"นินิว” รับคุยหนุ่มนอกวงการ เปรยทำการบ้านหนักใน “นายฮ้อยทมิฬ”

"นินิว” รับคุยหนุ่มนอกวงการ เปรยทำการบ้านหนักใน “นายฮ้อยทมิฬ”

0

"นินิว” รับคุยหนุ่มนอกวงการ เปรยทำการบ้านหนักใน “นายฮ้อยทมิฬ”

        "นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท" อัพเดทผลงานละคร เปรย “นายฮ้อยทมิฬ” ยาก ต้องเตรียมตัวหนักขึ้น 2 เท่า อัพเดทความรักกับหนุ่มนอกวงการ

       นักแสดงสาว “นินิว กัญญารัตน์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครอย่าง “นายฮ้อยทมิฬ” โดยในเรื่องเธอยังต้องพูดภาษาอีสานอีกด้วย ไม่รู้ว่าสาว “นินิว” จะต้องเตรียมตัวมากขึ้นกว่าเดิมรึเปล่า ล่าสุดเจอกับเธอก็ได้เผยถึงความยากของละครพร้อมทั้งอัพเดทผลงานตอนนี้ให้ฟังว่า

        สำหรับเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” รับบทเป็น “จันแดง” มีน้องสาวชื่อ “แสงโสม” หมู่บ้านที่เราอยู่ชื่อว่า “หมู่บ้านหนองเสือโคร่ง” เป็นหมู่บ้านของกลุ่มโจร แต่ว่านิสัยผิดแปลกจากคนในครอบครัว ตนจะเป็นคนแบบไม่ค่อยสู้คน ไม่สนับสนุนในการเป็นโจร จะเป็นคนที่คอยดูน้องสาวเพราะน้องสาวค่อนข้างซน เรื่องนี้ที่ท้าทายที่สุดคือภาษาอีสาน เพราะว่ายากมาก ต้องทำการบ้านหนัก ต้องฝึกให้แม่นยำก่อนจะมาเข้ากับบท ถ้าเกิดภาษาไม่ได้อารมณ์ไม่ได้เลย ก็ต้องฝึกหนักกว่าเดิม 2 เท่า

        ส่วนละครที่เล่นตอนนี้มีเรื่อง “แม่อายสะอื้น” ถ่ายจบแล้ว โดย “แม่อายสะอื้น” เป็นภาษาเหนือ “นายฮ้อยทมิฬ” ภาษาอีสาน ภาษาก็ต้องได้ แล้วก็อีกเรื่องหนึ่งคือ “นักรบตาปีศาจ” และที่กำลังจะเปิดกล้องคือเรื่อง “สายโลหิต” 

        ตอนนี้เรียนจบแล้ว เลยมีเวลาทำงานได้เต็มที่ ตนเข้าวงการมาทำงานได้ 5 ปี คือมาจากการประกวดเวที “Miss Universe Thailand 2011” ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศ หลังจากนั้นได้มีการเซ็นสัญญากับช่อง 7 แฮปปี้ดี เพราะชอบการทำงานของทุกๆ ค่ายในช่อง คือเป็นกันเองมากๆ สบายๆ รู้สึกว่าบทบาทที่เขาให้เรามันหลากหลาย ทำให้เรารู้สึกว่ามันท้าทาย 
 

นินิว ค่ายดัน วงการบันเทิง ผลงานละคร  หนุ่มนอกวงการ ทำการบ้านหนัก นายฮ้อยทมิฬ

         เรื่องที่ไม่ค่อยมีข่าวตนนั้น คือจริงๆ ตนไม่ค่อยมีข่าวเท่าไหร่ เพราะเป็นคนเงียบๆ เรื่องความรักก็มีคุยอยู่ เป็นคนนอกวงการ จริงๆ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว และได้มีโอกาสศึกษาดูใจกัน เรียนพิเศษมาด้วยกัน ตอนนี้เขายังเรียนอยู่ด้วย ยังไม่เปิดตัว ขอศึกษาดูใจไปเรื่อยๆ ก่อน ยังต้องศึกษากันให้มากกว่านี้ก่อนตัดสินใจ 

         สุดท้ายอยากจะฝากละครเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” ถือว่าท้าทายความสามารถมากๆ เรื่องของอารมณ์ดราม่าเยอะ นักแสดงทุกคนเต็มที่มากๆ ก็ฝากติดตามด้วย

นินิว ค่ายดัน วงการบันเทิง ผลงานละคร  หนุ่มนอกวงการ ทำการบ้านหนัก นายฮ้อยทมิฬ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments