“แจ็ค” โคจรเจอ “คิม” อีกครั้ง ใน “บ่วงหงส์” ไม่กลัว “หมาก” หึง

“แจ็ค” โคจรเจอ “คิม” อีกครั้ง ใน “บ่วงหงส์” ไม่กลัว “หมาก” หึง

0

“แจ็ค” โคจรเจอ “คิม” อีกครั้ง ใน “บ่วงหงส์” ไม่กลัว “หมาก” หึง

       “แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน” แฮปปี้ กระแส “บ่วงหงส์” ดี โคจรเจอนางเอกแถวหน้า “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” อีกครั้ง 
   
       นักแสดงหนุ่ม “แจ็ค เมธัส” ล่าสุดละครที่เขาเล่นอย่าง “บ่วงหงส์” เพิ่งออนแอร์ไปตอนแรก ซึ่งกระแสตอบรับของละครก็ดีมากในโลกโซเชียล ไม่รู้ว่าหนุ่ม “แจ็ค” จะว่ายังไงบ้าง โดยในเรื่องเขาต้องประกบกับนางเอกสุดฮอต “คิมเบอร์ลี” ด้วย เมื่อได้พูดคุยกับหนุ่ม “แจ็ค” เขาได้เผยถึงบรรยากาศในกองว่า

      “สำหรับละคร ‘บ่วงหงส์’ ที่เพิ่งออนแอร์ไป มีเพื่อนไลน์มาด่าเหมือนกันครับ ว่านี่เล่นเป็นคนเลวอะไรขนาดนี้ (หัวเราะ) เพื่อนดู ส่วนคาแรคเตอร์แตกต่างจากที่เล่นมา ก็เล่นเป็นตัวร้าย แต่จริงๆ ตนได้รับการติดต่อให้มาเล่นเป็นแขกรับเชิญ แต่คนเขียนบทเขียนไปเขียนมาเลยยาว เรื่องนี้จะเจอ ‘คิมเบอร์ลี’ เยอะมาก ก็สนุกสนาน แล้วก็แบบต้องชมว่า ‘ป้าแจ๋ว’ ทำงานละเอียดมาก ตนดูตอนแรก ภาพออกมา เนื้อเรื่อง การตัดต่อ สุดยอดมาก ตอนที่ไปถ่ายว่าละเอียดแล้ว แต่พอตัดต่อเสร็จต้องชื่นชมป้าแจ๋ว ทำได้สุดยอดมาก

       ส่วนเรื่องดราม่าในกองไม่มี ปกติดี เฮฮา แฮปปี้ เอากีตาร์ไปเล่นในกอง ก็เล่นมุกเล่นกันขำๆ เรื่องกดดันกับเวอร์ชั่นก่อน ตนไม่ได้กดดันอะไร แค่รู้สึกว่าทำการบ้านเหมือนปกติทุกทีเวลาที่ไปแสดง อ่านบทให้เข้าใจทั้งเรื่อง ตนก็ไม่ได้มีทุกตอน แต่ว่าก็อ่านทั้งเรื่องให้รู้ก่อน

แจ็ค คิม บ่วงหงส์ หมาก หึง นักแสดงหนุ่ม

       โดยวันนั้นตนอยู่ในเหตุการณ์พอดี ก็เป็นเรื่องที่ช็อกมาก เป็นวันที่ทราบข่าวในหลวงรัชกาลที่ 9 สวรรคตพอดี ทุกคนเงียบ หยุดกันไปพักนึง ก็ร้องไห้ทำใจกันอยู่ แต่ก็ต้องมีสปิริตทำงานกันต่อ เพราะว่าด้วยสถานที่อะไรหลายๆ อย่างแล้วป้าแจ๋วก็เสียเงินไปหมดแล้ว ทุกคนก็ทำคิวมาเรียบร้อย ทุกคนก็ต้องฝืนใจทำต่อไป ทุกคน ณ เวลานั้นไม่อยากทำอะไรแล้ว ตนก็แบบอยากจะกลับบ้าน

       ด้านกระแสในโซเชียล ในทวิตเตอร์ ก็แบบร้ายมาก จะเป็นประมาณนั้น มันเป็นตัวร้ายที่แบบร้าย ทำทุกอย่าง แม้กระทั่งขโมยของแม่ตัวเองไปขายเพื่อที่จะนำเงินไปเล่นพนัน กับบทในเรื่องเป็นคู่หมั้นนางเอก ไม่รู้ทำไมเจอคิมตนต้องเล่นร้ายทุกที เพราะตนก็คุยกับคิม หน้าก็ไม่ได้ดูร้ายตรงไหนเลยนี่นา แต่ทำไมถึงเล่นเป็นตัวร้ายตลอดเลย เขาก็บอกไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมไม่เล่นเป็นตัวดีๆ เขาก็บอกเจอกันเรื่องหน้าเล่นเป็นตัวดีๆ เหมือนเราเป็นนักแสดงช่อง 3 แล้ว บทบาทมันก็มีความหมายหมดสำหรับตน ตอนนี้เซ็นสัญญากับช่อง 3 ปีนี้เข้าปีที่ 3 แล้ว ทางช่องก็มีงานให้เรื่อยๆ เพราะว่าทุกคนต้องการรายได้ ถ้ามีตลอดก็ดี ตนก็สนุกด้วย ตอนแรกที่เข้าวงการมายังแบบใหม่มากสำหรับการเล่นละคร เพราะมาจากการเป็นนักร้อง พอเริ่มเล่นไปเรื่อยๆ มันก็เริ่มสนุกมาก ในการเปิดกอง มันได้ครีเอทซีนดีๆ ได้แกล้งคนบ้าง มันสนุกดี อยากทำงานต่อ อยากออกกองตลอด อยู่บ้านเหงาปาก ไม่ได้แกล้งใคร

แจ็ค คิม บ่วงหงส์ หมาก หึง นักแสดงหนุ่ม

       ส่วน ‘หมาก ปริญ’ ตนไม่กลัวเขาหึงเพราะรู้จักกัน เคยทำงานมาด้วยกัน แล้วไม่มีอะไร ซีนตนไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น แบบหอมแก้มไม่มีเลย ตอนแรกๆ โผล่มาดีๆ แต่พอช่วงหลังก็เริ่มรักตัวเองมากกว่าแล้ว 

       สุดท้ายขอฝากแฟนๆ ติดตามเรื่องนี้ด้วย ทีมงาน นักแสดงทุกคนตั้งใจกันมากเพื่อให้มันออกมาดี ใช้เวลาทำค่อนข้างนาน ปีกว่าๆ เลย ละเอียดกันมากๆ ชุดเสื้อผ้า หน้า ผม ไม่มีพลาด มันต้องเป๊ะทุกอย่าง ทุกคนก็ตั้งใจทำกันมาก แล้วจะได้ดูดราม่าของคิม เหมือนเป็นนางเอกที่ตกอับ ต้องไปสู้ชีวิต จะได้เห็นฉากจิ้นๆ ระหว่างพระเอก ‘เจมส์จิ’ กับ ‘คิม’ ตอนที่ไปอยู่โรงแรมที่เชียงราย เป็นทาสพระเอกแล้ว เพราะไปติดหนี้เขา เป็นซีนแซ่บดีๆ ด้วย สนุกแน่นอน”

แจ็ค คิม บ่วงหงส์ หมาก หึง นักแสดงหนุ่ม

แจ็ค คิม บ่วงหงส์ หมาก หึง นักแสดงหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments