"เข็ม กฤตธีรา" คัมแบ็ควงการ! เล่นละคร เตรียมทำช่องบน YouTube

"เข็ม กฤตธีรา" คัมแบ็ควงการ! เล่นละคร เตรียมทำช่องบน YouTube

0

"เข็ม กฤตธีรา" คัมแบ็ควงการ! เล่นละคร เตรียมทำช่องบน YouTube

       "เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร" คัมแบ็ควงการ ลงละครเรื่อง "ล่า" แง้มเตรียมลุยทำช่องบน YouTube เรื่องหัวใจยังอยู่คนเดียวเหมือนเดิม

        กลับมารับงานละครให้ได้เห็นหน้าในวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับสาว "เข็ม กฤตธีรา" ที่หลายคนคุ้นเคยจากรายการ "ตีสิบ" โดยครั้งนี้เธอมาเล่นละครเรื่อง "ล่า" อีกทั้งแว่วว่าจะลุยทำรายการด้วยตนเองอีกด้วย ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอเธอ สาว "เข็ม" ก็อัพเดทชีวิตว่า

       "พอดีทางพี่กล้วยเขาโทรไปติดต่อให้เล่นละครเรื่อง 'ล่า' เราชอบเวอร์ชั่นเก่าที่พี่นกเล่นไว้ก็เลยอยากเล่น กลับมาเล่นเรื่องนี้ก็ถือว่ากดดัน แต่มันก็เป็นแรงผลักดันอีกทีหนึ่ง ที่ทำให้เราพยายามมากขึ้น ในเรื่องรับบทเป็นหมอ เป็นภรรยาพี่แท่ง ถือว่าต้องใช้แรงเยอะ ละครยังไม่ได้ถ่าย ต้องทำ workshop กันก่อน เล่นกับพี่แท่งก็เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน คือตอนที่พี่เขามาเป็นพิธีกรรับเชิญ ถือว่าก็นานมาก ประมาณ 20 กว่าปีแล้ว กลับมาเจอกันครั้งนี้ถือว่าดีใจมาก

       ส่วนตอนนี้เรากำลังจะเปิดช่อง YouTube และ online marketing และของที่ต้องส่งไปประเทศจีน ก็ถือว่ายุ่งใช้ได้เลยทีเดียว กลับมาก็อาศัยทุกคน ทุกคนคือ professional เราอาศัยเรียนรู้เอา ถือว่าเราเรียนรู้ได้เร็ว ต้องตรงเวลาด้วย ถ้าเราทำช่องอาจจะได้เห็นบ่อยขึ้นในลุคของพิธีกร

       สำหรับเรื่องชีวิตส่วนตัว ตอนนี้ถือว่าแฮปปี้มาก อยู่คนเดียวเหมือนเดิม ทำธุรกิจด้วย เปิดหลายบริษัทมาก ที่ทำหลักๆ ก็เกี่ยวกับส่งออก"

เข็ม คัมแบ็ควงการ งานละคร YouTube

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments