“กันต์” ชวนดู “Game of teens” ยืนยันในรายการตนเก่งที่สุด!

“กันต์” ชวนดู “Game of teens” ยืนยันในรายการตนเก่งที่สุด!

0

“กันต์” ชวนดู “Game of teens” ยืนยันในรายการตนเก่งที่สุด!

“กันต์ ชุณหวัตร” ชวนดู “Game of teens” พร้อมเผยถึงความสนุกในรายการ

      อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงวัยรุ่น “กันต์ ชุณหวัตร” ที่รายการที่เขาเป็นพิธีกรอยู่อย่าง “Game of teens” กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ให้เราได้ฟัง พร้อมทั้งเผยถึงที่มาที่ไปขอรายการนี้ว่า

    สำหรับที่มาทางนาดาวบางกอกอยากมีรายการใหม่ ที่รวมนักแสดงนาดาวไว้ด้วยกันและได้แสดงความเป็นตัวเอง โปรเจ็คท์นี้จึงถูกเสนอขึ้น ความแปลกใหม่ของรายการนี้ เป็นรายการที่รวมตัวป่วนและมีคาแรคเตอร์ของพิธีกรที่ชัดเจนและมีพิธีกรพิเศษเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ทำให้มีสีสันมากขึ้น ที่สำคัญคือพิธีกรและแขกรับเชิญไม่มีใครรู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง ทำให้ได้ความสดใหม่และลุ้นไปทุกตอน เหมือนได้กลับมาร่วมงานกันหลายคน ตนก็รู้สึกดี ปกติเจอน้องๆ อยู่แล้ว การได้รวมตัวกันเดือนละ 2 ครั้ง ก็ทำให้สนุกและปวดหัวดี

    ถ้าถามว่าในรายการชอบกิจกรรมไหน ความจริงแล้วมีฉากเด็ดๆ เยอะมาก แต่ถ้าจะให้เลือกตอนนี้ คือมีกิจกรรมนึงที่ทีมผู้แพ้ต้องขึ้นเครื่องเล่นที่เป็นเหมือนลูกบอลแล้วโดนดีดขึ้นไปบนอากาศ ตนมีความสุขมากจริงๆที่เห็นเพื่อนๆ บินขึ้นไป ใครเก่งที่สุดในเกม ก็ต้องผมสิ จะตอบคนอื่นได้ไง เพราะชนะตลอด สุดท้ายอยากให้แฟนๆ ได้ดูเพราะสนุกและคาดเดาไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตัวเราเองก็ยังไม่รู้เลยว่าครั้งหน้าต้องเจอกับอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments