เปิดประวัติ “รอน ภัทรภณ" หรือ “ภูมิ” ใน "กลรักเกมมายา

เปิดประวัติ “รอน ภัทรภณ" หรือ “ภูมิ” ใน "กลรักเกมมายา

0

เปิดประวัติ “รอน ภัทรภณ" หรือ “ภูมิ” ใน "กลรักเกมมายา”

        เปิดประวัตินักแสดงหนุ่ม “รอน ภัทรภณ โตอุ่น"  ในละคร "กลรักเกมมายา” กับบทบาท “ภูมิ”
    
       เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง “รอน ภัทรภณ โตอุ่น" ที่ล่าสุดได้มารับบท “ภูมิ” ในละครเรื่อง "กลรักเกมมายา” (Love and Lies) กับเรื่องราวปมปัญหาต่างๆ ที่แทรกตัวเข้ามาระหว่างความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่สร้างปรากกฎการณ์ใหม่ให้กับวงการบันเทิงไทย ด้วยการดึงนักแสดงระดับเอเชียประเทศเกาหลี "จอง อิล อู" นักแสดงอินเตอร์ "เดวิด ลี แมคอินนิส" มารับบทนำ ร่วมกับบรรดานักแสดงไทย  โดยนักแสดงหนุ่มก็ได้มีโอกาสมาร่วมแสดงด้วย และวันนี้ “ดาราเดลี่” ก็จะพาชาว “ddsocial” มารู้จักกับเขากันกัน

       “รอน ภัทรภณ โตอุ่น" หรือ “รอน AF5” เกิดเมื่อวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2533  จบการศึกษาชั้นประถมศึกษา จากโรงเรียนวัดลาดปลาเค้า และสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จาก โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  จบการศึกษาระดับปริญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ประวัติ รอน  ภูมิ กลรักเกมมายา นักแสดงหนุ่ม วงการบันเทิงไทย

       นักแสดงหนุ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซัน 5 มีรหัสประจำตัวคือ V12 และด้วยการวางตัวที่ดีเยี่ยมในบ้าน บวกกับฝีมือการเต้น และ acting ที่โดดเด่น รอนจึงสามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศมาครอง รวมทั้งได้ออกคอนเสิร์ตครั้งแรกชื่อ The Journey of Love Concert และยังมีคอนเสิร์ตออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 ต่อด้วยงานละครเรื่องแรกกับเรื่อง "จำเลยกามเทพ" ในบทรับเชิญ​ "123soul"  และผลงานเด่นของนักแสดงหนุ่มมาจากเรื่อง "ต้มยำลำซิ่ง"  บทบาท "อินทร อินสรวง" ตามมาด้วยละครซิทคอม ผลงานทางโฆษณาอีกหลายชิ้น และยังแสดงละครเวทีหลายเรื่อง  

ประวัติ รอน  ภูมิ กลรักเกมมายา นักแสดงหนุ่ม วงการบันเทิงไทย

        ด้านกิจกรรมยามว่างที่นักแสดงหนุ่มนั้นมักจะทำคือ อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง หาอาหารอร่อยๆ กิน เดินเล่นตอนกลางคืนเพราะสงบดี ส่วนกีฬาที่ชอบคือ เทนนิส, แบดมินตัน และ ว่ายน้ำ  สำหรับคติประจำใจของหนุ่ม "รอน" คือ "ความรู้สึกคนไม่ใช่ของเล่น" สำหรับใครที่อยากอัพเดทความเคลื่อนไหวของเขา ก็สามารถฟอลโลว์ IG @ron_patarapon

ประวัติ รอน  ภูมิ กลรักเกมมายา นักแสดงหนุ่ม วงการบันเทิงไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “รอน” พร้อมร่วมทำบุญวันเกิดครบรอบปีที่ 34

“แม่แพรจีน” ควงแขน “พ่อเพิ่ม”  จาก “พรหมลิขิต” มาช่วยกิจกรรมของ “สภากาชาดไทย” เจ้าค่ะ

เปิดโฉมหน้าเดอะแก๊งค์อยุธยาที่ตาม “พุดตาน” มาจาก โลกอดีตสู่ยุคปัจจุบัน

มีมใหม่มีมฮอตโซเชียลปังจากพี่เพิ่ม.. พี่เพิมอีกก็ได้ ...เพิ่มขั้นกว่า

“อีนางเอ๊ย เขยฝรั่ง” หนังไทยอีสานสุดฮาของ “เปรี้ยว-รอน”

“ตุ๊ก วิยะดา” ชวนเพื่อนซี้ “เกล ดีล่า” ทำคอนเสิร์ตช่วยภัยน้ำท่วม

“รอน ภัทรภณ” อัปเดตอาการคุณแม่หลังประสบอุบัติเหตุ   ยันสถานะหัวใจยังโสด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments