หรือจะมาแนวนี้ "ออฟ" ขำๆ เล่นชายรักชาย ขนาดหวานใจตัวจริงยังจิ้น

หรือจะมาแนวนี้ "ออฟ" ขำๆ เล่นชายรักชาย ขนาดหวานใจตัวจริงยังจิ้น

2.5

หรือจะมาแนวนี้ "ออฟ" ขำๆ เล่นชายรักชาย ขนาดหวานใจตัวจริงยังจิ้น 

        "ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร" แย้มซีรีส์ "รุ่นพี่ secret love" ภาค 2 มีมากกว่าจูบ ไม่หวั่นคนติดภาพชาย-ชายเพียงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

        นักแสดงหนุ่ม "ออฟ จุมพล" ที่ล่าสุดเขาก็ได้เล่นซีรีส์สุดฮิตอย่าง "รุ่นพี่ secret love" หลังจากที่จบไปได้ไม่นาน โดยตอนนี้ก็กำลังจะมีภาค 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง โดยในภาคแรกความสัมพันธ์ของเขากับคู่จิ้นอย่างหนุ่ม "กัน อรรถพันธ์" ก็ยังดูคลุมเครือ ไม่รู้ว่าภาคนี้จะชัดเจนขึ้นบ้างไหม กับ "โรม-ปิ๊ก" ล่าสุดได้พูดคุยกับหนุ่ม "ออฟ" เขาก็เผยว่า

        "สำหรับกิจกรรมในวันนั้นเป็นวาเลนไทน์แรกเลยที่ทำงาน ได้ไปกินข้าว สวีทกัน ก็สนุกดีครับ โชว์จิ้นกันแล้วก็ทำให้แฟนคลับมีความสุข เราก็ปกติ ไม่เคยกินข้าวให้คนอื่นดู มันก็โอเคอยู่กับน้องๆ ก็สนุกดี มันเป็นการเล่นๆ กัน

       ด้านผลงาน 'รุ่นพี่ ภาค 2' กำลังจะมาแล้ว วันที่ 8 มีนาคมนี้ ภาค 2 เป็นอะไรที่เข้มข้นขึ้นอยู่แล้ว หนักขึ้นแน่นอนฉากเลิฟซีนตามที่ทุก คนหวังไว้เรื่องฉากเลิฟซีนกับผู้ชาย ตอนแรกงงมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะมาอยู่จุดๆ นี้ เพราะเล่นละคร เล่นซีรีส์มา 4-5 เรื่อง ไม่เคยแม้จะหอมแก้ม พอมาเล่นกับผู้ชายก็ได้จูบเลย เรียบร้อยดี ก็แปลกๆ มันคืองานคือหน้าที่ที่ต้องทำ คิดว่าถ้าเราทำออกมาดีงานก็จะดี เราจะพูดกันตลอดเลย เกี่ยวกับฉากเลิฟซีน เดี๋ยวจะหันซ้ายอีกคนหันขวาประกบทำนองนี้ แบบขอครั้งเดียวแล้วให้จบ แต่สุดท้ายก็ต้อง 2-3 เทค เพราะต้องเปลี่ยนมุมกล้องด้วย และจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้นในเรื่อง มันจะมีการพิสูจน์ขึ้นว่าชอบหรือว่าไม่ชอบ มันเผลอไปหรือว่าจริงจังไร ตอนแรกเราแบบปากแข็ง แต่สุดท้ายจะเป็นยังไงต้องไปติดตามดูอีกที

#ปิ๊กโรม #puppyhoney2 ออฟ ชายรักชาย หวานใจตัวจริง ซีรีส์สุดฮิต

          ส่วนฟีดแบ็คถ้าถามคาดหวังไหม คือตอนแรกไม่ได้คาดหวังเลย ตอนนี้คาดหวังแล้วเพราะเริ่มใกล้มาถึงแล้ว มันเริ่มตื่นเต้นไง มันเริ่มอยากออกมาทำงานให้ดี ก็ต้องทำให้คนชอบอยู่แล้ว อยากให้มันออกมาดีให้ทุกคนชอบ แฟนคลับตอนนี้ก็เพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้น ถ้าสมมติว่าออนฯ ไปอยากให้เพิ่มขึ้นมากกว่านี้ ส่วนมีตติ้งคู่สมมติว่ามันดีจริงๆ ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ทำให้ซีรีส์ดี ดัง เพราะว่าพวกเขาทั้งหมดดู มันก็เลยทำให้ดัง ถ้ามีก็โอเค อยากทำอยู่เหมือนกัน   

          ด้านความสัมพันธ์กับกัน ตอนนี้ก็สนิทมากขึ้น ตอนซีซั่นแรกยังไม่ค่อยสนิทกันมากขนาดนั้น แต่ซีซั่น 2 สนิทกันเลยเพราะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ไม่ว่าจะเป็นกินข้าว ซื้อเสื้อผ้า คล้ายๆ กันเลยอยู่ด้วยกันบ่อย  

         สำหรับ 'sotus' ที่จะมีภาค 2 ตัวผมเองยังไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง หรือว่าบทจะเป็นยังไง แต่รับรองเลยว่าน่าจะสนุกแล้วก็เข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน เพราะซีซั่นแรกก็ได้รับกระแสล้นหลามขนาดนั้นแล้ว ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง เรื่องกดดันไหมกับภาค 2 คือบทเราเป็นตัวโจ๊กในเรื่องอยู่แล้ว ไม่ได้กดดันอะไรมาก แต่คนที่น่าจะกดดันก็คือผู้กำกับฯ กับคนเขียนบทคงจะหนักอยู่ จะมีแต่งเพิ่มจากนิยายด้วย ทำออกมาใหม่ ถ่ายตอนไหน อันนี้ส่วนตัวยังไม่รู้ แพลนเขาไม่รู้จะเริ่มถ่ายเมื่อไหร่ แต่ออนฯ สิ้นปีนี้

#ปิ๊กโรม #puppyhoney2 ออฟ ชายรักชาย หวานใจตัวจริง ซีรีส์สุดฮิต
     

        ส่วนที่หลายคนสังเกตมาว่าหลังๆ เริ่มจะเล่นแต่ซีรีส์ชาย-ชาย ก็ไม่รู้ว่าพี่ฐาเขาคิดไรอยู่สิ แต่เราก็โอเค คิดว่ามันเป็นงานดีกว่า อย่าคิดว่ามันเป็นชาย-ชาย ทำทุกอย่างให้ดีเดี๋ยวผลตอบรับก็ออกมาดีเอง กับสาวเขาโอเค ทุกคนเข้าใจหมด เขาก็เข้าใจครับว่ามันเป็นงาน ตอนนี้คบคนนอกวงการอยู่ เขาบอกเขาก็จิ้นเหมือนกัน เขาก็อินก็จิ้นไปกับเราด้วยเหมือนกัน

        ตอนนี้ยังไม่มีเรื่องอื่นๆ เพราะออฟก็มีถ่ายช่อง 3 อยู่เรื่องนึง เรื่อง 'ชั่วโมงต้องมนต์' บทก็โอเคมาก เล่นเป็นน้องชายนางเอก นางเอกคือน้องพรีม พระเอกคือมาสุ การถ่ายทำสนุกดี มันเป็นงานละครเรื่องแรกของเราด้วย จังหวะอะไรมันก็เลยยากนิดนึง เพราะมันเล่นช้ากว่า 1.5 วิ แรกๆ เลยพี่ในกอง ผู้กำกับฯ จะสอน หลังๆ เริ่มโอเค เข้าที่ หลังๆ ก็ทำออกมาให้มันโอเค เพราะว่าเล่นซีรีส์มาโดยตลอด ไม่เคยมาจับงานละครเลย พอมาเริ่มเล่นมันก็ยากหน่อยสำหรับตัวเอง แต่พอมาได้อยู่ในกองทุกคนก็ช่วยเหลือกันดี สนุกดี ผิดก็ไม่ว่ากันมันก็เลยสนุก

        ซึ่ง 'ชั่วโมงต้องมนต์' ก็จะเป็นแนวชาย-ชาย ถ้ายกเราเป็นขวัญใจก็ไม่เป็นไรถ้าทุกคนชื่นชอบแบบนั้น ไม่ได้กำหนดอยู่แล้วว่าคนชอบเราจะต้องเป็นใครยังไง ถ้าเล่นโอเคเหมือนเขาก็อินกับตัวเรา ชื่นชอบเรา อย่าไปกำหนดเลยว่าใครจะมาชอบ ใครจะต้องไม่ชอบเรา สุดท้ายต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คน ที่ติดตาม เราตั้งใจทำงานเต็มที่ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามด้วย"

#ปิ๊กโรม #puppyhoney2 ออฟ ชายรักชาย หวานใจตัวจริง ซีรีส์สุดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV FANDAY13” ประกาศ 2 คู่หลัก “ออฟ-กัน-ปอนด์-ภูวินทร์” เตรียมกดบัตรเลย!

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments