“แอปเปิ้ล” ฟุ้ง “U-Prince” กระแสดี ไม่หวั่นเจอคู่จิ้นชายชาย “ออกัส-สิงโต”

“แอปเปิ้ล” ฟุ้ง “U-Prince” กระแสดี ไม่หวั่นเจอคู่จิ้นชายชาย “ออกัส-สิงโต”

1.5

“แอปเปิ้ล” ฟุ้ง “U-Prince” กระแสดี ไม่หวั่นเจอคู่จิ้นชายชาย “ออกัส-สิงโต”

       “แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต” หรือ “แอปเปิ้ล The Star” ไม่หวั่นเจอคู่จิ้นชายชาย “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” และ“สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” อัพเดทสถานะหัวใจตอนนี้ไม่ปิดกั้น

 

       นักร้องนักแสดงสาวสวย “แอปเปิ้ล ลาภิสรา” หรือ “แอปเปิ้ล The Star” ที่ตอนนี้ผลงานของเธออย่าง “U-Prince Series” ตอน “คิริว” , “เฟิร์สคลาส” ก็กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีอย่างมาก งานนี้เธอยังต้องประกบกับคู่จิ้นชายชายอย่าง “สิงโต-ออกัส” อีกด้วย เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “แอปเปิ้ล” เธอก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทสถานะหัวใจตอนนี้ให้ฟังว่า

        สำหรับกระแสตอบรับ “U-Prince” ดีมากเลย ก็ตอนนี้เหมือนยอดฟอลโลว์ก็เพิ่มขึ้นเร็วมากแล้วก็คนแท็กรูปคนทวีตหาเพิ่มขึ้นมาก รวมถึงแฮชแท็ก และติดเทรนทวิตเตอร์ด้วย ส่วนคาแรคเตอร์แตกต่างเพราะว่ามันสดใสมาก แล้วอีกอย่างมันมาจากนิยายแจ่มใส ซึ่งทุกคนก็จะรู้อยู่แล้วว่ามันจะมีแบบสดใสสมชื่อเขา ก็อาจจะมีความเกินจริงบ้างเล็กน้อย แต่พอมาปรับเป็นซีรีส์ มีความเรียลมากยิ่งขึ้น มันก็จะต้องแบกความคาดหวังของแฟนนิยายไว้ด้วย ว่าเออมันจะตรงตามที่เขาอ่านหรือเปล่า

แอปเปิ้ล UPrince กระแสดี คู่จิ้นชายชาย ออกัส สิงโต สถานะหัวใจ

       ส่วนความกดดัน ก็กดดันเพราะว่านักแสดงของแต่ละตอนมีชื่อเสียงของเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แล้วการแสดงของเขามันดีมากๆ มีสเน่ห์น่ารักกันทุกคู่เลย อีกอย่างคือตนเป็นนางเอกคนเดียวที่จะต้องเล่นร้ายด้วยอย่างนี้ก็เลย รู้สึกกดดันว่าคนจะเปรียบจากตอนเดิมแล้ว ตอนนี้เขาจะรักเราหรือเปล่า จริงๆ ใน “U-Prince ตอน เฟิร์สคลาส” ก็จะได้เห็น “มินนิท” ในมุมที่เคยเป็นกับ “คิริว” เหมือนกัน แต่ว่า คือเราตีความว่าใน 2 ตอนนี้มันต่างกันมาก ให้เห็นเวลาที่ “มินนิท” อยู่กับคนที่เขาไว้ใจเขาสนิทใจเขาจะแสดงด้านที่เป็นตัวเองมากที่สุด กับมุมติ๊งต๊องบ๊องๆ ของเขา อย่างเวลาที่เขาอยู่กับ “ดีเอ็ม” หรืออยู่คนเดียว แต่ว่าเวลาที่เขาอยู่กับคนที่เขาไม่ได้ไว้ใจมากขนาดนั้นกับเพื่อนกับคนที่เขาสามารถวางอำนาจได้ เขาก็จะแสดงอีกมุมนึง ว่าเออเขาสามารถวางอำนาจได้นะ เขามีมาดของเขา แบบเวลาที่เขาอยู่กับแก๊งของเขา แล้วแบบที่คนเขามองมาก็จะมองว่าเขาเป็นคนที่หยิ่ง ซึ่งก็จะเป็นนิสัยส่วนตัวของ “มินนิท” ที่เราตีความออกมาได้

         ก็จริงๆ ก็ในตอน “คิริว” คือคนก็จะบอกว่าทำไมเป็นแบบนี้ในนิยายไม่มีแบบนี้ แต่พอมาตอน “เฟิร์สคลาส” ทุกคนก็บอกเหมือนออกมาจากในนิยายเลย เขาโอเคเราก็รู้สึกดี ส่วนเรื่องร่วมงานกับ “สิงโต” และ “ออกัส” ตอนแรกก็กดดันเหมือนกัน ตอนที่เล่น “U-Prince”  คือ “แอป” รู้นานตั้งเป็นปีแล้วใช่ไหม ตอนนั้นก็คือทราบ ว่าทั้ง 2 คน จะมีคู่จิ้นชายๆ อะไรแบบนี้ คือตอนนั้นก็กังวลเหมือนกัน แต่ปรากฏว่าตอนนั้น ได้เล่น “สงครามนางงาม” พอดี ก็เลยได้เล่นแบบหญิงๆ เหมือนกัน ก็โอเค แฟร์ๆ เราก็เคยหญิงๆ เขาก็ชายๆ อยู่ด้วยกันก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร แต่จริงๆ ไม่มีอะไร แฟนๆ ของทุกคนน่ารักมาก เขาก็ให้กำลังใจกันทุกๆ คน

         ด้านบรรยากาศในกองสนุกมาก ก็เป็นกลุ่มวัยรุ่น อย่าง “สิงโต” เขาก็เรื่องหลักก็จะดำเนินเรื่องโดย “แอป” กับ “ออกัส” แต่ว่า “สิงโต” พอเขาถ่ายเสร็จแล้ว เขายังไม่ได้กลับ เขาก็จะอยู่เล่นอยู่ไรกัน เพราะว่าที่กองสนุกมากแล้วก็มีนักแสดงอยู่ไม่กี่คน เราแย่เล่นกัน หรือบางทีถ้าเหนื่อยมากก็หลับ ก็ถ่ายรูปเล่นกัน สนุกดี ก็มีได้คุยบ้าง คือว่าจริงๆ เขาก็น่าจะมีเหตุผลส่วนตัวของเขา ก็น่าจะเกี่ยวกับทางต้นกังกัดหรือว่าอะไรแบบนี้ เพราะว่าเขาก็เซ็นต์กับทางอีกช่องนึงด้วย อาจจะไม่สะดวกหรือเปล่า ตนก็ไม่แน่ใจ

แอปเปิ้ล UPrince กระแสดี คู่จิ้นชายชาย ออกัส สิงโต สถานะหัวใจ

       ส่วนเรื่องงานออนติดต่อกันก็รู้สึกดีมีคนพูดถึงเยอะ บางเวลาออกไปไหน เหมือนมีคนจำได้มากขึ้น คนขอถ่ายรูป คนพูดถึง เรียกชื่อเราในซีรีส์เยอะขึ้น เราก็รู้สึกดีใจว่า มีคนติดตามผลงานของเรา ส่วนการวางตัวก็ไม่ยากเลย เป็นปกตินี้ บางทีก็น่าสดไปมหาลัย ดำเนินชีวิตปกติเลย เพราะว่าเชื่อว่าก็ไม่ได้ทำอะไรมาดีอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรตัวเองมาก

      สำหรับผลงานต่อๆ ไปตอนนี้ นอกจาก “U-Prince” , “คนเล่าผี” , “วงการร้าย วงการรัก ซีซั่น 2” แล้วมีเป็นซีรีส์อีกหลายๆ เรื่องเหมือนกัน ก็รอติดตาม แล้วก็อาจจะมีซีรีส์ออนไลน์แบบสั้นๆ ก็มีการติดต่อ แล้วคุยรายละเอียดกันเล็กน้อย

      กับความรักก็ไม่ได้ปิดกั้นน แต่ว่าคือไม่มีเวลาที่จะคุยมากกว่า ถามว่ามีคนเข้ามาไหม มันก็มีบ้างอยู่แล้ว เป็นปกติ แต่ก็คงไม่ได้สานต่อไปในทางชู้สาว ก็คงเป็นเพื่อนๆ กันทั้งหมด สงสารเขา เพราะตนคงไม่มีเวลาให้เขา  คงจะเจอกันยากหน่อย เพราะเรียนก็เกือบ 5 วัน แล้ว ไหน จะทำงานอีก เลิกดึกดื่น ก็ไม่ได้พบเจอใคร ก็พบเจอแต่กับเพื่อน สุดท้ายก็ตอนนี้ที่กำลังออกอากาสอยู่ ก็มี “U-Prince ซีรีส์” , “คนเล่าผี” ก็ฝากติดตาม 2 เรื่องนี้ด้วย ถ้าในอนาคตมีผลงานอะไรก็ฝากติดตามกันด้วย

แอปเปิ้ล UPrince กระแสดี คู่จิ้นชายชาย ออกัส สิงโต สถานะหัวใจ

แอปเปิ้ล UPrince กระแสดี คู่จิ้นชายชาย ออกัส สิงโต สถานะหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

โตอีกขั้น “แอปเปิ้ล ลาภิสรา” นั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์เกิร์ลเลิฟแล้ว

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments