม่พี่เมฆด้วย ที่บ้านสนิทกัน เวลามีอะไรหรือเหงาก็จะโทรหากัน ก็ไม่ค่อยมีคนเข้ามาจีบ ด้วยเราทำงานด้วย ไม่ค่อยได้เจอใครอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ยังไม่มีหนุ่มในหัวใจ ยังไม่อยากรีบ เพราะว่าตัวเองยังเด็กอยู่ ไม่อยากไปโฟกัสเรื่องนั้นมาก รู้สึกว่าน่าจะคบกันเป็นเพื่อนกันไปดีกว่า ไม่อยากให้มาคบกันแล้วเลิกกัน 

พิกเล็ต สถานะ เมฆ ความสัมพันธ์ ปล่อยงานเพลง ผลงานซีรีส์

     ส่วนเรื่องที่พี่เนย พี่แจม อยากให้น้องแต่งก่อน คือไม่มีทาง พี่ๆ เขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ยังไงก็ต้องแต่งก่อนตนเเน่ๆ ก็รอพี่เขาแต่งก่อน ตอนนี้ก็ถือว่ายังไม่รีบ 

     ส่วนเรื่องโปรเจ็คท์ร่วมกัน 3 คน คือที่บ้านตนร้องเพลงด้วยกัน 3 คนอยู่แล้ว เห็นพี่เนย พี่แจม ร้องเพลงด้วยกัน 2 คน ตนก็อยากเข้าไปร้องเพลงด้วย คิดว่าถ้าตนได้ร้องเพลงด้วยกัน 3 คน คงดี อีกอย่างเราจะชอบอะไรเหมือนกัน มันน่าจะเป็นอะไรที่น่ารักดี น่าจะแฮปปี้ ก็อยากให้มีโปรเจ็คท์นี้เร็วๆ เหมือนกัน ก็ต้องรอติดตามดู”

พิกเล็ต สถานะ เมฆ ความสัมพันธ์ ปล่อยงานเพลง ผลงานซีรีส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments