เช็กลิสต์ละครที่มีพระนางหลายคู่ กระแสแรง-แจ้งเกิดนักแสดงหลายราย

เช็กลิสต์ละครที่มีพระนางหลายคู่ กระแสแรง-แจ้งเกิดนักแสดงหลายราย

0

เช็กลิสต์ละครที่มีพระนางหลายคู่ กระแสแรง-แจ้งเกิดนักแสดงหลายราย

       เปิดลิสต์ 4 ละครที่มีพระ-นางหลายคู่ และได้รับกระแสโด่งดังเป็นที่พูดถึง อีกทั้งยังแจ้งเกิดนักแสดงให้เปรี้ยงอีกหลายราย

 

        ทุกวันนี้ในวงการบันเทิงไทยนั้นมีละครออกมาสู่สายตาแฟนๆ เป็นจำนวนมาก และหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก คอมมาดี้ สยองขวัญ ครอบครัว ดราม่า แอคชั่น อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าผู้ชม แน่นอนว่าละครเรื่องไหนดี เนื้อเรื่องเด่น นักแสดงมากฝีมือก็ยิ่งส่งให้ละครดัง ไม่เพียงแค่บทพระ-นางเท่านั้นมีจะเป็นที่รู้จัก เพราะหากใครที่สามารถดึงเอาตัวตนของตัวละครออกมาได้ทำให้คนเชื่อในบทบาทนั้นๆ ก็ดังไม่แพ้กัน และอีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากคอละครก็คือ เรื่องที่มีพระ-นางหลายๆ คู่ เพราะจะได้เพิ่มความจิ้น ความฟิน และมีเรื่องราวให้ได้ดูกันเต็มๆ ส่วนจะมีคู่ไหนกันบ้าง ใช่เรื่องในดวงใจของคุณหรือไม่นั้นมาดูกันได้เลย

        ละครเรื่องแรกอย่าง "เบญจา คีตา ความรัก” นับว่าเป็นละครเรื่องแรกที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการบันเทิงไทย กับการรวมกลุ่มนักแสดงชาย-หญิง 5 คู่ ไม่ว่าจะเป็น “อู๋ นวพล” ,  “น้ำ รพีภัทร” ,  “บิ๊ก ภุชิสสะ” , “ซี ศิวัฒน์” และ “ไผ่ พาทิศ” ส่วยฝ่ายหญิงก็มี  "เชียร์ ฑิฆัมพร” ,  "จิ๊บ คีตภัทร” ,  "เจี๊ยบ ชมพูนุช” ,  "เมี่ยง อติมา” และ "รุ้ง รุ้งเฑียร” ซึ่งได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตวัยรุ่น ความสามารถทางดนตรี วัฒนธรรม และความรัก แน่นอนว่าหลายเสียงยกให้เป็นละครเรื่องดังที่ตรึงใจแฟนๆ มาอย่างยาวนาน

พระนางหลายคู่ กระแสแรง แจ้งเกิดนักแสดง วงการบันเทิงไทย

 

         ถัดมากับเรื่อง  "4 หัวใจแห่งขุนเขา” ที่มีพระ-นางเป็นจำนวน 4 คู่ บอกเล่าเรื่องราวความรักของแฝดสี่แห่งไร่ “อดิศวรรังสรรค์” อีกทั้งยังสร้างให้เกิดกระแสคู่จิ้นอีกต่างหาก โดยตอนแรกคือหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” มาประกบกับนางเอกสาว ”คิม คิมเบอร์ลี” ตอน “ ธาราหิมาลัย”  และคู่ถัดมาขวัญใจสาวก “NY” อย่างหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว "ญาญ่า อุรัสยา” ในตอน “ดวงใจอัคนี”  คู่ที่สามก็คือพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ตอน ”ปฐพีเล่ห์รัก” และตอนสุดท้าย “วายุภัคมนตรา” ที่ นำแสดงโดย  “บอย ปกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” เป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆ พากันจิ้นจกหมอน และฟินกับความหวานของตัวละครอีกด้วย

พระนางหลายคู่ กระแสแรง แจ้งเกิดนักแสดง วงการบันเทิงไทย

 

         อีกหนึ่งเรื่องของวิกพระราม 4 อย่าง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” การเปิดตัวสุดอลังฯ 5 คุณชายสุดหล่อทำเอาดังเป็นพลุแตก ทั้งมาด บทบาท และเนื้อเรื่อง กับเรื่องราวความรักของ 5 พี่น้องตระกูล "จุฑาเทพ" และคำสัญญาที่ทำให้เป็นอุปสรรคในความรัก เห็นถึงการฝ่าฟันต่างๆ ประกอบไปด้วย “คุณชายธราธร” ที่ได้นักแสดงอย่าง "เกรซ วรินทร” และ “พรีม รณิดา” ความรักของนักโบราณคดีผู้สุขุม ถัดมากับคู่ของ "คุณชายปวรรุจ” โดย "โป๊ป ธนวรรธน์” คู่กับ "มิว นิษฐา" ข้าราชการหนุ่มกระทรวงการต่างประเทศกับความรักของสาวที่มียศสูงกว่า คู่สาม "คุณชายพุฒิภัทร” ที่สร้างความฮอตสุดพลังให้กับ "เจมส์ จิรายุ" และ "เบลล่า ราณี” เรื่องราวของศัลยแพทย์หนุ่มกับความรักกับหญิงสาวไร้ศักดินามีมาประกาดนางสาวศรีสยาม แน่นอนว่าคู่นี้เป็นคู่จิ้นมาแรง ต่อมาที่คุณชายคนที่ 4 อย่าง "คุณชายรัชชานนท์” นำแสดงโดย "บอม ธนิน" คู่กับ  "แต้ว ณฐพร” เรื่องราววิศวกรหนุ่มผู้รักอิสระกับสาวอีสาน และตอนสุดท้าย "คุณชายรณพีร์" แสดงโดย "เจมส์ มาร์" กับ "มิ้นต์ ชาลิดา” เผยถึงเรื่องราวของนักบินหนุ่มแห่งกองทัพ นับว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้นักแสดงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการบันเทิง

พระนางหลายคู่ กระแสแรง แจ้งเกิดนักแสดง วงการบันเทิงไทย

 

         ปิดท้ายกันที่ "เลือดมังกร” ละครชุดที่มีแต่นักแสดงตัวท็อปของวงการบันเทิงมากมาย มีตัวละครหลักทั้ง 5 คน เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียคุมอำนาจอยู่ในเยาวราช พร้อมทั้งเล่าเรื่องถึงตัวละครหลักทั้ง 5 ที่ต้องฝ่าฝันอุปสรรคในการเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย และอุปสรรคของความรัก เริ่มตอนแรกกับตอน “เสือ” ที่แสดงนำโดย “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” และ “คิม คิมเบอร์ลี่” ในตอนที่สองอย่าง “สิงห์” ก็ได้พระเอกหล่อตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” แสดงคู่กับนักแสดงสาวหน้าหวาน “มิว นิษฐา”  ตอนที่สาม “กระทิง” แสดงโดย “เคน ธีรเดช” และ “เชอร์รี่ เข็มอัปสร” คู่ที่สี่กับตอน “แรด” แสดงโดย  “แอนดริว เกร้กสัน“ คู่กับ “แต้ว ณฐพร” ปิดท้ายด้วยตอนที่ห้า “หงส์” ได้นักแสดงอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” และ  “บอย ปกรณ์" มาเจอกัน ซึ่งก็เป็นอีกเรื่องที่สร้างสีสันให้วงการบันเทิง และเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล

พระนางหลายคู่ กระแสแรง แจ้งเกิดนักแสดง วงการบันเทิงไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรุ่นพ่อรับบทแทน “เกรท-โป๊ป-เจมส์ จิ-บอม-เจมส์ มาร์”  ใน “ดวงใจเทวพรหม” 

วัดใจ! “ดวงใจเทวพรหม” 5 คุณชาย “กลัฟ-ไมค์ ปณิธาน-เทศน์ ไมรอน-กองทัพ พีค-เก้า นพเก้า” ลุ้นเรื่องไหนจะปังสุด

ลำไย “ละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ฟาดหลักฐานยุค “คุณชายรณพีร์” มีแฟชั่นเฟียสแล้ว

10 ปี “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” 5 คู่ชูชื่น “เบลล่า-มิว” แจ้งเกิดดาวเด่น

ยกขึ้นหึ้ง! “เบญจา คีตา ความรัก” ละครเพลงในตำนานที่ไม่สมควรรีเมค

พีคมาก! “ซี” เคยคิดจะจีบ “เชียร์” ตอนเล่นละครด้วยกัน แต่พีคกว่า “เชียร์” สารภาพเคยร้องไห้กลางกอง เพราะ “ซี” 

“กลัฟ คณาวุฒิ” รับเป็นเอฟซีชอบพระเอกสุดฮอตคนนี้ใน “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” หลังมีชื่อเล่น “ดวงใจเทวพรหม”

Comments