“ฐิสา” ไม่รู้ “เวียร์” ช่วยเลือกมาเป็นนางเอก งดตอบข่าวลือ “พิม” ไม่โอเคต้องรับบทรอง

“ฐิสา” ไม่รู้ “เวียร์” ช่วยเลือกมาเป็นนางเอก งดตอบข่าวลือ “พิม” ไม่โอเคต้องรับบทรอง

1

“ฐิสา” ไม่รู้ “เวียร์” ช่วยเลือกมาเป็นนางเอก งดตอบข่าวลือ “พิม” ไม่โอเคต้องรับบทรอง
           “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ไม่รู้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ช่วยเลือกนางเอกแทน “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ในละคร “สัมปทานหัวใจ” ปัดเกาเหลา “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” พูดชัด สถานะ “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” แค่พี่น้อง

 


            บวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง  “สัมปทานหัวใจ” ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มตัวท็อปของช่องอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา” ที่มาแทนสาว “ปู ไปรยา” ซึ่งมีข่าวลือออกมาว่าฝ่ายชายรีเควสท์นางเอกใหม่ด้วยตนเอง อีกทั้งยังมีกระแสเมาท์ต่อเนื่องว่าเป็นเหตุทำให้สาว “ฐิสา” เกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง “พิม พิมประภา” เพราะไม่โอเคที่ต้องมารับบทรอง งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “ฐิสา” เธอก็ชี้แจงทุกประเด็นว่า


         

             “เรื่องนี้จะรับบทเป็นคุณแม่ลูกติด แต่ว่าอายุของตัวละครนั้นอยู่ที่ 20 ปลายๆ เพราะการแต่งงานโดยที่ไม่ได้เต็มใจ ครอบครัวบังคับจึงทำให้มีลูกติด นอกจากนั้นยังเป็นเด็กจบนอกและเป็นนักธุรกิจที่ต้องมีครอบครัวควบคู่ไปด้วย ซึ่งบทบาทการแสดงถือว่ารับบทนี้เป็นครั้งแรก มีความดราม่าและความยากไปในตัว ด้วยความที่บทมีความลึกซึ้งเราจึงต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะ ศึกษาเกี่ยวกับการมีลูกจากคนใกล้ๆ ตัวว่ามีลูกแล้วเป็นอย่างไร ยากแค่ไหน ก่อนหน้านี้เล่นละครเทิดพระเกียรติก็รับบทเป็นคนท้องแต่ไม่ถึงขั้นมีลูก ถือว่ายากไปอีกขั้น โดยส่วนตัวไม่อยากให้คนคิดว่าเป็นบทแม่ เพราะตัวละครมีความเป็นไปว่าทำไมถึงมีลูก อาจลบภาพจากบทใสๆ ที่เล่นบ่อยๆ ไปบ้าง แต่ถือว่าเป็นอีกคาแรคเตอร์ที่ทุกคนยังไม่เคยดู”


           

              เมื่อถูกถามถึงความกดดันที่ถูกคนจับตามองว่ามารับบทแทน “ปู ไปรยา” เธอตอบว่า “รู้สึกกดดัน และรู้สึกว่าบางคนอาจผิดหวัง โดยเฉพาะแฟนคลับพี่ปู แต่เราตั้งใจเต็มที่ ทำการบ้านมาเยอะ ยอมรับเจออีกฝ่ายบ้างแต่ไม่ได้คุยกัน ตอนที่ผู้กำกับฯ ติดต่อมาได้ติดต่อมาทางคุณแม่ ไม่ได้ติดต่อตนโดยตรง แล้วคิวตนเองก็ลงตัวด้วย ไม่ได้มีความรู้สึกนอยด์ว่าตนเป็นตัวแทนของใครแต่อย่างใด เพราะผู้ใหญ่ได้มองโอกาสนี้ให้กับตนเอง ก็จะทำให้เต็มที่ อีกอย่างละครเรื่องนี้ก็ดังมาก่อน ความคาดหวังมันเลยค่อนข้างเยอะ เชื่อว่าอาจมีดราม่าบ้างทั้งด้านบวก ด้านลบ ส่วนเรื่องที่ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เข้ามาช่วยเทสต์ให้ว่าต้องเป็นตนนั้น ไม่ทราบมาก่อน ก็ต้องขอบคุณทั้งพี่เวียร์ ผู้กำกับฯ และผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สีมากๆ”
             นอกจากนี้สาว “ฐิสา” ยังเผยถึงกระแสที่มองว่าพอตนเองเป็นนางเอกจึงทำให้มีการเปลี่ยนแปลงตัวละคร ซึ่งเธอแจงว่า “ก็ไม่ทราบมาก่อน ไม่ทราบว่ามีใครบ้าง เพราะตนมาฟิตติ้งละครเรื่องนี้เป็นคนสุดท้าย ส่วนประเด็นที่ตกเป็นข่าวเกาเหลากับ ‘พิม พิมประภา’ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน คุยกันปกติ ส่วนมากเจอกันตามงานช่องหรือข้างนอกมากกว่า คนส่วนมากมองว่าน้องพิมต้องมารับบทรองตนแล้วไม่โอเค ก็ไม่ขอตอบประเด็นนี้ เชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไร น้องเป็นคนน่ารักและร่วมงานกันได้แน่นอน


             เรื่องของหัวใจโสดสนิท ไม่ใช่ไม่เปิดแต่เพราะไม่ได้เจอใคร ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้คิดเพราะมีหลายๆ อย่างที่อยากทำ อยากทำบ้านให้เสร็จก่อนเนื่องจากตนเป็นเสาหลักของบ้านเลยจะคิดเรื่องอื่นมากกว่าความรัก ยอมรับว่าเหงาบ้างเป็นช่วงๆ แต่ไม่ได้ซีเรียส อาจจะมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างแต่ตอนนี้ยังไม่ได้โฟกัสเท่าไหร่ สเป็คหนุ่มในฝันคือดูแลเราได้ รักครอบครัว ไม่ได้ฟิกซ์เกินไป แค่เข้าใจกันและรักในอาชีพของเรา ในส่วนของ ‘กอล์ฟ อนุวัฒน์’ นั้นสนิทกัน เป็นพี่ชายที่รู้จักมานาน คุยด้วยแล้วสบายใจ รู้จักร้านอาหารเยอะแล้วก็ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

ชมภาพเบื้องหลัง “ยูโร-ฐิสา” น่ารักเคมีเคใจ ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ชวนทำบุญ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments