"ไอซ์" ร้ายสุดขีด! กลัวถูกเทียบ "อกธรณี" แง้มเรื่องรัก "เดียร์" ลูกชาย "โหน่ง ชะชะช่า"

"ไอซ์" ร้ายสุดขีด! กลัวถูกเทียบ "อกธรณี" แง้มเรื่องรัก "เดียร์" ลูกชาย "โหน่ง ชะชะช่า"

0

"ไอซ์" ร้ายสุดขีด! กลัวถูกเทียบ "อกธรณี" แง้มเรื่องรัก "เดียร์" ลูกชาย "โหน่ง ชะชะช่า"
 

       "ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก" เป็นตัวร้ายมากใน "อกธรณี" เชื่อคนดูละครเข้าใจถึงบทบาท ยัน "สัมปทานหัวใจ" เปลี่ยนนางเอกไม่มีผลกระทบ แจงเรื่องรักกับ "เดียร์ กิตติภูมิ เอี่ยมสุข" ลูกชาย "โหน่ง ชะชะช่า"
 

       อีกหนึ่งละครที่ถูกนำมารีเมคอีกครั้งกับ "อกธรณี" ในเวอร์ชั่นปี 2560 นั้นสร้างขึ้นโดยทางช่อง 7 เช่นเดิม ซึ่งนำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" และนางเอกสาว "ทับทิม อัญรินทร์" ทั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่น่าจับตากับบทบาทตัวร้าย พี่สาวของนางเอกที่รับบทโดยสาว "ไอซ์ อธิชนัน" และเธอก็ได้เปิดใจถึงการเล่นละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย
 

      "สำหรับ 'อกธรณี' รับบทเป็น 'สารพี' ร้ายมาก เป็นพี่สาวของนางเอก คือน้องทับทิม แล้วก็ไม่ถูกกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่า 'กำไล' เป็นเด็กที่แก่นกะโหลก ขวางอะไรเราตลอดเวลาก็เลยไม่ชอบเขา พอโตมารู้สึกว่าคอยตามคนรักเราตลอดก็เลยไม่ชอบ เลยเกลียดน้องตัวเอง พอสุดท้ายเข้าใจผิดว่าเขานอนกับแฟนเรา ก็เลยเกลียดกันไปใหญ่ทั้งแฟนตัวเองและน้อง ทำทุกอย่างทุกทางที่จะแก้แค้น 2 คนนี้

ไอซ์ ช่อง7 ร้าย เทียบ อกธรณี รีเมค แฟน เดียร์ ลูกชาย โหน่ง ชะชะช่า ตลก ทับทิม เขตต์


       ความยากของเรื่องนี้ คือ ยากตั้งแต่เป็นละครรีเมค เพราะเหมือนเรากดดันด้วยกับการที่เวอร์ชั่นก่อนที่มันดีมากๆ อยู่แล้ว นักแสดงแต่ละคนเขาเล่นไว้ดีอยู่แล้ว เรามาเล่นเป็นตัวเขา เราก็เลยมีความกดดันกับตัวเองค่อนข้างสูง ก็จะทำให้ออกมาดีเหมือนกัน เพราะเขาทำกันไว้ดีมาก ไม่อยากให้ผู้ชมผิดหวัง กระแสเปรียบเทียบก็กลัว ที่ผ่านมาตอนนี้อ่านมาก็โอเคอยู่
 

       เรื่องฟีดแบ็คเท่าที่ดูก็โอเค แต่เหมือนคนดูสมัยนี้กับสมัยก่อนค่อนข้างต่างกัน สมัยก่อนอาจจะนางเอกน่าสงสาร แต่สมัยนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว คนเหมือนจะดูละครเป็นขึ้น เขาจะรู้สาเหตุที่ 'สารพี' เป็นแบบนี้เพราะ 'กำไล' เลยกลับกันว่า 'กำไล' โดนด่าแทน ส่วนคนใกล้ตัวก็ได้ดูทุกคน ทุกคนค่อนข้างโอเค ก็บอกว่าเล่นกันสนุกดี
 

ไอซ์ ช่อง7 ร้าย เทียบ อกธรณี รีเมค แฟน เดียร์ ลูกชาย โหน่ง ชะชะช่า ตลก ทับทิม เขตต์

 

        ปีนี้เรามีละครหลายเรื่องเลย ถามว่าเป็นปีทองของเราหรือไม่นั้น จริงๆ 'อกธรณี' เป็นละครของปีที่แล้วด้วย มันค้างมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ถ่ายเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้วแต่แค่ไม่ได้ออนแอร์เพราะว่าติดช่วงของ 'ในหลวง ร.9' ค่ะ แล้วอีกเรื่องนึงก็ถ่ายเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้วเหมือนกัน แต่ด้วยที่ว่าเนื้อหาของทั้ง 2 เรื่องนี้ค่อนข้างแรง ก็เลยอาจจะต้องเว้นไว้ก่อน แล้วปีนี้ก็มีถ่ายอีก 3 เรื่อง อย่างเรื่อง 'สัมปทานหัวใจ' มีเปลี่ยนตัวนางเอก ก็ไม่มีผลกระทบอะไร ตอนนี้กำลังรอในส่วนของบทอยู่
 

        ส่วนความรักกับ 'เดียร์ กิตติภูมิ' (ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า) จริงๆ ตอนนี้มุ่งเรื่องงาน เพราะตอนนี้งานค่อนข้างหนัก ไม่ค่อยมีเวลาทำอะไรเลยตอนนี้ แล้วงานเราค่อนข้างจะโอเค ก็อยากจะจัดการกับงานตรงนี้ก่อนให้ดี เรื่องอื่นเลยยังไม่มุ่ง

ไอซ์ ช่อง7 ร้าย เทียบ อกธรณี รีเมค แฟน เดียร์ ลูกชาย โหน่ง ชะชะช่า ตลก ทับทิม เขตต์


          สุดท้ายฝากถึงแฟนๆ 'อกธรณี' เพิ่งจะออนแอร์มาได้ไม่กี่วัน เรื่องนี้เราเต็มที่จริงๆ ทำงานกันยันดึกดื่นทุกวัน ตั้งใจกันมากๆ ก็ฝากกันด้วย 'อกธรณี' เวอร์ชั่น 2017"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แชป วรากร” แพ้ทาง “ไอซ์ อธิชนัน” ถึงใครจะติดภาพร้าย แต่ตัวจริงแสนดี

ไม่ต้องเดา! เปิดตัวคู่รักพระเอกหล่อวิกหมอชิตกับนางร้ายหน้าสวย?

หรือมีบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวคู่รักพระเอกหล่อวิกหมอชิตกับนางร้ายหน้าสวย!?

จบรัก 5 ปี! “ไอซ์ อธิชนัน” เลิกแฟนหนุ่มไฮโซ “นิน ชนินทร์” แล้ว

“ไอซ์ อธิชนัน” โอดไร้เวลารักษาอาการบาดเจ็บ  ปัดครอบครัวเร่งแต่ง "ไฮโซนิน"

“ไอซ์ อธิชนัน” โต้เป็นนักแสดงอิสระแล้วงานหด  ปลื้มรัก “ไฮโซนิน” แฮปปี้ไร้แพลนแต่ง

“ไอซ์” อัพเดทอาการใต้ตาร้าว ลั่นต้องใช้เวลาทำกายภาพอีกหลายเดือน

Comments