"เจมส์ มาร์" ย้ำหล่อธรรมชาติ ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน

"เจมส์ มาร์" ย้ำหล่อธรรมชาติ ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน

2.5

"เจมส์ มาร์" ย้ำหล่อธรรมชาติ ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน

      "เจมส์ มาร์" ยันไม่กลัวเรตติ้งตกหากมีแฟน เมินคนดราม่าเรื่องหน้าเปลี่ยน ย้ำไม่ได้ศัลยกรรม

   

       พระเอกหนุ่มตี๋สุดฮอต "เจมส์ มาร์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งกลับจากทริปไหว้พระทำบุญที่ประเทศพม่า โดยทริปครั้งนี้ยังมีนางเอกสาวสวย "คิมเบอร์ลี" ไปด้วย ซึ่งก็ไม่รู้เขาจะขอพรเรื่องความรักบ้างไหม ด้านกระแสหน้าพระเอกหนุ่มดูหล่อขึ้น หลายคนจับตาว่าหน้าเปลี่ยนไป เขาก็ออกมาเผยว่า

      "สำหรับเรื่องช่วงนี้ที่มีงานเยอะแล้วหลายคนจับตาว่าหล่อขึ้น คิดว่าไปทำอะไรมาหรือเปล่า เราก็ขอบคุณแต่มั่นใจว่าไม่ทำอะไรมาแน่นอน แค่ดูแลตัวเองมากขึ้น และต้องออกกำลังกายเสริมด้วย เป็นเพราะโตมากขึ้น ทำให้ดูสมาร์ทขึ้น มีดราม่าเรื่องว่าใบหน้าเปลี่ยนอยู่เรื่อยๆ คือ เราเต็มที่เลย แต่ไม่มีอะไรต้องจับผิด แค่รู้สึกว่าโอเคกับใบหน้าแล้ว ต้องขอบคุณที่คอยติดตามผลงาน ไม่ถือว่าเขาจับผิดเพราะถือว่าเขาติดตาม เป็นเรื่องดีมากกว่า

       เรื่องไปทำบุญกับคิมเบอร์ลีนั้นก็มีทีมงานที่ไปด้วย ไปกันหลายคน อีกอย่าง เราอยู่ในการดูแลของพี่เอ ไปไหนมาไหนจะไปกันหลายคน เป็นเรื่องธรรมดาที่ไปกันเยอะๆ เราอยากไปพม่าอยู่แล้วด้วย ส่วนเรื่องไหว้พระนั้น ขอพรให้คนดูชอบมากกว่า ให้เขาแฮปปี้ มีความสุข เรื่องความรักไม่ใช่เรื่องแรกที่จะขอ ความรักต้องใช้เวลา ให้เวลาพาคนนั้นมาหาเราดีกว่า

 พระเอกหนุ่มตี๋ หนุ่มตี๋สุดฮอต เจมส์มาร์ หล่อธรรมชาติ ห้ามมีแฟน

    
       เรื่องที่หลายๆ คนจับตาเรื่องความรักของเราก็ไม่กดดันเพราะปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ รอคนที่ใช่ดีกว่า ไม่อยากรีบ ถ้ารีบแล้วมันไม่เวิร์คก็เจ็บทั้งสองฝ่าย แต่ไม่ได้เกี่ยวกับมีผู้ใหญ่ห้ามแน่นอน ทุกคนรู้ว่าเราคงเลือกคนที่ใช่ที่สุดจริงๆ เรื่องที่คิดว่ามีแฟนแล้วทำให้กระแสดรอปลง เราคิดว่ามันไม่จริง เพราะเรื่องการมีแฟนมันเป็นเรื่องที่น่ายินดี เขาเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเรา แค่ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ ตอนนี้ก็พยายามรู้จักคนเยอะๆ เพราะวันๆ นึงคนๆ นั้นอาจจะเป็นเพื่อนของเพื่อนก็ได้ เราคิดว่ามีเพื่อนไว้เยอะๆ ดีกว่า แต่ก็มั่นใจว่าไม่ได้ปิดกั้นหัวใจเพราะเรื่องนี้ปิดกันไม่ได้ มันเป็นเรื่องของการที่เราชื่นชอบใครสักคนหนึ่ง ถ้ายังไม่ถึงเวลา หรือยังไม่ใช่หรือยังคบกันไม่ได้ และรีบคบกัน เพราะสุดท้ายอย่างที่บอก มันก็จะเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

       ส่วนรางวัลในวันนี้ถือว่าเป็นรางวัลที่ 2 ของปีนี้ ถือว่าเป็นโอกาสและเป็นจังหวะหลายๆ อย่างที่ได้เข้าชิงแต่ละรางวัลด้วย ดีใจที่เรามีโอกาส อาจจะเป็นที่โตขึ้นและคนรู้จักมากขึ้น แล้วชื่นชอบผลงานของตัวเรา ก็ทำให้มีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลหรือรับรางวัล รู้สึกดีใจ เป็นกำลังใจให้ทำงานต่อไปเรื่อยๆ ถือว่าในละครแต่ละเรื่องคาแรคเตอร์เปลี่ยนไปเรื่อย เช่น action หรือ แบบน่ารักๆ เลยทำให้ได้มีโอกาสแสดงความสามารถหลายๆ ด้าน คนชื่นชอบมากขึ้นก็ดีใจ"

 พระเอกหนุ่มตี๋ หนุ่มตี๋สุดฮอต เจมส์มาร์ หล่อธรรมชาติ ห้ามมีแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

หวานฉ่ำ! “หมาก-คิม” ควงคู่ฉลองงานแต่ง อีก 2 ปีเตรียมมีเบบี๋

“หมาก-คิม” เล่าโมเมนต์น้ำตาแตกวันวิวาห์ รอดูดวงชื่อจดทะเบียนสมรส เผยแพลนมีเบบี๋

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments